Bản Tin: Tin Bạn Mất Vợ....

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi _KEM__MUT_, 22/12/09.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Hix hix. 2 Đêm thức trăng vì lỗi lầm của mình gây ra với người bạn thân của mình. KEM đi học vì hoàn cảnh sô đẩy phải xa nhà xa quê hương xa gia đình được người bạn gần nhà tên là Hùng hướng dẫn và tìm cho nhà Trọ. 2 phòng ở gần nhau nó thì ở với người yêu tên la Trang cô bé cũng xinh đẹp, cao giáo, biết cách ăn mặc nên nhìn cũng đẹp như dân Hà Nội vì KEM và Hùng chơi thân với nhau từ nhỏ nên khi suống đây phòng vợ chồng ( sống thử ) của Hùng và Trang ở và phòng KEM như 1 gia đình ( nấu an chung) Sống 1 thời gian mình thây trang càng ngày càng đẹp vi Trang rẩt hay mặc đồ thiêu vải nhưng là Vợ của Hùng nên mình cũng rất rữ ý nhưng y đồ thèm muốn là bản năng chứ đúng không các bạn. nhiều lúc Trang mặc áo cổ rông ngồi ăn cơm mình lài ngồi đối diên với Trang nên mỗi khi Trang cúi suống gắp thức ăn hay sới cơm là mình luôn để ý và cảm thấy cơm như có 1 vị ngọt hơn nhung vẫn dè chừng với Hùng. vì minh không muôn vi 1 người đàn bà mà làm dạn nứt tình bạn của 2 thàng.
    Thế là vào 1 ngày thứ 6 vì là sinh viên với nhau nên cả 3 đước nghỉ. Tuần này lại có 1 mình Hùng về quê có việc còn lại 2 phòng mình va trang ở lại 3 ngày thư 6_7_CN. Vẫn như moi ngày mình vân sang phong Trang an cơm như thương lệ và mọi thứ ngày thu 6 trôi đi như nhưng ngày binh thương. tối mình về đến phòng mà không sao ngủ được vì nghĩ đến cắp Vú của Trang môi khi cúi suống gắp thức ăn và sới cơm lại còn capf đùi thon thon trăng mịn của 1 người con gái tuổi 19 ôi sao mà...càng nghĩ mình cang không ngủ được rồi thiếp đi lúc nào không hay biết.
    Ngày thứ 7 buối sáng cung diễn như mọi ngày nhưng lúc ăn cơm mình thấy Trang có thái độ khác những ngày khác. co ấy quan tâm đến mình hơn và hay có những thái độ thật khó hiểu ( rất thân mật ) minh cũng tỏ ra thân mật như 1 người em gái nhưng trong long mình lại rất ham muốn.
    Đến tối hôm thứ 7 mình và Trang ngồi nói truyên ( phòng cô ấy ) mình ngồi chơi MU ( BaVuong _KEM__MUT_ ) thì Trang có thái độ lạ thường đó là ôm cổ mình. Mình nghĩ đó chỉ la 1 trò đùa và mình lại tiếp tục chơi MU nhung tâm chí cứ nghĩ đên Trang. sau khi đi BC 10h30p_10h47phuts mình OUT MU ra định vào trang WET đọc báo. Khi bất cái chữ E để vào trang WET. Vi đã đinh dang = 1 trang SẼ nên vùa bật song đa thấy cảnh.... trên man hình lam mình bỡ ngỡ đang cầm chuột để tăt đi thì Trang bảo đừng tắt ( để xem đi anh em buồn qua ) thế là cả 2 đưa ngồi sem rôi Trang kéo mình suông Gường. Thế là truyện gì đến đã đến mình và Trang đã quan hệ với nhau. Trong đem đó minh va Trang đã quan hệ 4 lân. 2 đứa mệt quá ôm nhau mà trền người không 1 mảnh vải thiếp đi lúc nào không hay. đến ngày chủ nhật mội thứ như lại về bình thường nhưng mình cảm thấy ngại khi đối mặt với Hùng và Trang nũa, Trang cũng vậy gặp mình cũng thấy ngại và tránh mặt. khổ thân nhất là Hùng không biết truyên gì vân đối sử tốt với mình. mình thấy ái ngại với Hùng quá. hôm nay là ngày 22/12 ( thứ 3 ) 3 ngày đã trôi đi mình và Trang sống trong sự ái ngại và tránh mặt nhau. Minh cũng không ngủ được vì thấy áy náy với Hùng. mình đã quyết định sáng mai sẽ chuyển đến nơi ở mới để không làm khó cho Trang và không cảm thấy ngại khi đối mặt với Hùng. đến 1 chỗ nào đó không tiếp súc với 2 bạn. vì mình thấy 2 bạn ấy rất hạnh phúc và có thể sẽ la Vợ là Chồng của nhau. mình cảm thấy áy náy với nhưng gì mình đã làm.
    Thân ái chào toàn thể các bạn hẹn gặp các bạn. Mong các bạn đừng bứoc vào lỗi lầm của minh.
    _KEM__MUT_ quay lại với BaVuong ( vì thật ra mu FPT cần rất nhiều thời gian mình không thể ) Vẫn sẽ cùng anh em chung 1 ngôi nhà đó la MU BaVuong.
    Chúc toàn thẻ anh em MU BaVuong vui vẻ và thành đạt.:-h:-h
     
  2. uknowyunho

    uknowyunho Cư Dân

    ước gì mình được như anh ấy, 1 lần thôi cũng được. bắt đền anh đấy, sao anh kể ra làm gì cho em thèm. giữ kín trong lòng có sao đâu.

    mà sao nhiều thế, 4 lần cơ ah. đồ tham lam

    chị ấy thật là lẳng lơ { và khỏe nữa chứ}
     
  3. GangterMU

    GangterMU -=Killer=- Ban Quản Trị

    Bạn bỏ trốn , xem bạn là kẻ hèn nhát. Nếu bạn xem Hùng là người bạn thân của mình , thì hãy biết cách mà nói sự thật với bạn ấy : Bạn có chắc đây là lần cuối cùng của cô ấy ? Có thể là 1 bức thư để lại cho người bạn của mình .... Bạn nên nhớ: Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Vấn đề sự thật ấy đến nhanh hay chậm thôi, người bạn thân bạn sẽ hiểu ra được dù sớm hay muộn mà thôi, vấn đề là ở bạn. Khi mọi chuyện vẫn còn chưa tiến đến hôn nhân.
    1 cô gái mới bước vào tuổi 19 đã dám sống thử với bạn trai của mình thì vấn đề cần được xem lại.
    Xin lỗi đã nhiều lời ^_^
     
    Last edited: 22/12/09
  4. uknowyunho

    uknowyunho Cư Dân

    nghe gangter đi. anh ấy có vẻ có kinh nghiệm đấy:D
     
  5. MU_0nline

    MU_0nline <font color=DarkOrchid><b>๑۩۞۩๑_NữTặcHạSơn_๑۩۞۩๑</

    Người xưa vẫn nói "ở trong chăn mới biết chăn có giận". Hay Ku KIEM giới thiệu pác GT nhà mình làm quen với cố gái tên Trang đó xem ntn (anh hung khó qua ải mỹ nhân) ;)
     
  6. uknowyunho

    uknowyunho Cư Dân

    chị ấy chẳng đáng để anh bỏ di chút nào. mà sao Hùng lại tin anh đến thế nhỉ. Hùng là người bạn tốt, còn anh là 1 thằng đểu. có gì thì chỉ 1 lần thôi, đằng này tới 4 lần lận=P~

    TOPIC này sẽ gây xôn xao dư luận đây. chúng ta nên sem xét có lên cho bác Kem này quay lại BV ko, vì đã có tiền án,tiền sự[ bị con gái hư hỏng cưỡng hiếp]
     
  7. hic , y học bối rối với anh Trường rồi, thế mà ko quay phim chụp ảnh cho anh em thưởng thức
    p/s: có thể post ảnh bé Trang lên cho mọi người thưởng thức đc ko anh :D
     
  8. Tôt nhất là đi ra cửa hàng ăn uống,mua 1 chai vodka +1 đĩa xào.
    Uống giải sầu
     
  9. Không có tình yêu bất tử, nhưng tình bạn bất tử thì có
    Là con trai tìm 1 đứa con gái để yêu thì mất 1 tháng, 1 tuần (thằng bạn tui chỉ mất 1 ngày). Nhưng để tìm ra 1 thằng bạn chân chính thì không phải dễ.
    Có những người bạn đại gia nhưng tui vẫn thích chơi vơi 1 thằng gia đình khó khăn chuyện như thế này tâm sự a e đừng cười.
    Một hôm tui mượn xe của thằng bạn (đại gia), chở bx về nhà tính con trai thích ra oai với bx thôi thì mũ bảo hiển làm dek j. Vừa ra đường thì nghe tít tít và rùi.......
    Hôm sau nó đi chuộc xe nhờ wen bik, nó bảo là chuột nhanh mất 1m2 nếu ko để trong trại bị luột đồ ( mà tui bik thừa la chuột xe ko tốn đồng xu nào cả vì anh chuột xe jum` nó bảo tui vậy).
    Sv 1 tháng tía má gửi 1m5 + cuối tháng xoay đc 300k, ko bik xoay ai thì thằng bạn thân(gia đình chả có j, mình má nó nuôi 5 a e) vậy là nó lấy tiền học phí cho tui mượn mặc dù biết là tui cũng ko có để mà trả cho nó. Sau cùng nó bị cấm thi vì ko đóng học phí, thấy nó vậy tui cũng bỏ học cùng nó ôn thi đại học lại và bây h, 2 thằng cùng rời Tây Nguyên và vào đất sg sống.
    Bởi vậy tôi luôn đặt tình bạn lên trên hết, gái gú chỉ là qua đường. Mình là con trai mà...!
     
  10. uknowyunho

    uknowyunho Cư Dân

    có sầu đâu mà giải. sướng bỏ mẹ đi được=P~.mà anh Kem có dùng biên pháp gì an toàn không.[ à wen, mà lúc ý vội cũng chẳng kịp]. đang chơi MUBV ai biết đâu bất thình lình như thế, đúng không các bác.

    nhưng mà nói thật nếu nói ra tình bạn chỉ còn độ 10%
     
  11. doremon88

    doremon88 Cư Dân

    công nhận gái xing thì khó cưỡng,nhưng là 1 người bạn thân mà làm như vậy là quá đểu,Kem nên nói thật với bạn mình đi vì con kia cũng chẳng ra j như vậy nói cho bạn bít là tốt nhất,áy náy trong lòng khó sống lắm
     
  12. uknowyunho

    uknowyunho Cư Dân

    chuẩn.nên nói đi ,chị Trang không phải la ngưởi tốt, mới 19 tưởi mà đã quá trừng, nếu có lấy nhau được thì sau này chỉ khổ bạn anh
     
  13. GT nói quá chuẩn, đừng bỏ chạy, nếu là người bạn tốt, hãy cảnh báo với Hùng về người bạn gái đó, thật ra các cụ từ ngày xưa đã có câu: Anh hùng khó qua ải mỹ nhân. Thế nên nếu là người bạn tốt hãy nói chuyện với Hùng, để Hùng biết được người bạn gái đó là kô tốt, không lên tiến tới lập gia đình, đàn ông ham muốn đã đành nhưng bạn gái kia đã có người yêu, vậy mà không chung thủy lại còn làm 4 nháy thế thì không phài là vừa :D
     
  14. Đã coi là bạn tốt thì ngay từ đầu đã không làm như thế
     
  15. LeHiep108

    LeHiep108 ๑۩۞۩๑ Mu Bá Vương ๑۩۞۩๑

    Nhớ dùng bao cao su nhé b-(
     
  16. ml vào SV3 trả tao cái KR nhanh :(( sắp đến h anh train rồi :((
     
    Last edited: 22/12/09
  17. câu nói này của anh GangTer thì mình nghĩ Kem nên xem lại đi nhé :)
    mình ko có ý gì cả nhưng lời a GangTer rất đúng đấy :D
    mình cũng từng trải qua trường hợp này và rất tiếc mình lại là Hùng chứ ko phải là kem :)
    và cuối cùng mình bị cắm sừng mà bản thân mình thực sự ko biết
    con gái khi đã bước chân lên hà nội thì cũng chỉ 1 năm sau nó sẽ thay đổi tất cả
    Mình khuyên Kem rằng "nếu bạn coi Hùng là người thân hãy khuyên nhủ cậu ấy bỏ người yêu đi" đó mới là đúng
    chịp con gái thời nay là vậy đó
    lúc đến thì mà :-" :-"
     
  18. Úi trời ơi, KEM ơi là KEM, dạo này DD có những bài HOT wa' MrCuong Và BMW, sướng thật. bài này phải cấm chị em PN vào, ko lại ảnh hưởng tâm lý ko tốt, lại vơ đũa cả nắm thì chết
     
  19. KEm kẻ chuyện cứ như trong truyện cỏ tích.chém thì chém nhẹ nhàng thôi.tớ thấy sự xung dột ở đây là vì sao kem lại nói cho toàn thể mọi ngươi biết truyện đó mà không nói với hùng??có vấn đề cần đc xem lại =)).tớ chỉ nói vậy thối chắc KEM hiểu ý

    9x mà anh GT không có gì pải chú ý cả và xem lại cả?
     
  20. LeHiep108

    LeHiep108 ๑۩۞۩๑ Mu Bá Vương ๑۩۞۩๑

    Công nhận Kem khỏe :D
    4 lần nhân với 5k/bcs = 20k vnd = 200 Jic
    Vậy là mất có 200 Jic cho một cuộc tình
    Rẻ b-(
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này