W3 và Class3 sao vẫn chưa giải tán theo đúng lịch?

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi ThuyTop, 12/1/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Thật sự chẳng hiểu nổi những thông báo của MUBV mình hầu như 90% là kết quả không chính xác, tháng trước cái nv Class3 có thông báo bán tại shop zen trong 2-3 ngày , giờ mà vẫn còn nguyên đó. Tôi không phải tự hào gì nhưng 24 lần rs đã làm xong 3 cái nv, đó cũng là cả 1 quá trình bỏ công sức 2-3 ngày đêm đi cày cuốc, bây giờ và hiện tại zen thì tràn lan sever, mua 1 cái class 3 nhàn như " đi chợ " vậy. Còn W3 Admin có thông báo chỉ bán trong 2-3 thôi thì mấy AE ở 1.0 và SS3 chuyển sang thêm đến 5/1/2010 giờ vẫn còn nguyên đó, Admin làm như vậy tôi cảm thấy như là trọng mend mới rời memd cũ vậy. Tôi rs đc 44 lần thì maxskill phải nói nhiều khi mình cũng tự hào với cái công lao của mình bỏ ra, nhưng giờ đây Admin đã làm mất đi rất nhiều cái sự thanh tĩnh của BV cách đây 1-2 tháng rồi đó, "cái gì đáng bỏ tiền ra để mua thì tôi không tiếc nhưng cái gì đáng để bỏ công sức ra cày kéo khi thu về thành quả đấy với là 1 game hay".
    Nếu tôi nói sai câu nào thì GM hay Admin cứ del luôn bài đi, chỉ mong AE của tất cả MUBV ngày trước chơi đc mới hiểu đc cái công sức chơi Game nó thu về thành quả và cảm giác sung... là như thế nào ;).
     
  2. TocNganVN

    TocNganVN Guest

    Nói làm gì Thế bồ có biết việc có wing 3 full op từ 2 ngày rồi đến 1 tuần rồi thành 4ever chưa ?
     
  3. ADM làm ăn vớ vẩn ấy mà.Là vua của 1 nước mà lời nói ko chắc như đinh đóng cột thì chỉ để thiên hạ căm ghét mà thôi.
     
  4. Game_Enter

    Game_Enter Guest

    Trong tất cả các Mem Mu Bá Vương Tôi với cương vị không phải la Mod nhận xét đây là 1 thành viên không có đóng góp được cái gì to tát mà chỉ gây hiềm khích nói chuyện kick bác....

    Hãy tự biết mình là ai....
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này