Để BV đông member hơn

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi BiaMo, 30/12/09.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Hàng ngày có nhiều MU ra đời, lúc vừa open bao h số member cũng là đông nhất ( thời hoàng kim của MU đó). Càng về sau số member càng giảm dần, giảm dần, giảm dần......
    Ko phải vì họ ko còn yêu thick MU, mà càng chơi càng nản, nản vì admin quá nood ( 1 số MU lậu đội ngũ bqt gà v.l để hack + dupe tràn lan...).
    Tâm lý của member MU lậu:
    1- Muốn tìm 1 MU vừa open để cày top, luôn luôn muốn mình là số 1.
    2- Wa' nản với việc đua top 1 thời gian sau đó MU đóng của.
    Để thu hút member mới chơi chúng ta cần chú ý đến 2 điều trên. MU FPT cũng hiểu tâm lý muốn cày top của member mà thường xuyên mở ra các sv đua top mới devias, atlans, vừa mới đây là sv aida( Khẩu lệnh của họ: chơi 3 tháng = 3 năm), Khi member chơi ở sv mới với exp cao hơn 3 sv chính là noria, phục hưng vs hợp nhất. Đến khi kết thúc đua top ở sv mới member sẽ được chọn 1 trong 3 sv chính để định cư như vậy họ sẽ có số lần rs tương đương với member cũ cày cuốc mất vài năm. Điều này làm cho các sv đua top của FPT luôn đông( Đâm chém + ks v.l ra).
    Trong thời thế như vậy BQT BV cần xem xét làm thế nào đó để kêu gọi member mới. Sau đây là 1 vài ý kiến của mình:
    -Member mới đến với BV họ thường mua 1 acc nào đó đứng top để chơi, vậy tại sao ko cho họ cơ hội để có 1 nv của chính mình.
    ==>Mở 1 cuộc đua top mới cho member + quản cáo rầm rộ + chính sách hợp lý.
    -Thời gian: tốt nhất ko nên chọn thời điểm này vì nhiều member đang trong mùa thi ( Tui thi 2 môn đầu tiên die hết cả 2 rùi :(( ), khoảng 20 ngày nữa là hợp lý nhất.
    Thanx vì đã ghé thăm topic
     
  2. P/s: amdin ơi cho member mới rs lần 1 tốn zen, lần 2 free đi. Member mới đâu thể ks zen với top đc :-*:-*:-*:-*:-*:-*;;);;);;);;)
     
  3. vote cho CuHi 1 phiếu :-*
     
  4. Cái này BV đã có chính sách rùi mà:
    Kém Top 20 lần RS 2L /1 ngày
    Kém Top 5 lần đươc RS X2 dame vào Chủ nhật
    Nếu bạn chơi sau này cũng chỉ kém Top 5 lần thui, mà từ 200 lần trở lên là RS có 25 poin /1 lần. Cách Top 5 lần nghĩa là kém Top 125 Poin, Cái này thì ăn thua gì, đồ ngon, Trình PK cao vẫn vật chết Top như thường.
    Điểm khác biệt của Mu Bá Vương với FPT là chỗ BV RS nhiều Poin, FPT RS được ít Poin, mấy SV mới mở chỉ là SV Event mở ra để đua TOP hút hết tiền của member gà, xong rồi lại đóng cửa cho về SV cũ, rất nhiều Member gà đã dính chưởng chiêu bài này. Đua Top để làm gì, khi số tiền của mình bỏ ra cả chục triệu đồng cuối cùng lại về mo.
    Điểm khác biệt ở Bá Vương là, Top chẳng để làm gì cả, điều quan trọng là trình PK của anh có cao hay không mà thôi. TOP mà vẫn bị thằng kém chục lần RS nó bem chết thì vẫn bị coi là gà
    .
     
  5. MU_0nline

    MU_0nline <font color=DarkOrchid><b>๑۩۞۩๑_NữTặcHạSơn_๑۩۞۩๑</

    Mình hoàn toàn đồng ý với ý kiến của OCN. không còn ý kiến gì thêm.
    Cái đua TOP mà BiaMo từ đầu ADM đã nói rồi mà (MU Bá Vương không có đua TOP).
     
  6. Đó là 1 ví dụ về cách làm cho game đông người hơn của 1 MU kinh điển nhất ở VN. Cậu nói SV Event mở ra để thu member gà, hút tiền member gà, nhưng cậu có bik lúc SV devias, SV atlans, SV aida mở ra mười mấy sub gần như full. BV khác với FPT cái này ai cũng bik, chính sách rs của BV các member ai cũng bik. Nhưng tai sao càng ngày BV càng hiếm hoi, ngày xưa train đêm còn phải ks bây h thì.....
    Còn việc mở sv đua top chỉ là ý kiến của cá nhân mình, mình mở topic này mong các member sẽ đóng góp ý kiến riêng của họ admin sẽ xem xét ý kiến nào hay để áp dụng cho BV cải thiện tình hình member cũ bỏ MU, member mới thì ít.
    Còn về vấn để rs, hiện tại top 1 rs 12x member mới muốn kém top1 20 lần cần ít nhất 3 tháng, leo lên kém top 5 lần mất 4 tháng nửa = 7 tháng. Bỏ ra 7 tháng để đuổi top ko phải member nào cũng đủ tự tin là mình làm đc, chưa tính đến việc sau này ....
    Chính sách rs đuổi top của BV member chơi thì ai cũng bik nhưng cái quang trong là quảng cáo chính sách này rộng rãi ra.
    Đó là ý kiến của mình, mong các bạn đóng góp để giúp BV ngày càng vững mạnh, đông đảo
    Thanx vì đã gé thăm topic
     
  7. sao bạn có thể nghĩ ra việc chơi sau vài tháng lại có thể tạo event để bằng top đc nhỉ
    như thế có phải những người chới trước quá thiệt thòi ko?
    bạn đã đc rs 2 lần 1 ngày
    nếu kiên nhẫn
    kém top 5 lần
    đừng đc voi đòi 2 bà trưng như thế
     

  8. đã bảo cái này chỉ là đóng góp ý kiến, để làm cho game đông người hơn thôi
     
  9. mày vào game hoặc pm YM mr.buon91 anh bảo cái này
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này