ai giong y kien cua minh thj kich vao nha

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi malaccau, 5/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Mong Anh ADM cho Anh Em thue Do Vien Vien Trong wcShop vao ngay tet nay chu em thay cac mu khac no nhiu w3 lem vay em muon Mu nha minh con hoanh trang hon cac MU khac de dj dau choi ai co hoi day la Mu j? thj bao day la MU BaVuong day hay ko heee=))=))
     
  2. PhuongDong

    PhuongDong Hiệp Sĩ

    Nhiều đồ thì giá của MU sẽ hạ xuống. Cái giá trị của 1 GAME chính là ở chỗ đồ của nó đáng tiền chứ ko phải là khủng +hoành tráng đâu pồ.
     
  3. pồ là Pretty boy hả. :D . nghe goi po` thấy wen wen. tui NgayEmden day nè . G victori sau vai ngày đầu sôi nổi giờ ra đi gần hết rồi , chủ G thì ko on ( do máy hỏng) , chắc đến lúc MaKet vào game chăc chỉ còn cái xác G. hjx hjx :(
     
  4. Đề nghị viết bài có dấu để anh em đọc cho nó nuột
     
  5. Vagabond

    Vagabond Guest

    Sai bét. MU ss4 đồ nhiều thế mà vẫn có giá đấy thôi. Hay với các ông tầm 10m mới là có giá trị. Cái gì cũng nên tương đồi thôi, Các ong ko thich đồ full nhưng ng khác thích. Chẳng qua nói thẳng là những thằng ko có tiền mua đồ full sợ những thằng có tiền mua đồ full nên mới bàn lùi như thế làm nên 1 BV không hoàn hảo, mà ADM cũng thật thiển cận. Tôi cũng chanegr có tiền nhưng vẫn thích WS bán đồ full để mọi người phân biệt chứ MUBV point đã ko có gì là cách biệt rồi đến đồ full ko có thì biết ai vào ai. ai chẳng muốn mình là No1. hy vọng ADM đọc đc và hiểu đc
     
  6. 999KonZin

    999KonZin Guest

    ngu +dốt = im mồm 1.0 đồ sao nhiều vô kể mà nhiều gấp 10 lần người chơi Mu BV không
     
  7. Vagabond

    Vagabond Guest

    Chuẩn khôg cần chỉnh.
     
  8. Game_Enter

    Game_Enter Guest

    Mu mới mở nên có nhiều đồ 1 chút vì đó là vốn liếng cho người chịu đầu tư ôm hàng rồi mi kia bán cho mem mới....
    1 mem muốn chơi Mu nhìn thấy tôi chơi rồi hỏi anh ơi Mu này kiếm đồ dễ không? tôi nói là dễ < dễ theo kiểu gì các bạn biết rồi đấy >
    Mu này bán đồ không em nạp thẻ mua đồ ?
    Tôi trả lời chỉ thuê thôi em à...
    ===> em không chơi

    đó là cách thu hút mem... Còn cao thủ nào cũng hiểu là kiểu gì cái MU này chẳng Hiếm đồ...Nhưng khan hiếm hơi sớm là không thu hút được Mem Mới
     
    Last edited by a moderator: 5/2/10
  9. Vagabond

    Vagabond Guest

    1 MU khoảng cách với top 100 lần mà có cach nhau 250 point ma ko có đồ vip thì băng nhau hết ah =)). Nói thật ADM đã làm nhiều thứ để cân bằng nhau nhưng ADM không hiểu Ai cũng như ai thì cạnh tranh làm gì. CHấp nhận thua tóp 200 lần RS vip như nhau luôn haha.
     
    Game_Enter thích bài này.
  10. Game_Enter

    Game_Enter Guest

    Giờ vào sever ai cũng như ai Mình chơi từ ngày đầu tiên nhưng giờ Bị Gà Bem ==> Vì Mod nhiều thằng ghét mà mình lại chơi Dw nên không ăn nổi mặc dù lúc nào cũng cộng 15k máu + MNS
    Chơi Dk thì không biết COMBO=))

    Xin nói thêm những người tham gia đầu tiên là những nhân tố quan trọng nhất tạo nên khí thế của 1 sever
     
  11. Vagabond

    Vagabond Guest

    Thế nhưng Sum chơi từ ngày open cũng có gì là quan trọng đâu. Nói chung ADM cân bằng nhưng không chuẩn bằng để như Webzen. Bởi DK quá mạnh khi X3, DW class3 MNS cũng khỏe, Nói chung Các NV khác tại sao có Class3 mà Sum không có mà ADM vẫn cho là SUm thế này thế kia. Vậy ai hơn ai. Câu hỏi này ADM đã từng đặt ra chưa. Tại Sao Lại chỉnh Sửa mà lại vẫn chênh lệch. Nói chung BV nói riêng hay MUHN nói chung vẫn còn nhiều bất cập mà thực ra là do ADM chỉnh sửa quá nhiều. Vì đâu vì ADM MUHN muốn thành WebZen chăng.
     
  12. ThienSuBV

    ThienSuBV Hiệp Sĩ

    nghe được câu này mà thấy ghét. toàn thằng muốn ăn sẵn. lao động mới thấy giá trị chứ. không chịu khó cày ngồi đấy mà đòi ăn đồ full có mà ăn Bát vạn....^_^(chắc là ảnh hưởng chơi Chắn, anh em nào không chơi Chắn thì đừng hiểu lầm nhé). nhiều anh em thức đến 2 >3h sáng chỉ vì săn KunDun kiếm 1 món đồ rồi quy ra blest để chia nhau. nhiều lúc rơi ra đồ cùi anh em vẫn vui vẻ. vui vẻ của MU này là miễn phí. không tốn thời gian cho những ai bận nhiều việc, chỉ bỏ ra 2h đồng hồ là max LV. tính chất thuê đồ của ADM là duy chì SV. mong rằng ADM luôn đi dúng hướng và quan tâm đến toàn thể anh em trong MUBV này.
     
  13. PhuongDong

    PhuongDong Hiệp Sĩ

    Cảm ơn pồ đã nhận ra giọng của tớ...hĩ hĩ,pồ ở lại chịu khó điều hành G giúp MK một thời gian để AE ra đi cho đỡ áy náy. Thật ra pồ va Wjnner out G và vào G BoxAngel của pồ là có mục đích cả. Đại sự,hĩ hĩ!!!!

    Em chả bít bác là ai,nhưng bác nói chuyện em i.ả vào mồm bác.
    Em dzéo nói ra thì bác dzéo bít và cứ nghĩ là mình bác có tiền mua đồ. Bác có dám cày 8 Char rs ngày 2 lần(toàn bộ đều rs = SJC) như em chưa mà bác đã dùng đến chuyện tiền bạc.
    Em đây cũng từng bỏ công lặn lội từ NB=>HN chỉ để mua 2 bộ đồ thần. Nhưng bác thì hiểu thế Djt nào đc cảm giác có đồ rồi thì MU nó nhặt nhẽo ntn. Hay bác chỉ thuộc cái diện cái bang ngày nhặt trăm hộp socola kiếm zen mua ít đồ cùi của mấy người đi săn nhện.
    Bác nói như thế bác djt bao giờ hiểu đc cái cảm giác tự kiếm được bộ đồ,đập lên +9 và ốp đc +13 nó như thế nào,nói cách khác bác chỉ là loại mới chơi MU,chả hiểu cái hay là cái m.áu l.ồn j ca!

    Chắc chỉ có thằng này mới làm ADM được thôi !!!!!:))

    Nóng vội+thiếu hiểu biết = đồ con l.ợn. Nghĩ xem 1.0 và BV chênh lệch thời gian ntn. Đúng là sống với những thằng ngu rất khổ,đã Đé.o bít j rồi còn cứ nghĩ mình là thiên tài.
     
  14. hic 12h roai` ma ko thay vao dc MU thot anhem ngu di cho khoe co j mai ol biet ngay ma cai MU cung ki` cho thue do it thoy ai nhieu tien thi mua luon cu thue hoai chan kinh
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này