Biểu quyết GangterMU cho Đồ Full xuất hiện

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi GameNo1, 31/1/10.

?

Bạn có muốn đồ Full

Poll closed 2/3/10.
  1. Tôi Không muốn

    44.0%
  2. Tôi Đồng ý

    56.0%
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. GameNo1

    GameNo1 Guest

    1 set đồ Full là niềm Mơ ước của các Mem trong Game Nhất là mu Bá Vương

    Vì Thế topic này lập ra để biểu quyết cho 6 chủng tộc 6 set Full

    6 set đó sẽ được đấu giá công khai Các bạn vào cho ý kiến nào
     
    ThuyTop thích bài này.
  2. Ý kiến rất hay, đó cũng là niềm mơ ước của cả tui và chủ cũ của ACC =))
     
  3. Game_Enter

    Game_Enter Guest

    Vote 1 phiếu ..... ^_^
     
  4. Đã có SET đồ full thì phải có vũ khí, theo tôi có ý kiến như này, GangterMU cùng toàn thể AE MUBV cùng tham khảo xem. Hiện nay có rất nhiều memd đã chán nản nhiều cái về MUBV của chúng ta lên đã tự rút lui, đồ đạc trong game thì chẳng có gì hấp dẫn thêm, ngoài vài cái trận CTC ra thì còn đâu là tắt tịt, chưa đc xôi lổi cho lắm, nếu CTC thì những memd mới chơi kiếm đâu ra đồ, hàng khủng suốt đời là hàng khủng, cùi bắp thì cả đời là cùi bắp mãi sao? Đã là sân chơi là phải công bằng cho tất cả, thỉng thoảng ADM cũng phải quan tâm tới đời sống của memd chút chứ, cứ suốt ngày chỉ nghĩ hôm nay, ngày mai ai nạp nhiều thẻ thì là "OK" rồi sao ? Vậy thì lập ra cái sân chơi như thế này làm gì cho mệt, trước sau cũng giải tán, đó là tôi cứ nói thẳng. Ông anh tôi cũng vì mấy cái chuyện của các ông làm ăn ko quan tâm gì đến memd mà nghỉ, bỏ cái MU đầu tư bao nhiêu tiền của vào, tiền thì không nói, quan trong là cái công lao bỏ ra, sức ngày đêm cày kéo, chắt bóp, nhưng vẫn vui...cuối cùng tan tành.
    Nếu đã là sân chơi của tất cả các memd, không tính người lập ra cái MUBV này, chúng tôi cũng muốn tự muốn bảo vệ thành quả + sân chơi lành mạnh + tồn tại mãi mãi nhưng ADM phải thế nào đi chứ, memd nói thì bỏ ngoài tai như vậy không hay đâu. VD như cái chuyện xoay "thẻ bài chaos", đã mất tiền thì phải có công bằng, xoay cả ngày ngoài mấy viên NNT dỏm ra thì chẳng có gì giá trị, viên NNT đất chẳng có tác dụng, tiền mất để đó cho chật hòm đồ hay vất đi? MUBV còn tồn tại được hay không là do memd hết, ADM đừng lên nghĩ memd cũ bỏ MU sẽ có memd mới thay, đó là sai lầm lớn.
    MUBV sẽ phải sôi động và náo nhiệt hơn THN, tôi và tất cả AE đều hy vọng như thế, VD hàng tháng hay 1 tuần có thể bán đấu giá các loại vũ khí khủng, set đồ khủng, ai không mua đc sẽ gom góp đợi đợt sau mua, làm như vậy sẽ công bằng cho tất cả, sân chơi của chúng ta sẽ dần dần trở lại sự sống hơn bây giờ nhiều.
    Nếu AE đồng ý kiến Thank cho cái, ADM đồng ý thì thưởng em SET đồ :">
     
  5. pt_online

    pt_online Guest

    co le la nen can tao nhiu do fun cho anh em sai de do chan .ko anh em bo het thi puk lem=))=))=))
     
  6. Sak
    BV hay hơn các MU khác ở chổ ko có đồ full
    MU mà có đồ full chơi chán chết
     
  7. mạn phép viết vài lời nếu có quá khích thì bỏ qua cho em nhé mấy Mod và anh TTH
    To ThuyTop : ông đã chơi sau biết cái Đ.ị.T gì mà nói kô ưu tiên mem mới ông biết chính sách lúc đầu của BV nó như nào kô ? và h khác trước như nào kô đã kô biết thì đừng nói còn đồ đạc thì là do công sức + tâm huyết lười thì đừng mơ đến đồ ngon muốn có đồ ngon vận dụng cái đầu vào mà chơi chỉ cần nói thế thôi tự hiểu
     
    Last edited: 1/2/10
  8. Vậy thì đừng xoay, M> đồ thần lõm lên eblan1 mà xoay, Mún thưởng sét đồ vô game tui cho full từ đầu đên chân =P~=P~
     

  9. Ưu tiên cái KM mày, cái con lợn điên này, không đọc kĩ đừng sủa lung tung. Chơi có sự công bằng cho tất cả, hiểu chưa con lợn. Mày đang ở đâu sủa thế ? Còn tao có nói sự phân biệt chơi trước hay sau ở đây đâu, cho mày dẫn đầu 10 năm nhé, có quyết định hay không ở ADM, ra đc đồ Full thì cái đồ có 2 chữ " tâm huyết " của mày mang sang MUVN mà ngửi. Định giọng ông " thần " cái gì ở đây, cái CC lợn dại này. Còn pa mày ko phải ông phải ông hải chủ ACC cũ đâu hiểu chưa, đừng nhẩy nhót lung tung, xúc phạm ai ở đây. Lần cuối CC đấy.


    Còn mày biết như thế nào gọi là " tếu táo " không ? Toàn tinh ăn mù làm, tưởng nói hay viết bài ADM cho set đồ ngay ak, chưa gì đã toàn thằng tưởng bở vào tranh nhau đây :))
     
    Last edited: 1/2/10
  10. chơi sau mà muốn đc như chơi trước à thế thì cmm mày về lập mạng lan mà chơi MU 1 mình nhá vô đối luôn chứ đã là chơi sau phải chịu cấm sủa
     
    Last edited: 1/2/10
  11. Đây là bài viết để AE tham khảo, vào đọc bài phải tỏ ra mình có văn hóa tí đi, không phải chỗ chợ giời cho mày spam lung tung đâu, còn riêng mày ngồi yên đấy đi, thời gian sẽ cho mày gào nhiều, cố mà gào thét đi, đến lúc lại không gào được. Nói ít hiểu nhiều vào nhé.
     
  12. câu nói ít hiểu nhiều lên xem lại ai mới thật sự cần hiểu :-" còn nói thật mày có hiểu bản chất của bất kể bản MU nào cũng có là gì kô ? thở ra câu thối vê ka nờ
     
  13. còn tôi chỉ mong đợt tết nài admin bán lại đồ trong WS cho a e chơi sau có đồ ngon để mặc thôi, thế là sướng lắm rồi, a a.d.m ơi bán đồ WS cho e đi, chơi sau ko co đồ WS thiệt quá, mua đắt lòi mắt, mơ j đến đồ ful, đồ cùi còn chả có nữa, h trao đồ ful thì trao cho ai
     
  14. hjx... đò full mà ra thì chắc chắn gây lũng đoạn thị trường thời phát triển.
     
  15. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Đồ full ra đời khối thằng tức ộc máu. GT dc lợi;)) và kết quả thì ai cũng biết=))
     
  16. ngọc nguyên tố Đất - tuy ko có tác dụng nhưng nó rất cần thiết để tạo đc 1 tổ hợp socket ngon
    Đồ full nên có trong 1 tuần và đc xuất hiện khi có 1 event nào đấy
     
  17. Đồ full thi thoảng rớt 1 cái cũng hay đó. Có lẽ rồi cũng đến lúc đồ full xuất hiện. Nhưng giờ chưa phải lúc.
     
  18. LeHiep108

    LeHiep108 ๑۩۞۩๑ Mu Bá Vương ๑۩۞۩๑

    Định làm loạn à. Tớ không đồng ý :))

    Đồ full chỉ dùng để làm phần thưởng cho các even
     
  19. Game_Enter

    Game_Enter Guest

    Không đồng ý tớ cũng Up ;)) :D
     
  20. Diamont

    Diamont Cư Dân

    Có đồ full thì ko mấy chốc MU sẽ tan rã. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
    =)) =))=))=))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này