Bá Vương Ký Sự

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi OngChuNet, 22/12/09.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Thời gian qua Bá Vương đã không ngưng lớn mạnh về quân số, cư dân của lục địa Mu ngày càng đông lên. Nhìn vào bảng xếp hạng ta có thể thấy Top của Bá Vương đã RS hơn 100 lần rồi, thời gian trôi nhanh thật.
    Bất kỳ game online nào, hay 1 phần mềm ứng dụng nào, khi chạy đều có thể xảy ra lỗi. Với game mu Bá Vương, với chặng đường phát triển, chúng ta cũng không thể tránh được những lỗi do phần mềm quản lý gây ra. Đối với anh em Mu Bá vương 2 lỗi vừa rồi quả là thật lớn đối với anh em. Nhưng rất may đã có GM can thiệp kip thời, khi lỗi mới xảy ra chỉ trong vòng 1-2 tiếng.
    Cú Shock đầu tiên phải kể đến tình trạng lỗi Cash Shop, Lag kiếm rồng hoàn hảo +13

    [​IMG]

    Cú Shock thứ 2, là lỗi Bug B trong Cash Shop, cú shock này nặng hơn cú shock trước, cú shock này là đòn mạnh đánh vào kinh tế 1 số anh em, lỗi này chỉ xảy ra ở 1 nhân vật, nhân vật này bị lag Mua B ở cash Shop mà không mất SJC, hay bất cứ thứ gì ở cash shop đều chẳng mất gì cả.

    [​IMG]
    Theo nguồn tin không chính thức của đài BBC, thì Bug Kiếm rồng đợt trước cũng bắt đầu từ nhân vật này, khi đó nhân vật này thấy KR hiện lên và mua được thì đem ra chợ bán, và giao dịch với người nào thì trong cash shop của người đó đều có KR.
    Tuy nhiên với sự nhiệt tình của Mob Game và sự nỗ lực của ADM 2 lỗi trên đã được khắc phục và vá lỗi thành công chỉ sau 1-2 tiếng bị Bug
    Bá Vương ngày càng lớn mạnh không ngừng, các nhân vật mạnh RS cao đã đi săn đồ, CC kiếm B, S ... Số Zen trong Sever đã tăng cao, Zen lạm phát B nhiều lúc cao điểm lên tới 75 triệu/1 viên.
    Tỷ phú của sever với số tiền lên đến hơn 5 tỷ, chỉ đứng sau Đoàn Nguyên Đức của tập đoàn hoàng Anh Gia Lai có chút xíu à. ^^

    [​IMG]
    Đó là chưa kể các đại gia tích cóp hàng chục tỷ trong người ^^ mà không gửi ngân hàng.

    Với phương châm có zen là có tất cả ADM đã điều phối được tình trạng Lạm phát zen quá cao của sever.
    Ta lại trở về với thời kỳ xin nhau từng triệu zen 1, B S bán bằng zen rẻ mà cũng khó bán, Life có thể bị táng vào shop để lấy tiền RS. Đó là niềm vui của SV vì ta thấy giá trị của đồng tiền nó cao đến mức nào.

    Soul được các đại gia rao bán với giá 10m

    [​IMG]

    Còn B thì được treo giá cao hơn 1 chút

    [​IMG]

    Chợ Lorencia đông vui nhộn nhịp hơn lúc nào hết.

    [​IMG]
    Trải qua bao cuộc thăng trầm giờ Bá Vương của chúng ta đang dần ổn định, cư dân ngày một đông, chợ lorencia lại đông vui nhộn nhịp, mặc cả , rao bán những món đồ khủng chỉ có giá vài triệu. Hơn lúc nào hết Bá vương luôn luôn trong lòng tôi và với mọi anh em trên toàn lục địa.
     
  2. pt_online

    pt_online Guest

    can ban acc mu ba vuong
    dung trong top rs 103 lan
    ai mua pm
    0934323900
     
  3. anh bách hết việc nên nghĩ ra cách này đây,anh nghĩ luôn cách gi để kiếm đc nhiu zen đây
     

  4. Từ sáng giờ anh kiếm được hơn 300 củ rồi, tranh thủ gom ít tiền, sau này sever kô còn tiền mà gom nữa thì ốm. :)
     
  5. 1ngay bán dc 300, em chưa dc phát nào, hehe tối nay ko có zen rs chắc luôn
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này