đơn xin rút lui khỏi đội ngũ mod bá vương

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi MU_0nline, 18/1/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. MU_0nline

    MU_0nline <font color=DarkOrchid><b>๑۩۞۩๑_NữTặcHạSơn_๑۩۞۩๑</

    Kính giửi : Ban quản trị MU Bá Vương, Gangter_MU và toàn thể anh em trong đội ngũ Mod Bá Vương.
    Tôi : MU_0nline Mod sub SUM
    Nay tôi xin BQT,Gangter_MU và toàn thể anh em trong đội ngũ Mod Bá Vương cho tôi xin rút lui khỏi đội ngũ Mod và chỉ làm một Menb bình thường. (tôi biết ntn là tôi đã thua những kẻ (menb) không ra gì của Bá Vương )
    Lý do : Tôi biết làm người đại diện của một chủng tộc không phải rễ và làm hòa đồng tất cả các menb lại càng khó. Cũng có thể tôi đã thua vì đã không chịu được những lời đả kích của mội số Menb trong Bá Vương. Tôi biết có thể rất nhiều người thất vọng vì tôi nhưng tôi vẫn mong BQT, GangterMU và các Menb hãy hiểu cho tôi.
    Mong ADM rút lại quền hạn của MU_0nline tại sub SUM. Tôi cũng sẽ hết lòng giúp đỡ các Menb trong chủng tộc SUM và các Menb muốn tôi giúp đỡ. Với tư cách là Menb chứ không phải Mod.
    Xin chân thành cảm ơn các bạn đã ghé qua.
     
  2. cứ kệ chúng nó công kích ông ạ , nhiều thằng ngu lắm , nó ko hiểu hùa vào để chỉ trích mod thì sau này ai bảo vệ quyền lợi cho nó =))
     
  3. Mày out khỏi Mod là đúng đấy còn gà
    tính tưởng hôm qua CTC tăng máu to mồm ngứa ít ** ,Giờ to mồm nữa tao cắt cu.Mod l` gì chửi mem như gì thế thì làm mod làm gì làm mem thường thôi.
     
  4. Phần tử này chưa bao giờ đóng góp cho DD này mà cứ: 1/ là chém gió, 2/ có hành động wa' khích, gây rối trật tự
     
  5. MU_0nline

    MU_0nline <font color=DarkOrchid><b>๑۩۞۩๑_NữTặcHạSơn_๑۩۞۩๑</

    tôi xin được góp ý với bạn nhé.
    - Đánh tôi fandam bị chết (tự sướng). rôi quay ra chửi thế là cớ làm sao.
    - Mỗi người có 1 cách tăng point khác nhau . tôi chơi SUM máu biết vậy thì lần sau đừng đụng vào tôi kẻo toi mạng.
    - Còn nói về những lời lẽ thì không biết ai là chua ngoa như 3` bán cá bán rau ngoài chợ đâu LopPop à.
    - Riêng bạn chưa đủ tuổi chơi với tôi đâu (nói về mọi lĩnh vực).
     

  6. Nói thật làm MOD chẳng có quyền lợi, và BV thỳ chưa đủ lớn để người quản lý 1 Sub wa' mệt mỏi. Mệt mỏi vì áp lực của các mem BV gây nên, hở tý là MOD thế này MOD thế nọ, nản, ra đi vui ve nhé :-h

    Chuẩn, té bài viết của nó đi, đọc chj thêm ức chế
     
  7. Muốn đạt đến trình độ chửi pro thì tôi chưa thể đình cao đc hoho.Bạn tăng point CTC tôi đánh có phản dame thì tôi die thế bạn đánh tôi thì chắc cả ngày ko chết.Còn bạn đã tăng máu nhờ ăn phản dame khi người khác chết đừng oai là bảo người khác gà.Bạn chỉ nhờ mỗi cái PC mà oai to mồm.

    Đóng góp hay ko ông biết đc à.chém gió thì tôi thấy mấy ông chém gió thì tôi vào ké tí có chết ai đâu hoho.Còn quá khich xin lỗi đi .Ông nên hỏi con nutachason là biết liền.

    Còn vì sao tôi thấy thằng này vào xin rút đơn nên tôi mới vào chửi nó cũng có lý do cả mà thôi.
     
  8. SUM ko PC thỳ DK đừng combo+gong máu nha, ăn nói giống đứa con nít, nhìn cái chữ kí biết là chưa dc 20t rồi, tính khí háo thắng như trẻ con
     
  9. Con 1k đồng đừng to mồm xóa bài của POP đừng để AE niềm khích với nhau.Tôi với ông chưa có chuyện gì sảy ra đâu đừng vì mâu thuẫn của người khác mà vào game lại mất tình AE.OK
     
  10. Chửi trong game chưa đã hay sao ra đây trời, thôi té đây, ra DD cũng ko biết làm ji`, rủ ai Solo cũng chưa MAX, nhện thỳ ngán tận cổ
     
  11. ĐM càng nói càng tức thế ông nghĩ ông là ai tuổi chắc éo gì hơn tôi đc mấy.Trong khi nó ăn có PC tôi thách nó đánh có đánh đc éo đâu mà to mồm.Rồi gọi G bảo bem chết mẹ thằng POP đi .MOd về lờ nhỉ :))
     
  12. Tôi chỉ đứng cửa giữa, chẳng có ji` la hiềm khích

    thôi té, SUM ko cho PC thỳ chắc về SS2 chơi thôi, sợ SUM PC thỳ đừng có cb nó
     
    Last edited: 18/1/10
  13. MU_0nline

    MU_0nline <font color=DarkOrchid><b>๑۩۞۩๑_NữTặcHạSơn_๑۩۞۩๑</

    Là lý gì.
    Thấy NuTac tại Davias3 lao vào(như trâu húc mả) nào conbo,nào xọc gió tiếp theo là Quỳ dưới chân NuTac,sau đó quay sang chơi võ Mồm. thế là cớ làm sao ?
     
  14. Mày ngu thế tao thấy mày có MNS tao vào combo xem có die ko .Ai ngờ mày máu trâu rồi tính tưởng chê người khác gà trong khi mày tăng máu để nhờ PC .Hãm nhờ *** biết ai võ mồm trước.Thôi tốt nhất mày out khỏi Mod đi ko vào game nào dưới chân tao lại cảm thấy khó chịu

    Tôi ko nói về sợ hay ko mà nó cậy có PC nên to mồm .Có dám đánh tôi *** đâu chỉ đứng đó gáy bảo vào đi hãm L`
     
  15. LOLy còn chưa đánh với DL tôi đâu đấy cứ ở đấy mà chém đi.không phần sự thì miễn vào.
     
  16. Ok thích cho cái hẹn nhé .Mai tầm 2h chiều đi ok ko.
     
  17. em không biết nói gì cả tùy anh thôi .làm hay không không quan trọng.kể cũng chán nhưng thôi anh cố gắng giúp ban quản trii ngày nào hay ngày đó.tránh sao đc tiếng thị phi còn về chuyện CTC tất cả anh em đã có gắng rất nhiều rồi không nên vì thế.
    không nên chấp mấy thằng nhóc mà làm
     
    Last edited: 18/1/10
  18. MU_0nline

    MU_0nline <font color=DarkOrchid><b>๑۩۞۩๑_NữTặcHạSơn_๑۩۞۩๑</

    hjx.. Những lời lẽ của kẻ Vô Học. Tôi thực sự buồn cho Bố Mẹ bạn vì đã sinh ra bạn. tôi nghĩ tôi cũng gần bằng tổi Bố Mẹ bạn và nhìn thất bạn nói vậy tôi giám chắc Bố Mẹ bạn đã khuất núi nên bạn với không có người dậy dỗ.
     
  19. mai thì không rảnh đc 4h chiều nay cc xong thử luôn và còn thử luôn cả DK nữa lâu lắm không đánh nên không biết nếu 4h không đc thì khoảng 8h or 10h ngày hôm này (mai đi vắng).
     
  20. Tôi toàn tăng pk với ĐK thôi ko thì ông vào no9 solo cũng đc.Còn sau pk với DL sau ok.Nếu solo thì bảo tôi trước vài câu ko tăng với DK ko đánh đc DL.

    Bạn nói mà éo biết xấu hổ ạ.Bố mẹ bạn mới là người khuất núi nên bạn mới vậy .Khắm thật. thôi bạn à ko có tài thì out mod là đúng rồi .Đừng nói dài dòng nữa.Cỡ bạn đánh với MrTeo còn chết nhăn răng to mồm
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này