ADM vào ngay hộ cái

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi LOLyPop, 6/1/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Thế thì ông bạn lại hoàn toàn sai lầm về cách sử dụng dịch vụ rồi, các dịch vụ ra đời nhằm phát triển Sever, bây giờ là SS4 final nhưng tương lai có thể lên đến SS5. Còn về việc phát triển các dịch vụ ai thích sử dụng thì sử dụng còn ai không thích sử dụng các dịch vụ đó thì cũng có điều kiện gì ép buộc ai đâu, lên tham khảo kỹ về các dịch vụ nhé bạn.

    Thế CTMU có thích tôi Del Cái đó đi kô? không cần phải ADM quyết định, tôi chỉ hỏi ý kiến các Member nếu các bạn không thích thì cứ nói 1 câu Del là tôi Del ngay, còn tôi không tự ý quyết định kiểu 1000Dong đâu, Nếu các Mem không thích thì cứ lên tiếng "Del" thì 1 phát là xong ngay. Ok men ! ^^
     
    Last edited: 6/1/10

  2. Del làm gì anh? Phí của giời
    Của admin thì mình cứ dùng tội gì :)>-
     

  3. máu 55k dame yếu cũng bằng nhau anh ơi.
    Còn OCN làm thế để lấy lòng mấy vị khách sộp ở quán mà thôi :)).Ông ý bảo rằng thích thì đi solo với những ai ngang cấp ngang lần rs thử hỏi cái sv này pop max lv có bao giờ là ko pk với top ko.suốt ngày về D1 post kêu gọi pro về d1 mà có mấy mống về.
     
  4. nếu những thằng nào ghét OCN thì sẽ bảo del thôi
    còn những thằng nào ăn theo dựa vào OCN thì bảo để lại mấy thằng đó cũng chỉ là gà ko dám đối diện với thực lực của mình.Núp bóng quan lớn rồi bắt đầu mồm to.
     
  5. Thế CTMU có thích tôi Del Cái đó đi kô? không cần phải ADM quyết định, tôi chỉ hỏi ý kiến các Member nếu các bạn không thích thì cứ nói 1 câu Del là tôi Del ngay, còn tôi không tự ý quyết định kiểu 1000Dong đâu, Nếu các Mem không thích thì cứ lên tiếng "Del" thì 1 phát là xong ngay. Ok men ! ^^[/QUOTE] quýt làm cam chịu hả\:D/ , tôi chỉ nói cái người nào ý mồm nói thưởng 2 ngày mà tôi nghĩ cũng hơn 1 tháng rùi , làm gì cũng để người ta phục chứ , nếu thưởng vĩnh viễn thì lên cho DG đc , W 3 +13 lại full nữa :D mua bằng VND cũng có giá vài chục M đấy , OCN giàu to rùi còn gì bán đc nhớ tổ chức event off phát đi=P~ tầm này ăn lẩu rùa là nhất đấy.:o):o):)]**==
     
  6. Tham ăn vãi
    thích thì AE ta đi ăn lẩu ốc lẩu run lâu rắn ngon lắm :))
     
  7. câu này thì mình ngưỡng mộ này dám nói lên điều ít người dám nói :">
     
  8. W3 mình bị thu rồi !
    Nhưng mà không nên để cái W3 ấy lâu trong SV gây mất công bằng !
     
  9. Ui trời... Quan lớn gì đâu mà quan lớn, mob thui chứ có gì đâu mà ghê ghớm dữ vậy, được anh em tín nhiệm bầu lên thì làm cho vui chứ có xúc được của Mu đem về nhà mình đâu ^^ . Nguyên phần đàm thoại giữa hai mob, tôi và Gamer_Enter hàng tháng là mất toi mấy chục K tiền di động rồi, may mà thằng Việt Theo nó khuyến mại. Chứ làm chứng hay đứng ra công nhận các vụ cá cược thì chưa nhận được gì từ các gamer cả.
     
  10. Tôi chơi Mu ngay thẳng đường hoàng, ít gây thù với ai cả. Một mình tự lực cánh sinh chả dựa dẫm vào ai cả. Chả phải bên OCN mà chỉ nói vậy thôi. Đặt tình huống là ông được w3 full ông có dám nói " bảo Del thì Del" như kiểu OCN ko? Nói năng sao để a e phục chứ. Chọn từ ngữ cẩn thận, các cụ ngày xưa bảo "lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau" quả không có sai.
     
  11. Nói 1 câu ADM làm ăn như ...chán.
     
  12. làm bữa lẩu cóc lại mốt đấy . hiện tại hàng rất hiếm8->:)):)):))
     
  13. GangterMU

    GangterMU -=Killer=- Ban Quản Trị

    1. Wing 3 : Đó là sự cố gắng của OngChuNet trong suốt thời gian qua.
    2. Một người đại diện thì sẽ có phần thưởng riêng của mình chứ.
    3. Bạn đã đóng góp cho Bá Vương và 4rum được như người ấy ?
    4. Wing 3 này sẽ dính với acc của OngChuNet đến khi nào OCN ko còn làm người đại diện nữa.
    5. Đó là phần thưởng của tôi
    6. END topic
     
    Last edited: 6/1/10
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này