Cần anh em ủng hộ..

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi HanDanBaCz, 4/1/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. HanDanBaCz

    HanDanBaCz -= Quyền Năng Pháp Sư =-

    Chào tất cả các anh em Bá Vương...Tui..một lính mới tuy mới nhưng chẳng mới vì BV open được gần 4 tháng thì tui cũng góp mặt hơn một tháng rồi...nhưng khoảng thời gian đó chẳng ý nghĩa gì vì trong khoảng thòi gian như thế tui không tham gia bất cứ sự kiện nào,không pk (yếu thì đánh đc ai..:))) nên chẳng ai biết đến tui là đứa nào...chỉ bít cắm đầu cày..nhặt zen (cực khổ lắm:-s...vì mới chơi chẳng quen ai,chăng ai giúp nên tự thân vận động thôi..=D>)...cắm chuột.Cho đến khoảng thời gian gần đây phần vì có chút tg,phần bị hạn chế rs nên tui cũng tham gia even đua ngựa (thua..L-))..cũng tham gia CCT như ai nhưng đến phút cuối phải đi gấp nên ko tham gia đc.
    Cũng bắt đầu lên DD nhưng chỉ coi chứ chưa post bài...mà nói chung chẳng có gì cả...chẳng là gì.Vì cắm đầu cày nên bây giờ cũng được lên top nhưng gà lắm...nhưng thiết nghĩ có mấy ai mới chơi mà có thể pro đc ngay.Tuy đứng top (mới top 7 thôi :D) nhưng kô vì thế mà tui tỏ ra là đàn anh hay tự nâng cao bản thân...những người bạn của tui như: luctjeucoj,zZZ**ZZz,Ox_pjn,ThienMaCam,ThuyTop va một số anh em nữa...tuy mới quen nhưng họ kô chê tui rs cao mà gà...họ giúp đỡ tui những gì tui chưa hiểu hay chưa bít và họ cũng biết rõ tui chưa bao giò tư cao hay cái gì đó đại loại như thế ấy vậy mà có một bài viết chẳng may có dính tên tui trong đó (Tui bít ThuyTop có tâm hồn nghệ sĩ muốn nghĩ ra cái gì đó cho vui...chém gió thui chứ kô cố tình trong chuyện này)...vào game có người phang ngay câu:
    HanDanBaCz
    thằng tự nâng cao bản thân...
    Nghe câu đó tui cảm thấy bị xúc phạm dã mạn...ức quá~X(....Tui có bao giờ thế đâu mà nói tui thế...mong những ai đọc được bài này hãy hiểu cho tui và nếu kô thích tui thì cũng đừng nói những lòi thế...nghe chối tai lắm..cám ơn tất cả anh em...cám ơn những người bạn của tui..
     
    Last edited: 4/1/10
  2. Dũng ơi cố lên ^^!
    Lúc đọc bài của ThuyTop tui cũng cảm thấy hay hay, ước j mình đc như anh ấy. Thôi kệ Dũng à haha, dù ai nói ngã nói nghiên lòng ta vẫn vững như kiềng 2 chân =))=))
    Đi cày zen đây :-h
     
  3. ai nói gì kệ người ta thôi còn việc mình mình cứ làm " mặc kệ người ta nói anh kô nghe người ta " =))
     
  4. MU_0nline

    MU_0nline <font color=DarkOrchid><b>๑۩۞۩๑_NữTặcHạSơn_๑۩۞۩๑</

    Trong cuộc sống không có cái gì được coi là toàn vẹn, Chúng ta không nên nhìn vào khuyết điểm mà hãy nhin vào cái ưu của nó thì bạn sẽ thấy vui vẻ và thoài mái.
    Chúc bạn luôn thoải mái khi tham gia ngôi nhà của Bá Vương. ;)
     
  5. HanDanBaCz ơi đừng để ý những chuyện vặt lung tung, chủ yếu AE mình hiểu nhau là đc cần chi ai biết , dù đó có là Top 1 rs đi chăng nữa ko phải AE thì mình cũng chẳng cần lên biết nó tên là gì. Cậu đừng hiểu nhầm bài viết của mình nha ;)
     
  6. HanDanBaCz

    HanDanBaCz -= Quyền Năng Pháp Sư =-

    cám ơn các bạn dã thông cảm...lúc nghe xong bức xúc quá nên post bài này chứ bây giờ hết rồi..:D
     
  7. Vậy là vui rồi, " đừng vì những cái lợi trước mắt mà quên đi tình anh em " ;), cậu ko nhớ buổi sáng hôm đó cậu kéo con DK của mình ak, mình bảo ra làm bài viết cho đỡ puồn mà =))
    25251325@yahoo.com.vn
     
  8. tốp 1 mà gà + đồ nhìn như thằng cùi thì tốp cũng = thừa tốp nếu muốn mọi người biết đến tên mình thì chỉ có 4 cách Pk Pro , Đại Gia , Chơi Đẹp , --> Lừa Đảo <--
     
  9. thi` ai bao ban dat char choi' tai the nghe nhieu nguoi ghet' nhung ma` khong sao dau danh nhieu nguoi ta thay pro se ton trong ban lien. To choi DK moi choi dc 2 thang thui cung~ la` ga` Pk ko ra gi` nhung ko sao neu MU van phat trien thi` tet nguyen dan' nam nay minh` luyen combo pro rui` ...ac ac.. Xin cam on ban vi` da tam huyet voi BV them nguoi ban voi MU
     
  10. Dwcuibap

    Dwcuibap Hiệp Sĩ

    Anh Son Lại Noi'Xau' Em roi`:((
     
  11. kô phải anh Sơn tớ Promise :)) lão Sơn dùng nik DD Mr_Son ý :)) còn cậu đc xếp vào hàng Chơi Đẹp ;))
     
    Last edited: 5/1/10
  12. hehe hehe hehe hehe o^n thy thoy trượt roai`
     
  13. PK , Đại gia... hay 1 vấn đề gì đó đi chăng nữa cũng ko = chơi đep. 1 thằng soul cùi bắp như tôi thế mà nhiều lúc cũng bị DK khùng dọa sang sever 3 " cho tắt điện " =)). Đây chơi game lại ít thích PK lắm, môn thể thao nào cũng vậy cả, có AE + bạn bè sống hợp, hòa đồng, ko mất lòng nhau thì đó mới là 1 game hay.
     
  14. Dwcuibap

    Dwcuibap Hiệp Sĩ

    Thang Nay` Lao'wa' Gjam' ca? Gan Treu Tao co* ah`May` co' muon nhap. vjen. ko?{Promise}@@
     
  15. HanDanBaCz

    HanDanBaCz -= Quyền Năng Pháp Sư =-

    chai`...loằng ngoẵng thế nào mà topic của tui thành chỗ cãi nhau thế..>"<
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này