Mời ADM vào xem xét và giải quyết

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi ThuyTop, 19/1/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Thật sự là tôi cũng chẳng nhớ bài viết này là bài viết thứ mấy trong việc nhờ ADM giải quyết việc "nạp thẻ từ xa" của tôi, nhưng lần này tôi cũng hy vọng sẽ là bài cuối trong câu chuyện này, bởi vì theo chính sách của MUHN nói chung và MUBV nói riêng liệu chuyện nạp SJC có riêng biệt luôn không? Tôi nhớ không lầm bài gần đây hơn 1 tuần GangterMU có 1 lời hứa rằng sẽ giải quyết sớm, vậy đến nay vẫn chưa thấy thông báo hay hồi âm gì về chuyện này là sao ? Viết bài thì chỉ những ai có vấn đề gì cần đc giải quyết, hoặc dang ức chế chuyện gì thì mới cần đến DD này để cầu cứu còn để bình thường nếu như 1 cái DD để để dành riêng cho những ông MOD vào viết, memd không đc tham gia , ko ý kiến, thẳng căng là 5 không...thì từ nay xong vụ việc này DD sẽ là của các ông "thần".
    Còn nếu như ADM xét xem ngày 8/1 mà không nhận đc 300K VND chuyển vào tài khoản thì nói luôn 1 câu là đc, đỡ phải đợi chờ mất công, không phải lạnh lùng và ra mặt ko thèm để ý đến như vậy đâu.
     
  2. có người đá xoáy Admin(fantasyMC2002) thì lấy đâu ra để giải quyết
    nhớ đúng 1 câu: chửi cho sướng mồm cho đỡ tiếc 300k :D
    à :
    ThuyTop

    Avatar của ThuyTop

    Gia nhập: Dec 2009
    Sever: 4
    GT: Bê đê
    Bài gửi: 86
    Đã cảm ơn: 0
    Được cảm ơn: 0/0
    Edit đi :D
     
  3. đúng , đá xoáy ai chứ gặp lão Fan rỗ là die luôn , may cho lão là a tiến đã lấy vợ ko thì ta gọi a Tiến cho lão 1 trận vì tắc trách đấy :)) ;))
     
  4. LeHiep108

    LeHiep108 ๑۩۞۩๑ Mu Bá Vương ๑۩۞۩๑

    Admin nên sửa thành Đồng Tính cho anh em dễ hiểu :))
     
  5. Hiệp gà lên tarkan train anh ơi
     

  6. Lại thằng khùng nào chọc tức đây, nói thật tao mất tiền là phải đá xoáy, còn 3-4 ngày sau khi nạp tiền mà không thấy trả lời thì chẳng thằng nào chịu ngồi yên chờ đâu. Ức chế thì phải chửi, còn biết đâu đc Email của BQT MUHN có bị hack hay không mà ko trả lời, còn nếu thằng Cường không trả lời đc 1 câu thì tao cũng không thèm nói nữa, tao chửi chưa nhỉ, chửi còn may chứ chỉ sợ lúc tao không thèm nói 1 câu nào nữa thôi.
     
  7. nếu là 1 người lịch sự đoàng hoàng làm việc bình tĩnh
    thì sẽ giải quyết nhanh thôi
    còn mới đc 1 vài hôm ko đc mà đã đã xoáy FantasyMC2002 thì chỉ có nước nhịn đi
    TÔi nhớ ko nhầm thì topic của cậu có Gangter có Thiên Thanh Hi có cả Admin(fantasymc2002) vào
    nếu những lời nói (đá xoáy) đấy thì có lẽ giải quyết xong từ lâu rồi
    hiểu ko

    qua cách nói của cậu chắc cậu cũng chỉ tầm 16~19 tuổi
    mình mới 20t thôi nhưng đoán cậu ít tuổi hơn mình
     
  8. Nếu ông nói vậy thì thật sự tôi cũng xin lỗi ông là tôi đã gần 30t, chí ít cũng = hoặc tuổi ông Cường, còn ông 20 mà ông nhìn qua cách ăn nói suy ra đoán tuổi thì là sai lầm lớn. Còn kể cả đến 30-40t đi chăng nữa tính tình vẫn trẻ con thì cũng vẫn mãi là thằng trẻ con thôi, vào game chơi nhiều khi ai biết đấy là đâu, nói chuyện với 1 thằng bé sn 90-91 cũng " cậu tớ đều như vắt chanh" chẳng sao cả =)). Cái vấn đề chính ở đây ko phải là tuổi tác, tôi cũng chẳng xúc phạm ai cả, còn nếu theo cách làm ăn của BQT thì ông thử nghĩ xem, coi thường memd như vậy có tốt ko đã, nếu kể ra phía BQT mà được = 1 phần như bên MUVN có trách nhiệm với memd thì chẳng ai bao giờ phải như vậy đâu, còn ông là ai tôi cũng chẳng biết, nếu ông chơi game thì ông phải hiểu đc game và memd ntn, còn ông ko chơi game và cũng chưa rơi vào trường hợp như tôi tốt nhất ông cũng đừng nói để thành ra mất hay.
     
  9. oh!! vậy à thế hóa ra mình nói nhầm
    thì đấy tuy ko xúc phạm nhưng đá xoáy
    nói như đến nỗi Admin(fantasymc2002) vào bảo rằng :...... (chắc nhớ rồi chứ)
    người lớn rồi chả lẽ ko bình tĩnh giải quyết đc sao
     

  10. Cái vấn đề này nói đi, nói lại làm gì nhỉ? Tôi thấy chẳng giải quyết đc vấn đề gì, nếu ADM làm vậy thì chỉ làm cho tất cả AE chúng tôi có cách nhìn nhận khác về 1 ADM của MUHN mà thôi. Còn cái chuyện 300K nó cũng chẳng to tác gì, thích thì nạp cảm thấy ko thích thì thôi, đó là vấn đề của ADM ko phải của ông...hết.
     
  11. CHúc sớm nhận đc SJC
    .
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này