Mời OCN vào đây!!!

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi HanDanBaCz, 14/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. HanDanBaCz

    HanDanBaCz -= Quyền Năng Pháp Sư =-

    Từ khi trả lời bài viết của ThienSuBV tui kô lên DD nữa vì công việc bận..hôm nay ngồi rảnh ngó lại bài viết của mình xem mọi người ý kiến thế nào.Đọc đc bài của OCN mà buồn quá OCN ơi.
    Nói thật nhé..cậu nên dọc kỹ bài hãy phát biểu cho chuẩn.Ở đoạn nào tui kêu nghèo,tui kể khổ nào.Từ ngày tui chơi MUBV đến giờ tui chưa xin một đứa nào cái gì nhé..kể cả zen rs khi mới chơi.Mà tui đính chính cho ông hay là tui kô phải SV mà tui là doanh nhân.Tui đang định cư và kinh doanh tại Cộng Hòa Séc(cái này tui kô phải khoe với ai là mình có tiền mà chỉ nói để OCN rõ).Tui kô phải tiếc mấy đồng bạc mà kô dám nap thẻ...dù kô lạp thẻ nhưng trong game tui cũng có nhiều đồ để mặc...kô dám nói là giầu nhưng kô đến nỗi kô có gì.Vì dk kô thể lạp thẻ thôi.
    Còn về vụ tui nói SV VN là tui chơi trong game có quen một số bạn là sv VN.Họ nói gom tiền chơi game ở quán đã vất vả lại phải dành tiền thuê đồ...nói chung co ham chơi với tâm huyết với game mới bỏ tiền ra thôi.Mấy bữa trước còn thấy nó đeo w3 vài hôm sau ko thấy wing đâu cả..tui hỏi nó mới nói là kô có tiền thuê w3 vì gom đc ít thì thuê một tháng dùng cho nó bằng bạn bằng bè.Thấy vậy tui mới đề cập đến cái bài viết của ThienSuBV..tui kêu hộ mấy đứa nó thôi....chứ bản thân tôi kô ham hố gì đâu.
    Ấy vậy mà OCN kô rõ sự việc lại lên tiếng kêu tui kể nghèo kể khổ...rồi nói bọn nó khinh,nó ghét cho...thật là buồn OCN ạ.Hình tượng của OCN mất dần trong tui rồi.
    Còn về ngoài đời nói thật OCN đã bươn trải bằng tui chưa?10 năm lăn luôn bên đất khách quê người để đc thành tựu hôm nay chắc ông cũng biết phải tự thân vận động thế nào rồi.Tìm hiểu và suy nghĩ kỹ hãy dậy đời người khác nha!!
     
    Last edited: 14/2/10
  2. Vỡ mồm Dũng gà
    kiểu này lại kêu ông là anh nửa rồi
    ko hiểu sao quen toàn người lớn ^^!
    mà dạo này combo đến đâu rồi, vài hôm solo kiếm it zen mua máu nhé
     
  3. HanDanBaCz

    HanDanBaCz -= Quyền Năng Pháp Sư =-

    vẫn đang học..mấy hôm nay bận nên chưa đi đến đâu cả...gọi anh là chuẩn rồi..:-"
     
  4. Game_Enter

    Game_Enter Guest

    Nói chung nếu muốn nạp thẻ Sll hoặc sl Cực lớn thì nếu tin Game chuyển tiền về pm là có thẻ Giá cả thì như thị trường
    Sever này game là người như thế nào Anh em hiểu rõ nhất
     
    Last edited by a moderator: 14/2/10


  5. Happy New Yeah thằng bạn, tết bên đó ăn thịt dê ah :)) Thằng bạn kêu than khổ sở gì vậy để bọn nó nói cho, năm mới thì thôi bỏ hết chuyện cũ. Còn những ai ở cái MUBV này tôi tiếp xúc qua 1-2 trong game và DD thì tôi cũng đủ hiểu là người ntn rồi, thế lên ông bạn cũng không nói làm gì nhiều.
     
    Last edited: 14/2/10
  6. HanDanBaCz

    HanDanBaCz -= Quyền Năng Pháp Sư =-

    Uy tín của ông thì tôi thấy rồi..đc cái tay DL thần từ ông tổ chức even mà..;)).Đc rồi ra giêng tui có về Vn có việc riêng nhân tiện có đk sẽ ghé qua chỗ ông.Gửi ông một số tiền nạp thẻ dần.Để cho người khác khỏi khinh mình=D>

    Cám ơn thằng bạn.Trở lại BV chưa?Sao kô thấy pm tui.Năm mới cũng chúc ông sức khỏe dồi dào và thanh đạt trong cv nhé.Khi nào vào game pm tui
     
    Last edited: 14/2/10
    Game_Enter thích bài này.
  7. 999KonZin

    999KonZin Guest

    săc. .
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này