Chym Vs BMVV

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi MrChym, 5/1/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Vào một buổi sáng đẹp trời, Chym đang ngao du trên katru2 thì đột nhiên buồn ị, nghĩ là phải dừng chân ở đâu đó để giải quyết vấn đề này đã. Thấy xa xa có 1 em Eff xinh đẹp tên BMVV đang đứng, chym bèn ra đứng cạnh để đi giải quyết nỗi buồn đã.( lúc đó rất gấp).
    10p, sau khi đã sảng khoái chạy vô định tiếp tục di ngao du son thủy, thì ôi trời! MrChym đã về làng đứng từ lúc nào rùi.Mình đã tìm hiểu và đau lòng khi biết rằng em Eff xinh đẹp kia đã cho Chym mấy mũi tên găm vào tim. Thế là chym đã quay lên k2 tìm kẻ thù và đã cho con eff bẩn tính đó 2 lần về làng.
    Chắc là nó không làm gì được Chym nên đã post lên kênh TG lôi cha mẹ Chym ra chửi, mọi người nghĩ thế nào khi có ngươi lôi tên Bố Mẹ mình ra chửi,Chym cảm thấy rất Ức chế và đã pm riêng chửi lại vài câu ( vì không muốn vi phạm VH games) và những câu chửi cũng không hề nhắc đến Bố mẹ BMVV như nó đã chửi Chym.
    Câu chuyện giữa Chym và BMVV là như thế, tưởng chỉ xảy ra trong game là thôi không ngờ nó còn ra 4 rum lập topic chửi Chym va cha me Chym. AE thấy như vậy có được không.
    Tiện đây, tao cũng nói luôn với những thành phần ăn theo a dua, bọn mày hãy để lại tên Char hoặc vào games pm DK Cudeptrai or Dw MrChym SV 3,Còn không đủ trình thì nói ít thôi. ( Cảm ơn Duy và những người bạn đã hiểu Chym)
     
  2. Nghe thì cũng oai đấy chym nhỉ
    thách thức anh em vừa thôi ko có ngày cậu mới là người lên thớt đấy
     
  3. D đã bị 1 lần ở K2, ks BMW, thế là kêu 334545 lên bém Duy, Duy cho nằm đất, Kêu Huysay1102 lên thấy 1000Dong, xoắn luôn, vì Huy là bạn Duy mà sao bém dc. chị ta quê ra sv1 bán nanh8=15m, we wa ko làm dc ji` mà, lớn nhưng để ng` ta nể, chơi ko đủ tuổi mà còn bẩn ko ai nể thỳ cho vài bãi vào mặt chứ đừng nói đến Anh Cường hay chị Ngọc nhé
     
  4. toàn đá xoáy, khiêm nhường tý chết tôi chôn cho
     
  5. cậu đừng nghĩ BKV vào char DK truyền cho cậu ít công thức mà ha oai với BV nói thẳng 1 câu cậu chẳng là cái gì ở cái MU này đâu trình pk thì kém đừng oai quá.Nghe cậu nói ở cái topic này ngứa lắm đấy.Thích chiến với tôi vào sv 3 nhé gọi cả BKV cầm char cudepzaj vào mà chiến.Thằng này lúc nào cũng sẵn sàng chơi ok.
     
  6. Game_Enter

    Game_Enter Guest

    Close topic này được chưa vậy ?

    Những gì đã qua thì cho qua nhắc lại làm gì
     
    Last edited by a moderator: 5/1/10
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này