có phải GM đang có tình không?????

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi tjeumuoi, 22/12/09.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. em nói thật nhé các anh làm ăn kiểu này thì không ổn đâu.các anh thử nghĩ xem các anh làm như thế thì ngang đóng cửa BV.zen không cho rơi BC+DV ko rơi HHT+linh hồn.thì thử hỏi lấy đâu ra zen để mua Skill SS4.đấy là RS==sjc rồi đấy hay là các anh định bán Skill SS4==sjc.các anh làm thế thì làm luôn từ đâu đi.giờ làm định có tình bắt ép các mem đây mà.B bán không ai mua,đồ đạc đầy rương.thế thủ hỏi chơi Mu để làm gi khi săn đc đồ mà không bán đc.để làm cảnh àh???PK mất 5m zen không có có mấy ai giám đi PK???RS ==sjc thì chỉ lời ADM?????cứ kiểu này chắc chỉ còn 1 2 đại gia chơi MuBV cung Gm và Mod.mong Gm xem xét giải quyết cho anh em BV chúng em.
    thanks!
     
  2. vụ này căng thẳng rồi đây :((
     
  3. chơi ở Bá vương có zen là có tất cả, tiêu chí từ đầu của ADM mà ^^
     
  4. xzhggv

    xzhggv Chiến Binh

    Mã:
    B bán không ai mua,đồ đạc đầy rương.thế thủ hỏi chơi Mu để làm gi khi săn đc đồ mà không bán đc.để làm cảnh
    câu lày thì GM và admin phải sửa
     
  5. Nói vậy chắc anh Bách nhiều zen lắm cho em vay một ít qua cơn khủng hoảng kinh tế kiếm trả lại cho :))
     
  6. hallowen88

    hallowen88 Cư Dân

    admin xem xét sao chứ nhà em đông người, chỉ chờ vào mỗi chuyến bc va dv của 1 mình em để rs,bây giờ cứ thế này thì rs mình em cũng khổ rồi chứ nói gì đến mầy đứa em của em,còn nếu rs = sjc thì vì điều kiện kinh tế khó khăn (sinh viên phải nộp tiền tích lũy hơi bị nhiều, phải an mì tôm chơi MU)
    LorD nghèo ký tên không đóng dấu
     
  7. ôi đai gia bách cho em vay 1ty nào =))
     

  8. B, S Life để đập đồ, bán rẻ cũng không ai mua, zen hiếm, chơi lại càng thích. Đi cc Kiếm Cre, Life táng shop rs cho máu, thiếu zen RS thì RS = SJC ok ngay.
    Cre=12m táng shop
    Life =15m táng shop
    cứ thế mà làm
     
  9. GangterMU

    GangterMU -=Killer=- Ban Quản Trị

    Tôi từng nói có Zen là có tất cả, kể cả đồ Full, và những tính năng vượt trội nhất.
    Phần RS bằng Vip không phải là hình thức bán zen như bạn nghĩ , mà đó là dịch vụ để các bạn ủng hộ cho sự tồn tại và phát triển của Server. Còn mỗi ngày để nhặt 50 tr các bạn có thể mà. Nếu ít zen thì đừng đua đòi đến Skill khủng nhất. Sự tích góp zen lâu dài mới được đồ Full. Nếu ước tính zen trong các đại gia có thể mua từ 2-3 món đồ Full 5 tỷ là chuyện bình thường.
     
  10. nếu như anh nói thì có lẽ MUBV này chỉ còn lại DKvif Dk không pai mua 1 skill nào mà vẫn mạnh.có khi bảo tri lại để SV chỉ tồn tại mỗi chủng tộc DK =((
     
  11. o lala giờ người khôn của khó không nhu DK bách nói đâu ?????cứ như dw không mns 1combo dl ko trieu hồi vô vị không tin anh thử lôi dw ProKS cc ko dùng mns xem???
     
  12. GangterMU

    GangterMU -=Killer=- Ban Quản Trị

    Bạn có biết Skill địa lôi của DK nó khủng khiếp thế nào ko mà bảo DK không mua ^_^.
    Còn nếu ko tính đến các Skill khủng thì bạn chơi vẫn ok lắm
    ELF thì không cần bàn xưa chỉ có 1 skill của vũ khí, DW Sách rồng mà xoay, MG chiến thì có Skill kiếm, MG phép thì xoay rồng , DL thì dù chiêu hỏa âm , DK thì xoay kiếm, SM thì đã có chiêu bảo đỏ. Đó là những vật phẩm hoàn toàn được bán trong Shop với giá gốc ^_^.
    Ông già Noen sẽ mang những đồng zen may mắn của mình vào Server vào ngày lễ chắng ? Biết đâu đc hãy chờ xem.
     
  13. Mod va GM bênh nhau đấy mà,anh Ongchunet ONL cả ngày,chủ quán net,ai mà=anh ấy được,kiểu như ăn không ngồi rồi ấy.tiêu chí của game là chơi vui,không mệt mỏi mất nhiều thời gian vì ngày RS 1 lần,tjeumuoi nói chính xác,giờ em phải nạp SJC để RS,không có zen mua ngọc shop zen,treo đồ bán cả buổi không ai mua,thật sự không hiểu GM nghĩ NTN mà làm như vậy,anh bảo tiền thẻ không đủ tiền điện của anh và tiền mạng,bọn em hiểu,nhưng anh làm NTN thật sự em thấy chán rồi,anh định ép chết bọn em ONL 24/24 để cày zen sao,thà anh cứ nói 1 câu đi,1 tháng RS top bọn em sẵn sàng bỏ ra mỗi người 100k quyên góp tiền điện cho anh,ai cũng chơi nhưng ko làm thì lấy gì đổ vào mồm,anh cũng thế thôi GangTerMU à
     
  14. em là em thích câu này này =))
     
  15. địa lôi àh.chơi nhiều mu rồi.khi agi còn thấp thì đâm gió + combo có tác dụng.agi cao quá thì mỗi xoay kiếm có tác dụng.còn địa lôi chơi là chậm đối phương thì ko công bằng lắm chỉ dùng khi mình yếu thế hoặc ko cho đối phương chạy ( srry nếu tui ko nhầm địa lôi là chiêu 220 của dk làm đối phương di chuyển chậm)
     
    Last edited: 22/12/09
  16. tjeumuoi nói như đùa ai hay win cc như dw . tàng hình ai mà đánh đc đề nghị ADM giảm tàng hình đw lên 5s chứ cứ 1s này chắc muôn đời dw là vua cc . bất công cho cái phái khác:x
     
  17. DK mau trâu mà nói câu đấy hả
    bó tay rồi
    máu DK mà ít như DW xem có đc ko
    hay lại kêu oai oái lên
     
  18. CTMu vẫn gà lắm DW không mns 1 combo tằng hình cái gi trong cc.1bang của ép.cậu có tin không cho cậu dw tơ dùng ép xem ai win.hỏi bình trắng xem đã win cc với tjeumuoi lần nào chưa? không tin vào DW rồi solo với tơ tại cc kể cả CC1...>cc7
     
  19. anh GT hài thật DK TB cũng 45k>>>50k máu thì ai giám dây chưa tính đến combo
     
  20. bym9xpro

    bym9xpro Chiến Binh

    thôi anh em cứ việc bỏ MU này bỏ đưa ACC cho em nhé :))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này