Phải có ngày 8-3 cho EF và Sum chứ anh GM

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi *Mylove87*, 3/3/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. *Mylove87*

    *Mylove87* Guest

    Em cũng là 1 mop trong MUBV hôm nay em dảnh lên có thời gian ghé thăm diễn đàn và cũng có một số ý kiến nho nhỏ mong anh xem xét.
    1. Tổ chức 1 event nho nhỏ cho chủng tộc Ef va Sum nhân ngày quốc tế( 8-3.)
    MUBV cũng là 1 MU mới và đang phát triển vì vậy phải cải có cái thay đổi nho nhỏ về những ngày nhu 8-3 đối với chị em phụ nữ .Theo em được biết thì MUBV cũng có không ít nhũng men *Girl* tham gia chơi nhiệt tình........thì anh em BV cũng phải đón tiếp nhiệt tình vào................
    2.Nếu không tổ chức được event thì anh cũng tạo điều kiện nhu ngày (8-3) thì 2 chủng tộc này riset không thu lệ phí cũng được .>>>>*_*>>>
    Mong anh GM ghé qua và xem xét chút nhé để chào đón ngày 8-3 được vui vẻ và tràn ngập hạnh ph@};-úc ...................*For Get MY Not*....
     
  2. Lại nhắc chuyện mùng 8 tháng 3, thời còn đi học mà sau này anh em đi họp lớp nhắc lại buồn cười vừa tức bọn con gái.
    Chuyện là thế này, ngày 8/3 bọn con trai trong lớp tớ tự nguyện tổ chức cho chị em phụ nữ nhân ngày 8/3 anh em góp tiền vào rồi mua hoa hồng, quà tặng chị em. Chị em rất vui vè món quà bất ngờ này.
    sau đó trong những lần nói chuyện vui 1 số anh em ca thán, phụ nữ thì có ngày 8/3 mà đàn ông chẳng có ngày gì để cho chị em phụ nữ chúc mừng nhỉ, thế là một số chị em thấy bất công cho cánh đàn ông trong lớp quá liền nghĩ ra một ngày gì đó trọng đại để tổ chức ngày đàn ông cho anh em trong lớp, chẳng nghĩ ra được ngày nào cả lên lấy ngày 27/7 để tổ chức ngày đàn ông cho anh em trong lớp đỡ thiệt thòi. Anh em ai cũng phấn khởi vì được chị em phụ nữ nghĩ đến.
    Híc sau này mới biết đó là ngày thương binh liệt sỹ, ối ối đau quá, thế là anh em mới bảo nhau, bọn con gái này nó thâm thật nó lấy ngày thương binh liệt sỹ để tổ chức ngày đàn ông cho anh em chúng mình, ôi 1 vố quá đau. Vừa tức vừa buồn cười, đứng là thời học sinh.
     
  3. cho cave đi chơi vơi anh No9 or anh baoChua nhé :)):)):))
     
  4. Quyết định vậy đi, cứ thế mà làm....

    Muốn tính ngày của đàn ông ư ? Đơn gian thôi
    08/03 + 01/06 = 09/09 là ngày của anh em đó ;));));))
     
    Last edited: 3/3/10
  5. 27/7 chuẩn hơn ;))
     
  6. vê lờ thằng này có cả phụ nữ là thương binh đấy

    quả là vãi chưởng ^_^
     
    Last edited: 3/3/10
  7. Nản. Bác Báck chém gió ác wa đi thôi. Về cho con bú đi
     
  8. ùi ùi , hóa ra anh Bách là girl hả , nếu phải thì em xl vì hay chém nhá , nếu ko thì ông kia nên sửa là về bảo bx cho con bú , chứ anh Bách ko đảm nhận nhiều việc thế đâu , mà đàn ông con zai với nhau , phải tế nhị chứ , lần sau nhắc phải bảo GT cho lên chú ý hiểu chưa =)) =)) :)) :))
     
  9. Vagabond

    Vagabond Guest

    Bọn này Ngu lâu thật. Học cấp III mà ko biết ngày 27/7 là gì. Nhục
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này