Mạn phép mời anh GangTerMU vô

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi kotexsytin, 7/1/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. 1. Wing 3 : Đó là sự cố gắng của OngChuNet trong suốt thời gian qua.
    2. Một người đại diện thì sẽ có phần thưởng riêng của mình chứ.
    3. Bạn đã đóng góp cho Bá Vương và 4rum được như người ấy ?
    4. Wing 3 này sẽ dính với acc của OngChuNet đến khi nào OCN ko còn làm người đại diện nữa.
    5. Đó là phần thưởng của tôi
    6. END topic

    Giờ ADM muốn làm gì thì làm,B S đồ đạc zen mất giá do ai, rao bán thì không được trong topic BV(cả tuần không ai mua) các anh bảo chờ rồi sẽ vào quy củ,thử hỏi chờ 1 tháng nữa đồ đạc ra nhiều,đồ bây giờ em muốn bán lúc ấy sẽ còn giá trị không?các anh không hiểu thị trường là NTN à?phải nhanh luôn và ngay thì mới có lời
    Thật sự giờ không còn từ nào có thể diễn tả hết sự chán nản và bức xúc của những A E gắn bó lâu dài với BV(các mod ko tính)những người tâm huyết săn đồ đập đồ khủng, hàng loạt chiến dịch bán B S trong shop RS vip W3...nhằm thu lợi nhuận cho ADM,chưa chắc các anh đã thu được nhiều(bao nhiêu em ko biết) nhưng các anh có biết là các anh đã đánh mất 1 game MU tưởng chừng như không hack,không dup,không bán đồ khủng trong WS, các anh bảo là đam mê MU lên phục vụ người chơi,nhưng đến giờ MUBV đang là 1 game thương mại của đội ngũ GM rồi.
    Ai cũng phải chơi ai cũng phải làm,chơi để giải trí chứ em không 24/24 mà cày cuốc zen RS,đồ khủng...được, nạp thẻ SJC với e không quan trọng,chủ yếu mình thích thì nạp,nhưng đã chán rồi thì không thiết nữa
    A hãy thẳng thắn nói những khó khăn của đội ngũ GM,điều chỉnh làm sao để game hợp lý hơn để A E còn gắn bó được,đừng đọc xong để đấy nữa,lớn rồi để nhắc nhiều a không biết ngại à,e là 1 người rất thẳng tính có sao nói vậy,tiền em bỏ vào game e không tiếc,đây là em nói những bức xúc chung của A E
    Bao giờ cho đến ngày xưa hả GangTerMU(ngày SV mới mở)vui và đoàn kết,chứ không như bây giờ,phải chăng anh GTMU đang làm theo lời nói của mình?
     
    Last edited: 7/1/10
    b0cUaTa0 thích bài này.
  2. _latvat_

    _latvat_ <font color=green><b>__BùiNgọcTuấn__</b></font>

    Đợi chút! Tớ Alo anh ý đến cho nhé... =)) đợi chút đang tút! Thuê bao quý khách vừa gọi hiện đang ở Cung trăng xin hẹn đến rằm sang năm!
     
  3. GangterMU

    GangterMU -=Killer=- Ban Quản Trị

    Xin lỗi anh em về phần này .
    Bạn thấy chúng tôi thu phí quá đáng ư ? Nói thật những dịch vụ mà chúng tôi tạo ra , hầu như ko có bạn sử dụng (Trừ dịch vụ thuê đồ). Những cố gắng của chúng tôi để kích thích các bạn chơi, chơi được dễ dàng hơn, và đóng góp kinh phí cho server tồn tại . Và điều mà chúng tôi muốn: Làm có thể duy trì Server.
    - Một ngày bạn rs bằng gì ?
    + Kinh nghiệm cao khủng khiếp : 1600x. Bạn chỉ cần bỏ 1 thời gian ngắn là đã có thể rs nhân vật của bạn
    + Còn Zen ư : Max RS là 50tr , ứng với bạn 50 lần rs. Đủ sức để bạn cày zen. Hơi cực 1 tí nhưng bạn có thể vui chơi mà không mất 1 đồng nào cho Server cả.
    + Đồ thuê bạn có thể thuê trang trí cho đẹp : giá cả lại khá rẻ có phải đắt đỏ gì.
    + Đồ của bạn săn ra được , đó là đồ của bạn từ Server mà ra. Còn người khác họ bỏ tiền túi của họ để được như các bạn.
    + Bạn bỏ thời gian để săn đồ, người khác bỏ tiền của để mua giải trí . Bạn so sánh nó có đáng để bằng nhau ko ?
    + MU là nơi các bạn giải trí, nhưng bạn có tự hỏi : Nó sẽ lấy gì để sống để các bạn chơi không ?.
    + Các bạn xài dịch vụ : Đó là cách giúp chúng tôi có cơ hội làm việc của mình, và có cơ hội để mang đến các bạn niềm vui và giải trí
     
  4. nâng giá thuê đồ + giảm thời gian thuê từ 1 tháng xuống nhiều lựa chọn như 1 ngày 1 tuần 1 tháng , như vậy thì adm cũng vẫn có kinh phí
    ngưng bán B cs đi, chính anh nói DV này ít người dùng hoặc nâng giá B lên 1 B = 30 SJC , 10B = 250 SJC , cái này em nghĩ là đc nè
    hạn chế time thuê W3 từ 1 tháng xuống 1 tuần 1 , SJC thuê W3 giảm theo time thuê
    tăng thêm lượng quái sever 1 , mở lại sever 2
    mở 1 cái chợ ảo cho ae gd những món đồ đã up gia cường ( 1 sét TX up phòng thủ +16 cả 5mon, h muốn bán đi lại phải đập bỏ :(( )
     
  5. Gangter nói cái gì mà chẳng đúng có chơi đâu mà biết chỉ ở đấy mà chỉ với đạo.
     
    b0cUaTa0 thích bài này.
  6. lời cảm ơn thay cho điều muốn nói
     


  7. Game online nào cũng vậy, có quy chuẩn chung, và buộc các gamer chơi game phải tuân theo quy chuẩn đó. Nếu tất cả các gamer đều nói nên sở thích và nguyện vọng của mình, ai cũng thế, có ý kiến riêng của mình, rồi ADM thay đổi hết, và thay đổi luôn như thế thì chả mấy mà loạn cả sever lên rồi bung bét hết.
    Các bạn đã nghe chuyện ngụ ngôn về cái biển chưa?
    Ý nói tóm tắt thế này: một nhà hàng trưng cái biển lên đề là: "Tại đây có bán thịt chó".
    người đi đường thấy trưng biển với nội dung như vậy liền vào ăn thịt chó, sau 1 chầu nhậu phê phê liền góp ý với chủ quán là lên bỏ chữ "tại đây" đi vì chỉ cần trưng biển với dòng chữ "Có bán thịt chó" là người đi đường cũng hiểu rồi. Hôm sau lại có người khách khác vào ăn và cũng góp ý với chủ quán là lên bỏ từ "Có" đi vì nếu không có thì treo biển lên làm gì, thế là Chủ của hàng lại nghe lời khách bỏ từ "có" thế là biển chỉ còn từ "bán thịt chó" cứ thế dần dần hết ngừoi khách này đến người khách khác góp ý, và thế là vài hôm sau cái biển trơ ra chẳng còn chữ gì cả.
    Trong game cũng vậy tất cả các gamer chấp nhận được thì ta cũng chấp nhận được, đành rằng có thay đổi nhưng cũng phải dần dần và phù hợp với lợi ích của gamer. Vậy nên các bạn cứ yên tâm Game còn phát triển tức là còn nhiều cái mới lạ và phù hợp với lợi ích gamer nhiều hơn.
     
  8. Văn hay ghê nhỉ OCN :))
    Chắc ngày xưa học giỏi văn lắm ;))
     
  9. Không phải văn hay đâu, mà cũng chẳng học giỏi văn đâu, mình theo chuyên toán, lý. Tớ chỉ nói lên ý kiến của mình để các gamer hiểu hơn thôi.
     
  10. thế đại ca ko đi học làm thầy giáo hay kĩ sư ấy mừ ở nhà mở quán nét làm gì
     
  11. ý kiến em nêu ra chắc chắn nhìu người cũng nghĩ như vậy rồi , nhưng là do bận hoặc do ngại ko nói ra thôi , nếu adm đồng ý lập 1 topic chưng cậu ý kiến, nếu đông ae ủng hộ thì cũng mong adm sửa đổi tí xíu , tại sao lão fan già vẫn đủ kinh phí để duy trì mà GT thì lúc nào cũng trong tình trạng thiều thốn vậy ??????
     
  12. Ý kiến của các bạn nằm trong tầm phát triển chiến lược của sever, nhưng không thể thay đổi luôn và ngay được, game gì cũng có nguyên cấu trúc và nguyên lý hoạt động của nó, game còn phát triển nghĩa là sẽ có nhiều chức năng mới ra đời trong nay mai.
    Các bạn không cần phải trưng cầu dân ý làm gì cả ^^ các chức năng nếu phù hợp với lợi ích của game thì sẽ được nghiên cứu và phát triển, chỉ sợ rằng các bạn không theo đuổi đam mê được đến lúc đó thôi.
     

  13. Tất cả ý kiến này tôi đều ủng hộ , Admin nói cũng ko sai , theo tôi thì cái gì cũng có giá của nó, như tôi là 1 Memd mới nhưng đồ đạc thì tôi vẫn phải thuê cho = A =E chứ =)) , mới chơi thì ai cho không ai đâu ;)
     
  14. Tất cả các tình năng mới sẽ dần dần được phát triển, các bạn cứ yên tâm 1 điều là như vậy. vì Bá Vương hay THN, hay SS3 SS4 đều là 1 cụm của Máy chủ MUHN phát triển. Mà Mu này tồn tại được đến ngày hôm nay là rất lâu rồi, ra đời trước cả Mu FPT. Nên tồn tại và phát triển là phương châm của đội ngũ phát triển game Online MUHN.
     
  15. Các bạn thuê đồ thì có lợi cho ADM,ADM có tiền nuôi game,các anh không hiểu ý em nói à,ở đây em nói ADM làm mất giá của game đi,các anh thử nghĩ xem ngày trước B S chưa bán WS bao nhiêu 1v?giờ người chơi có B bán 1k mới có người mua,vì WS bán 2k.WS cho thuê đồ khủng cũng có nghĩa ADM giết những anh em cày từ đầu đậo đồ tốn kém mất BN công sức.Ở đây em muốn nói với GangTerMU có những điều chỉnh hợp lý hơn như bây giờ.Các anh đừng bảo thủ quá,các anh hãy xem ý kiến của người chơi xem có ai đồng tình với các anh không?Làm sao phải tìm được cách điều chỉnh lại WS,lại chế độ chơi game hợp lý và các dịch vụ của game.
     
    Last edited: 7/1/10
  16. nhok_lak

    nhok_lak Guest

    hí nge admin nói cũng hay hay.hay tết âm lịch này anh cho cai event bán ww3 trong ws cho anh em đi đắt 1 ty cũng được:D:D mà xao giá của đò phi shop mU lại mất đi 1 nửa ai biết lí do giải thích em cái
     
  17. MrCuong

    MrCuong Hiệp Sĩ

    Cả sv chỉ có OngChuNet có w3 nên ông ấy nói rất hay
    Như vậy người không có ko ghen tị mới lạ
    Ai cũng muốn làm víp nhưng víp như OngChuNet thì nhiều người mơ ước
    Tốt nhất là cho Mod giống dân thường đi là không có chuyện thị phi
    Người chơi cảm thấy được đối sử công bằng hơn
    Mình là người mới chơi thôi nhưng thấy chỉ có Mod víp có đồ víp ai mà chẳng ghen tị
     
  18. MrCuong

    MrCuong Hiệp Sĩ

    Tránh sẩy ra các memb ghen tị chắc để event bán w3 mãi mãi 1 đến 2 ngày là hết chuyện,không ai chê trách được \:D/
     
  19. upppp , Gt nghe và có ý kiến xem nào :|
     
  20. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Ta đòng ý với ngươi là BV hay THN đều là sever con của MU HN nhưng nó mới dc phát triển hãy nhìn lại Hợp Nhất 3 năm về trước tại sao nó sụp đổ nhá.Nếu ko muốn nói là do ADM
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này