Thật buồn khi phải rời xa BV và các anh em tốt

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi smalllove, 20/1/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. *Phải rời xa BV thật lòng mình ko muốn tí nào và rất buồn khi phải chia tay với những người bạn tốt mà mình may mắn quen dc trong ngôi nhà nhỏ trong thế giới ảo này,mình ko muốn phải xa các bạn đâu nhưng mình ko thể ở lại, mình cũng muốn cảm ơn BV vì đã cho mình bít bộ mặt thật của cuộc sống.Mình cũng chân thành cảm ơn đến nhưng người bạn này:” winner200z( Dũng ),maket( Thọ ),Mavuuong( Toàn ),LanhLung( Bi )”.

    *Chia tay như thế này thật ko muốn nhưng vì mình ko thể ở lại khi có 1 người lãnh đạo(ADM) quá độc đoán chỉ bít đến lợi ích cho bản thân mà quên đi những người đã đến tham gia ủng hộ cho BV.Nói thẳng ra ADM chỉ bít nghĩ cách làm cho túi tiền của mình lớn lên thôi mà ko nghĩ đến những thanh viên # ,đây là 1 dẩn chứng cho đìu mình nói:( vào khoảng hơn 1 tháng trước BV có rất nhìu sự cố xãy ra đặt biệt là chuyện mất sạch đồ 2 dòng cuối sau vụ đó ADM tung ra dịch vụ bảo hiễm đồ tuy nhiên ADM cũng giải quyết và trã đồ lại cho 1 số trường hợp( có mua đồ ws) trong đó có mình, còn số # thì mãi mãi ko tìm lại dc với 1 lý do hết sức vô lý “ thíu thành thật khi khai báo mất những đồ gì” nhìu anh em đã chán nãn và sớm chia tay với BV như vậy theo anh em thì do hack đồ hay do ADM cố y gây nên. Còn nữa trong vòng 1 tháng ADM đưa ra nhìu chính sách để kím tiền còn miệng thì luôn nói câu này “ mong anh em ũng hộ đễ có thêm chi phí DUY TRÌ game.

    + Còn chuyện của mình nói riêng và của Tỉnh nói chung: theo mình nghỉ thì chẳng có sự cố gì về mạng hay về máy chẳng qua ADM nghỉ là Tỉnh mình là 1 địa danh nhỏ lẻ lại xa =>ít người bít đến để chơi nên mới cắt đi để bớt cái chi phi cho dường truyền đến tỉnh mình.

    *Thôi ko nói nhìu nữa sẳn đây mình xin bán acc: tên nhân vật smalllove reset 113 lần nếu ko bị cắt chắc giờ củng dc 130 rồi, đồ thì như trong hình giá 100k = thẻ điện thoại.

    *Lâu quá mới vào dc chưa bít những luật lệ mới nên có gì sai mong các MOD bỏ qua cho và đừng xóa bài này, cảm ơn các MOD nhìu
     
    Last edited: 20/1/10
  2. Game_Enter

    Game_Enter Guest

    1/ chúc bạn ra đi vui vẻ
    2/bạn không vào được Mu có thể là do lỗi đường truyền của khu vực bạn sinh sống không phải do ADMIN
    3/Các dịch vụ mở ra chỉ mang tính chất là ủng hộ Bạn có thể chơi miễn phí nếu bạn muốn
    4/ nói ADMIN muốn bòn rút tiền của Mem là sai hoàn toàn bá vương đang được duy trì trên kinh phí luôn bị Âm
    Có bao nhiêu Mu Phờ Ri được như thế này ^_^
    5/ cái gì cũng có cái giá của nó muốn hơn người hì phải đầu tư 1 chút còn không thì chấp nhận là 1 mem Bình thưừong và nên chậm 1 chút
     
  3. Hj! cậu là 1 MOD mà tớ thấy khoái nhất đó chuyên đứng về phía anh ADM tớ hõi này nhá cậu là ADM àh sao cậu bít kinh phí luôn là con số âm đâu phải cái gì người # cũng có thể tin dc và cũng đâu phải hoan toàn đúng 100?%

    còn chuyện đầu tư, sao cậu bít tớ ko đầu tư ko chỉ riêng tớ mà các bạn chung tĩnh cũng như thế đừng nghỉ theo cách cỗ hữu đó nữa ok chứ.Còn chuyện đường truyện hay mạng của tỉnh mình thì ko cần phải xác nhận lại vì bố tớ là giám đốc bưu điện tỉnh và tớ hõi những người bạn # thuộc các huyện trong tỉnh, rồi chuyện này đủ thuyết phục cậu chưa.

    Còn nữa ADM có cắt hay ko sao cậu bít nếu cậu là ADM thì mới có thể nói vậy với lại đâu phải làm MOD là sẽ dc quyền bít hết mọi chuyện
     
  4. Game_Enter

    Game_Enter Guest

    1/Đứng về phía ADMIN đó là diều chắc chắn ^_^ vì tớ mà không đứng thì ai đứng
    2/Tớ biết kinh phí trả đường truyền và duy trì sever đang thiếu Tin hay không là tùy ở bạn Tôi biết tôi nói và bạn có quyền Không Tỉn
    3/Tớ không nói cậu không đầu tư mà ý tớ là cậu đầu tư nếu cậu thích và không muốn đầu tư mà chỉ để giải trí thì cũng Ok
    4/ cậu là con ai tớ không cần biết nhưng nếu là 1 người biết nghĩ sâu xa thì sẽ thấy là chuyện bạn không vào được game và chuyện ADMIN cắt Mu trong khu vực bạn chẳng liên quan gì đến nhau
     
  5. èo... Bố cậu làm ở Bưu Điện Tỉnh nào vậy? mà từ năm 2008 Bưu Chính ,Viễn thông đã tách ra rồi kia mà. Còn cái phần đường truyền là do viễn thông quản lý chứ. Mình tưởng Bưu điện chỉ là ten, thư, faxnhanh, chuyển tiền...
    Mĩnh cũng là Lính Viễn Thông 100%, công việc là quản lý Băng Rộng nè ;) cũng được 6 năm rồi (từ lúc chưa chia tách kia)
     
  6. quay lại ngay ko đc đi. ra đi ko thanh thản đâu
     
  7. Bán thì PM mình qua yahoo:longhop.info or SDT 01696269629 nha súc liền súc liền =P~
     
  8. 1/ Chuyện thíu kinh phí hay ko tớ ko bít và cũng chẳng muốn bít
    2/Đìu thứ 3 cậu nói như thế cậu xem lại cách nói lúc đầu đi
    3/Cho hỏi này tý cậu học đến lớp mấy thì nghĩ và đi làm,sao cái đìu thứ 4 cậu nói nhãm thế ko bít ADM cắt thì sao tớ vào chơi game dc mà tớ dám đảm bảo 100% ở khu vực tớ ko xãy ra lổi kỉ thuật trên đường truyền.
    4/ tớ nhắc lại chuyện đứng về phía ADM có rất nhìu người ko nể cậu và ko ưa gì cái nết chã bít gì nhìu mà lên mặt và còn 1 đìu nữa nói khiếm nhã thế này cậu trong mắt đa số mọi người là 1 người nịn hót.... Những đìu này tớ chỉ nghỉ sao nói vậy và 1 số người đi trước cũng nói thế mong cậu đừng giận vì tớ ko cố ý xúc phạm nhân cách của cậu.

    Còn cậu này, nói thế này nhé cậu đi làm công nhân việ̃n thông chắc cũng bít mối quan hệ xã giao chứ, tớ đâu có nói bố tớ nắm luôn cái phần viễn thông nhưng cậu nghĩ thữ đi lịu bố tớ có thể bít được chuyện nhỏ về đường truyền mà bên cậu xữ lý ko nhỉ suy nghĩ cho kỉ vào nhé và hay nhớ là tuy tách riêng ra làm 2 nhưng nó cũng liên quan với nhau đấy. Tớ ko muốn nói khoát về chuyện bố tớ đâu thật sự ko muốn 2 bài trước tớ nói là bạn bố tớ nhưng tại MOD game_enter nói chuyện nghe rất bức xúc nên như vậy.
     
  9. Ông nói nhiều câu sai quá đó, ADM lấy đồ của memd thì để làm gì, cái thứ 2 tôi cũng phải công nhận rằng " cái gì cũng có giá của nó ", tôi cũng chơi MUBV này gần 2 tháng tròn nhưng hiện tai trên người vẫn 100% là đồ thuê, chẳng có 1 cái gì có thể kiếm ra đc.
    Ông bạn đừng quá bi quan về mấy chuyện đó, thôi loằng ngoằng mì tôm làm gì, bán đồ thì PM tôi nhé, sẽ nhờ Mod làm chứng 100K xúc liền ;)).

    Yahoo : 25251325@yahoo.com.vn
    Nói rõ là ai, ko thì cho oyt nick đó ;))
     
  10. Ơ ông này KS mình kìa :-"
     
  11. chốt lại :
    1 . la chơi với anh em như ngày trc cho vui co j anh em giup nhau.
    2 . ko chơi thì kỉ niệm tớ 1 món ;)) +thỉnh thoảng lên 4rum pót bài cho G mình ;))
     
  12. Cậu đọc cho kĩ bài tớ rồi hãy đánh giá chứ chưa gì vội vàng quá, tớ có bảo là ADM lấy đồ của Mem đâu tớ chỉ đưa ra 1 số trường hợp trùng khớp rồi nhớ các cậu kia mà.Còn cậu là người đến sau tớ xin lổi để hỏi TheCoTan xem sao đã.

    *Tớ post 1 bài cách đây 3 ngày chỉ mong anh ADM vào nói cho tớ bít nguyên do sao chổ tớ ko vào game dc wed cũng thế nếu là nguyên nhân do trên đó thì xin trã lại công bằng cho những game thũ nơi tớ thôi mà các cậu thữ đặt mình vào tâm trạng tớ xem, hơn 2 tuần mới vào dc game vào dc thì mất đồ và xếp gần cuối top 3 Phap Sư.Chán nãn vô cùng vậy mà qua 3 ngày rồi cũng có thấy ADM nói lời nào đâu cho dù ko phải sự cố trên đó....

    Hj! tớ sẽ lên 4rum này 8 với các cậu vậy chứ thời gian giờ cũng ko còn nhìu còn chuyện G cậu mình sẽ ũng hộ hết mình nè nếu cậu có gặp winner200x hoặc winner200z cậu chuyễn lời hộ mình đến cậu ấy nhé là mình ko còn onl dc nữa và nói cảm ơn cậu ấy vì tất cã.
     
  13. Game_Enter

    Game_Enter Guest

    .

    Viết chính tả thì sai be bét. Nói thì câu cú không ra hồn . Lỗi đường truyền không vào được Game ... mất đồ kêu ADMIN lấy của mình

    Bạn càng nói càng tỏ ra nguy hiểm

    Còn Nhân cách của tôi không cần bạn phải đánh giá Vì Bạn chưa đủ tư cách Tôi là 1 mem Bình thường và Thêm 1 Nhiệm vụ là giúp đỡ các Mem mới làm trung gian tránh lừa đảo xảy ra trong Game . Nói chung là Phục Vụ

    Bạn Nghỉ game thì nghỉ Không ai bắt bạn chơi và không ai níu kéo bạn ở lại

    Ra đi thanh thản nào
     
    Last edited by a moderator: 22/1/10
  14. Hj! MOD nỗi giận thật rồi chắc trúng ngay tim đen rồi đây.Chắc ko bít phê bình gì thêm nên mới lôi chuyện hành văn của mình ra mà đánh giá đây và cũng ko quên biện minh cho mình.Mà cậu nè tớ bật mí này cho bít nghen( môn văn của tớ kém lắm) tớ cũng rất buồn nên thôi cậu bõ qua cho đừng phê bình chuyện hành văn của tớ nữa.

    *Bây giờ tớ bắc chước cậu nhé:
    1/Tớ bít tớ ko có tư cách gì để đánh giá cái nhân cách của cậu,nhưng xin nhắc lại 1 lần nữa tớ chĩ nghĩ sao nói vậy và các anh em sớm chia tay với BV cũng đã nói lên đìu đó.Theo tớ bít thì những anh em đang chơi đa số là cũng nghĩ như thế.
    2/Những ngày vừa qua,ko bít tại sao tớ vào lại dc game nên tớ mới post bài lên để mong ADM cho tớ bít nguyên nhân là tại sao thôi nếu là lỗi do trên ấy thì xin hãy trã lại công = cho những game thũ khu vực tớ và cũng xin nhắc lại tớ dám đãm bảo 100% ko có lỗi kĩ thuật trên đường truyền liên quan đến chuyện này.Nhưng vẫn ko thấy gì cã ADM ko trã lời có thễ do bận quá hay vì 1 lý do bí ẫn nào mà tớ ko thể bít dc.
    3/Tớ nói này, do những đìu ADM làm như vậy tớ cảm thấy rất bất mãn nên tớ sẽ ra đi nên cậu cũng ko cần dùng những lời lẽ đanh đá"Bạn Nghỉ game thì nghỉ Không ai bắt bạn chơi và không ai níu kéo bạn ở lại

    Ra đi thanh thản nào" để hối thúc tớ ra đi như thế làm như vậy rất mất mặt khi câu đang là MOD
    4/Bây giờ tớ đã bán acc cho LongHop rồi, thì tớ cũng chẵng gây phiền hà gì đến cậu nữa đâu tớ chỉ xin dc ở lại trên 4rum để cùng 8 với các anh em tốt và tớ cũng chẳng muốn đôi co với 1 người như cậu còn nếu cậu muốn tip tục thì mình cùng đấu khẩu cho vui mình sẽ típ.

    *Cho phép tớ hỏi câu ngoài lề này nhé,hình mà cậu dùng làm avtar đó là hình của cậu àh nếu thật như thế thì cho phê bình này nhìn hình tớ có thể đánh giá cậu là 1 người ko tốt bợm bãi và hình đó cũng nói lên dc cậu có tính cách của 1 đứa 17 tuổi trở xuống chứ ko phãi là 1 người 20 tuổi trở lên mà tớ từng bít.
     
  15. Ảnh này được chụp lúc 17 tuổi thì sao :)):)):))
     
  16. Game_Enter

    Game_Enter Guest

    Chơi game là để Vui Bạn không thấy vui ở Mu Bá Vương thì nghỉ là đúng ^_^

    Xin chúc Mừng
    @ : NữTặcHạSơn Ảnh của mình chụp là hồi 16 tuổi đó nha... Giờ có nhìn già lém ^_^
     
  17. /post ông bạn nên thay cái avata đi. kín đáo một chút. Nhìn bộ xương kia mà nấu cao chắc tốt hơn cả Cao Hổ Cốt :)):)):))
     
  18. Hj! cái đó thì mình chịu ko phải nói thêm nè nhưng người đời có câu gian sơn dể đổi bản tính khó dời mình nhớ ko lầm thì như vậy.:P

    Hj! tất nhiên rồi và mình đã ra đi còn hình đó là lúc 16 hả nếu mình nhớ ko nhầm thì giờ chắc cậu cũng 23 hay 24 gì rồi thì phải nếu thế thì chắc râu ria lắm đây:P
     
  19. Game_Enter

    Game_Enter Guest

    Hì ..... không thay thích để đấy cơ ^_^
     
  20. Để RÂU không phải là dê
    Để RÂU mà để mân mê cho đỡ buồn :)):)):)):))
     
    Last edited: 22/1/10
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này