ADM làm ơn vào xem giúp" vấn đề cã Tỉnh"

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi smalllove, 19/1/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. @};-Tôi chơi char: smalllove, và một số anh em" khoảng hơn 10 người chơi cùng" ở Tây Ninh.Còn lại khoảng bao nhiu người nữa thì tui ko rỏ nhưng đây là sự thật.Tôi có hỏi 1 số người ở các huyện # trong Tỉnh đều như vậy.Đây là số người mà tôi bít chưa kể những người ko bít.
    *Vào khoảng hơn 2 tuần trước ko hĩu tại sao toàn thể ở chỗ tôi ko truy cập dc các wed để vào BV và cũng ko vào game dc.Đợi đến hết ngày hôm đó qua ngày hôm sau vẩn như thế rồi đến ngày thứ 3 cũng ko thấy kết quả gì.Chúng tôi nghĩ là BV giải tán vì nghe đâu dc tin đồn là MU " ko có bản quyền(lậu)" nên buồn bả chẳng bít làm gì suốt ngày thứ 4 tối đó tôi vào yahoo thì gặp dc 2 người bạn trong BV tôi mới hỏi chỗ cậu có vào MU dc hong họ bảo vẩn chơi bình thường, lúc này tôi mới kể lại chuyện ko vào dc game họ mới chỉ tui làm cái gì ấy để vào dc game nhưng sau khi thực hiện xong vẩn ko vào dc, tôi mới nhờ họ post dùm 1 bài lên diển đàn hỏi dùm anh GM là ly do tại sao lại cắt ko cho Tỉnh Tây Ninh tôi chơi,nghe họ nói là cả 2 đều post bài lên rồi nhưng ko thấy GM trã lời lúc này chỉ bít ngồi chờ sung rụng thôi thời gian lâu quá nên cả tiệm net gần nhà tui nghỉ chơi hết và tất nhiên tôi cũng thế.
    *Hôm nay tình cờ bấm nhầm vào biểu tượng còn để ngoài desktop thì thấy vào dc nên tôi mới post bài này lên mong ADM giải thích dùm cho sự việc này nói thật thì tôi và các bạn rất yêu mến BV và những người bạn trong game nếu các bạn tôi bít dc thì chắc sẽ vui lắm vì vậy MONG ADM GIẢI THÍCH DÙM CHUYỆN NÀY.
    *Kèm theo chuyện này, tôi cũng mong ADM trã lại sự công bằng cho chúng tôi vì ko vào dc game thì sao train lv mà reset, vì thế cũng tuộc top nhanh chong mà ko phải lý do ko train
    MONG SAO ADM SẼ TRÃ LỜI
     
    Last edited: 19/1/10
  2. ADM sem sét địa bàn nha
    khách hàng là thượng đế đó.
    Dich vụ cho khách hàng rate chút ;))
     
  3. Hình như các MOD và ADM ko quan tâm lắm những gì tôi nói thì phải hay có lý do gì đo khiến mọi người e ngại nên ko bít mở miệng thế nào.Làm ăn kỉu này chán quá ko quan tâm đến thành viên chút nào hết.

    Thôi đi ngũ đây cứ như thế này thì chẵng bít phải nói sao và làm gì nữa vì ko có ly do gì để động viên chúng tôi hết.Chúc mọi người ngũ ngon.
     
    Last edited: 19/1/10
  4. LeHiep108

    LeHiep108 ๑۩۞۩๑ Mu Bá Vương ๑۩۞۩๑

  5. Chị Hiệp ơi 2 tuần trước e ko vào dc em có nhờ 2 thằng bạn post bài dùm nó cũng bão là vào y vậy nhưng cũng có dc đâu mà e dùng mạng của VNPT,ko vào dc wed cũng có vào dc game đâu.

    ADM tới giờ cũng ko cho bít gì luôn.Chắc nghĩ Tây Ninh là 1 tĩnh lẻ,nhỏ và xa Hà Nội thì sẽ ít người bit đến để chơi nên ADM cố tình cắt ko cho chơi để đỡ tốn thêm phần chi phí truyền xuống đây chứ gì.Hay là còn lý do nào thêm nữa nếu ko có người đại diện nói rõ và xem sét tình hình này chắc cả Tĩnh này ko ai chơi BV nữa đâu cái này hok nói khoát đâu nhé.........
     
  6. 2 ngày trc lỗi toàn bộ nhưng giờ vãn lỗi FPT còn VNPT không lỗi
     
  7. LeHiep108

    LeHiep108 ๑۩۞۩๑ Mu Bá Vương ๑۩۞۩๑

    ;( Tớ có chym sao lại gọi = chị b-(
     
  8. Hj! sr choi ngoai net ko bo? dau dc tai ko bit la boy hay girl luc truoc de hinh girl ma` voi lai ten le hiep de nham` lan?

    to la mang VNPT ma` voi lai cua to la hon 2 tuan truoc chu ko phai 2 ngay` cau doc ki? di

    Chuyện này chắc ko có câu trã lời luôn rồi, vậy thôi cũng chia tay BV luôn cho rồi có 1 người lãnh đạo tồi quá.Chỉ bít tìm cách kím tiền cho đầy túi mà ko nghỉ đến chuyện anh em có còn hứng thú ko.Buồn ơi xa vắng mênh mông là buồn.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này