PhaLeMau Có lẽ sẽ Dellete Acc

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi phalemau, 12/1/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Sau một thời gian suy nghĩ Tuấn Anh không biết sao lại phai nói lời cáo biệt với tất cả anh em Bá Vương một lần nữa có lẽ Tuấn Anh sẽ Dellete Acc . (Biết sao không ? Vợ em nó cấm :)) ) Tuấn Anh biết rất nhiều bạn thắc mắc tại sao vừa On thì lại nghỉ ngay cuộc sống gia đình các bạn ạ . Như mình đã nói khi nào các bạn có vợ có con se hiểu ! Vậy cho PhaLeMau 1 lần nữa cảm ơn các bạn đã quan tâm TA thỉnh thoảng vẫn sẽ ghe qua diễn đàn để góp vui với anh em Bá Vương TA vẫn còn một số đồ và TA xin gửi lại GM Bá Vương mong muốn GM dùng tài sản của TA để làm phần thưởng cho CTC lần này TA chỉ có thể làm điều cuối cùng đó để mọi người mãi mãi nhơ tới TA nhớ tới PhaLeMau !
     
    Last edited: 12/1/10
  2. NhocPk

    NhocPk Hiệp Sĩ

    Vĩnh biệt bạn có đồ Sum để lại cho mình nhá =))
     
  3. Tất cả các món đồ sẽ được gửi lại GM để làm phần thưởng cho CTC lần này .
     
  4. Game_Enter

    Game_Enter Guest

    Tổng tài sản là bao nhiêu tớ cho hết vào Even Pháo Đài sói

    Chúc thành công trong cuộc sống
     
    Last edited by a moderator: 12/1/10
  5. Cũng được chỉ co 1 Set TX Ws với 1 cánh DK Ws +9 thôi chẳng có gì nhiều cả nhưng đó cũng là tất cả những gì mình có thể làm cho anh em Bá Vương mong bạn hết sức giúp đỡ
     
  6. Game_Enter

    Game_Enter Guest

    Thực sự muốn chia tay và thưc sự muốn để lại đồ cho Even lần này Nói 1 câu Game làm liền
     
  7. TA rất mong muốn khi mình xóa đi PhaLeMau se có thể tạo lại một PhaLeMau mới để mỗi khi rảnh rỗi lại có thể dạo chơi trong Raikion hay đứng nhìn Katuru hoang phế có thể ngồi cạnh 1 đống lửa nào đó trên đồng cỏ hay uống 1 chai rượu trong shop Loren đó là niềm HP của TA rồi . Nhiều người hỏi TA có lên Del Acc không hay TA lên thế này lên thế kia không . Nhưng đó là quyết định của TA và quyết định đó là hoàn toàn chính xác và thực tế TA mong muốn GM Bá Vương có thể giúp đỡ TA hoàn thành mong muốn cuối cùng này . Tuấn Anh hết sức cảm ơn !LeHiep108 ơi tặng Tuấn Anh 1 bìa lịch làm kỉ niệm nhé !!!!!
     
  8. CTC chỉ dành cho chủ G nào Wins thành, mà chủ G wins thành thì đã được thưởng nhiều lắm rồi. Còn lại tất cả anh em trong G + LM mốc meo kô được gì. Nếu thực sự chia tay muốn chia sẻ chút đồ làm event, thì hãy tổ chức 1 event nho nhỏ ví dụ như: Đại Hội PK toàn Sever.
    Ai chiến thắng, thì sẽ được phong làm minh chủ của sever, đồng thời sẽ được thưởng món quà đó coi như khích lệ tinh thần PK cao trong lục địa Mutizen.
     
  9. Cái này A Back lãnh giải chắc
     
  10. Xếp ơi là xếp em cần gửi đồ lại cho GM chứ làm như vậy rồi có khi mất đoàn kết trong anh em Bá Vương chỉ vì mấy món đồ cùi mà đánh cãi chửi nhau thì .... !!
     
  11. ai đánh cãi chửi nhau chứ, thôi té ra đây
     
  12. Ai biết đâu đấy chỉ vì vậy mà gậy loạn sever thì thà minh mang đồ phi vào shop
     
  13. CTC chỉ dành cho chủ G nào Wins thành, mà chủ G wins thành thì đã được thưởng nhiều lắm rồi. Còn lại tất cả anh em trong G + LM mốc meo kô được gì. Nếu thực sự chia tay muốn chia sẻ chút đồ làm event, thì hãy tổ chức 1 event nho nhỏ ví dụ như: Đại Hội PK toàn Sever.
    Ai chiến thắng, thì sẽ được phong làm minh chủ của sever, đồng thời sẽ được thưởng món quà đó coi như khích lệ tinh thần PK cao trong lục địa Mutizen.


    Đánh cãi chửi nhau là thế nào, Nếu em thực sự muốn gửi gắm chút đồ để làm event chia tay Bá Vương, anh sẽ đứng lên tổ chức cho, anh không tham gia tranh giải.
    Không thể đánh cãi chửi nhau được nếu có sự tổ chức. Có đăng ký thi đấu, có vòng loại, vòng bảng ....
    Hi hi hi.
     
    Last edited: 13/1/10
  14. Em cứ gửi lại GM làm phần thưởng cho Even Pháo Đài Sói đã thống nhất rồi :))
     
  15. OK men ! Làm Event PDS cũng hay phết đấy ^^
     
  16. Game_Enter

    Game_Enter Guest

    Bạn có thể liên hệ với mình để trao lại phần thưởng

    Xin cảm ơn !
     
    Last edited by a moderator: 13/1/10
  17. ac ngay xua moi choi con` vay tui 20m chua tra ne phalemau tui cung co gia dinh rui nhung o xa nha nen choi game thoai mai. Vo tui cung biet chi noi la choi it thui van di lam van choi dung co di lang nhang keo ba xa` can nhan. Chia tay cau that buon` vi` pk tui toan thua moi nguoi chua pk voi cau lan nao`. thui thi cu goi la ngang tai` di nhi?. OCN noi even danh nhau khac nao` bieu ong? bo TX ws. To chuc even gi` cho cac ban moi choi tham gia nua. Tui thi chang quan tam den do` thieu thi thue 1 bo lai cao. Thue 1 thang ma` 2 thang Gm moi thu lai hic co lai~ rui`
    Chuc Phalemau hanh phuc trong cuoc song pp. Gia dinh` la` so 1....
     
  18. thế tổ chức cả SV đi xem nào để moa tăng DL chiến thế chắc gì phần thưởng đã thuộc về anh bách nói thế thôi chứ giờ anh bách cũng BT mà pải không anh bách ^_^
     
  19. Để các bạn mới chơi có thể nhận được phần thưởng cũng là điều khó khăn cho các bạn . TA biết 1 Set TX 1 W 2 Dk cũng chẳng đáng gì nhưng cũng là món quà nho nhỏ gửi vào Even PDS để mãi mãi TA có thể được các bạn nhắc tên ở một nơi nào đó 1 phút nào đó khi đang trian đang Online . Khi nào Even PDS bắt đầu thời gian địa điểm mong GM thông báo cho TA để TA được tham gia cổ vũ cứ coi như TA là khách mời danh dự cho Even cũng được YH : lanhlung_vocam_ngheo có vấn đề gì GM cứ trực tiếp trao đổi với TA
     

  20. Nếu đã là thi đấu Đại Hội PK toàn sever ko làm thì thôi, làm thì phải có giải cho tất cả các chủng tộc, sau đó ai đứng đầu các chủng tộc sẽ thi đấu các chủng tộc với nhau, lấy 1 giải lớn hơn. Tự dưng thi đấu các chủng tộc luôn thì tốt nhất ADM đừng mở ra làm gì nữa, bởi vì ai cũng biết DK hay uống "number one" rồi, chơi game nào cũng vậy cả, cái gì cũng phải rõ ràng, lành mạnh và công bằng thì chẳng 1 memd nào kêu trách than khóc gì nữa đâu. ;)
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này