làm theo đúng lời OCN nói.anh GangterMU+BQT vao cho ý kiến

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi BaoChua, 11/3/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Không thích cãi nhau đôi co
     
  2. ông anh nói rât hay đó.cuối cùng ông anh cung ra mặt.lý do vì sao 28 ngày lại là cảnh cáo
    người gieo gió ắt sẽ gặt bão đó anh hiểu chứ còn giờ acc tôi không dủ 280m.vì thế nên mới vậy.tôi giàu đến mức hàng ngày phải lên D3 cày zen.OCN thấy xem có bao nhiều người nghe theo những việc làm của ông???ông thù tôi vì chuyện gì thì có thể giải quyết luôn đi.đừng lấy việc công mà trả thù riêng như thế không xứng danh là gamethuvn
     
    Last edited: 11/3/10
  3. Cố đấm ăn xôi .

    Việc ai người ấy làm . Sai trái có admin giải quyết . OCN có quyền Block , nhưng Thả và giảm án hay ko thì ko thể. Hơn nữa ko đáng để được giảm . Cảm thấy không chịu được nhiệt thì nghỉ Game . sv toàn AngeL =)). Nói thảng 1 câu , cả Guild đó nghỉ , BV vẫn cứ vui như tết :)).
     
    Last edited: 11/3/10
  4. Mình không có thù oán gì với anh em trong game cả, với bạn thì đặc biệt lại càng không, đã có lần gọi DT cho nhau hỏi mua acc thì phải, nhưng mình làm việc này là việc công.
    Bạn lại mang cả Gamethuvn ra so sánh cơ đấy, việc mình Block bạn cũng chỉ mong bạn chuộc được tội ra và làm gương cho người khác thấy hình thức nặng thì sẽ không phạm tội nữa.
    Khi bạn đứng ra chửi nhau, vậy bạn có xứng đáng làm Gamethuvn hay không?
     
    Last edited: 11/3/10
  5. Cả Guild nói cùng hay . Cả Guild admin xếp hàng ra davias , tao ra chửi từng thằng 1 , rồi thích Block thế nào cũng được , mà nhìn lại mấy bức ảnh kia kia , tao bảo chuẩn bị Zen đi còn không chịu nghe =)) , còn thách thức , cứ như BV là của nhà mày :)) . Nghĩ đã xong hãng nói .
     
  6. ông thấy tôi chửi sao????cái gì cũng hay ở cái topic này ông có giám khảng định tôi là người đầu tiên cảnh cáo 280m rồi sau đo BV sẽ vĩnh viễn không còn ai chủi nữa không????không 1 cái gì hoàn hảo cả.nếu hoàn hảo tôi và ông đã không người đây nói chuyện ông hiểu chứ.còn ông block tồi 28 ngày là vì lý do tôi nhiều tiền ư.tôi nhiều tiền có đi ăn cắp hay tham ô không???con người hơn nhau là cái đầu thôi.ngoài đời cũng thế thôi ông nhiều tiền đại gia ông mua SH ông đi,tôi nghèo tôi mua babetta tôi đi,tôi cũng có xin ông tiền không???các acc khác sao ông không làm như vậy.zubu9x 7 ngày mà lần này không còn là lần thu2 nữa.
     
  7. Bị ai chửi bao giờ chưa ? gọi nhau ra công davias xếp hàng tôi chửi cho nghe . Rồi xem có um lên ko .
     
  8. her câu hỏi chính đáng chô ông đấy vì sao không làm theo BQT đối với acc tôi mà ông có tình làm khó tôi???
    tôi chỉ càn ông khẳng định 1 câu như thế anh em mới tôn trọng ông vì ông là người có bản lĩnh giám làm giám chịu,hãy nhìn vào sự thật mà sống.
     
  9. nhìn bức ảnh không phải là câu chửi à ? Có hiểu tiếng Viêttj ko hay bắt tước tre con nó chửi nhau =)) . Còn nữa ThuyNhu cua AngeL bị cảnh cáo là 300M Zen chứ không phải 280M đâu .
    Con sum Chủ 1 liên Minh vĩ đại lại đi so sánh ngang bì với con zubu9x à :)) . Chính vì là Chủ Liên Minh , càng phải hiểu hơn ai hết , càng phải thận trọng lời nói . 28 ngày vẫn còn là quá nhẹ nhàng . Thế này cũng phải để dạy . Còn nữa cẩn thận lại phải nhờ nick khác xin thả nicks diễn đàn này .
    Còn admin Gangter , có biết hắn ghét cái gì không ? Top thì top , chả cần biết đang là cái gì , kể cả là OCN hay Game_Enter , vi phạm vẫn cứ phạt như thường . Không biết sai vẫn cố tình phạm phải thì sẽ không có dát trên BV . Bố láo bố lếu , ăn nói ngang tàn .
     
  10. không phải làm khó, mà dạo này BV nhiều mem vi phạm quá lên tôi làm như vậy cũng mong các mem sau thấy được, tác hại của việc chửi nhau trên kênh thế giới, và hạn chế, không tái phạm nữa, và cũng mong sao BC chuộc tội được ra thôi. chứ tôi với BC chẳng có thù oán gì với nhau cả BC hiểu không
     
  11. Nhìn cái chữ ký này . Mỗi ngày mày đứng nghe tao chửi 1 lần như trên bức ảnh kia , tao chấp nhận nộp phạt mỗi ngày 300M =)) Được cái Zen nhiều trả rs đến , hết việc xài =)).
     
  12. cái nick DD này là đâu tiên thôi.cái của mày là thứ 3 rồi đây.nói thế đưa bé học lớp 1 cũng hiều roài đấy.nó bị cô giáo phạt 1 lần là nó cũng biết lý do còn mày thì.......

    thế vì sao ông lấy tôi ra để làm gương hay vì tôi có nhiều zen.trước khi làm thế với tôi thì ông cũng phải hỏi trc 1 câu,có chấp nhân làm người điển hình cho BV không???chứ tôi là cái gì mà ông thich làm thế này thì làm.tôi nhiều thì cũng không nhiều nhưng có thể đủ cho ông RS 2 char 1 ngày đấy.thiếu cứ PM kể cả đi ăn xin
     
    Last edited: 11/3/10
  13. Thang khóa nick tao , sẽ vui vẻ với nó =)) tao với admin diễn đân này thù truyền kiếp :)) Chúng mày không hiểu , chỉ tao với nó hiểu :)). Gangter cũng chưa chắc hiểu có thằng Hy hiểu :)) . Đảm bảo sẽ rất là vui với admin Hi.
     
  14. giờ OCN đã vào topic này thì mong ông chứng nhân luôn những lời nói mà tôi đã nói ở đầu.tôi mất 280m mà BV đi lên thi 2800m+đồ đạc acc +dell 3 acc.tỗi sẵn sang hy sinh vì BV.OCN đã làm vã cũng đã nhận,mong OCN tỏ ra mình la người có bản lĩnh
    nam tử đại trượng phu giám làm giám chịu.
     
    Last edited: 12/3/10
  15. - Câu trả lời là vì BV dạo này nhiều mem vi phạm quá, Block 1-3 ngày mem coi thường và cứ thế mà tiếp diễn.
    - Tớ cũng không cần nhiều zen mà phải đi ăn xin.
     
  16. vì sao acc TrangKun+Nu_tac??????????????
    OCN cũng thừa hiểu cái gì cũng có giá của nó.tiền mồ hôi công sức mình làm ra tiếc lắm chứ.
    VD ông đi xe máy gặp mấy thằng CSGT tóm ông không mang giấy tờ thì nó có nói với ông là nó phạt ông giam xe 1 năm+phạt 5TR VND.và nói với ông là vì nhà ông giàu có tiếng nên tôi làm vậy không??????
    luật đã ban và OCN là người làm theo luât.thằng CSGT cũng thế thôi có cũng phải làm theo luât chứ nó không thể là người đc quyền sửa luật và không thể làm theo những gì nó muốn.chắc OCN hiểu đc
     
  17. Tóm lại 1 câu nhé
    tôi đọc qua mấy topic và nghe Mod OCN có quá nhiều vấn đề
    theo như tôi thấy OCN ko có tư cách để làm mod vì ông này thích sinh sự khiến người khác ức chế rùi chửi bậy
    sau đó hắn lấy danh nghĩa mod ra để trả thù tư
    1 công đôi việc
    xin hỏi anh GT anh thử sem đã có Mu nào mà ko có chửi bậy chưa :-??
    nếu Mu ko có chửi bậy em sẽ ko bao giờ chơi Mu
     
  18. đừng bức xúc nữa mày tao là người trong cuôc còn không đến nõi thế mà may là người ngoài sao cứ thế làm gì trẻ con nó khinh
     
  19. boyTB

    boyTB Chiến Binh

    thôi.... mọi chuyện dừng lại ở đây. chúng mày nói ít thôi.hùa nhau vào nói 1 người thế ko biết nhục ah.ng ta đã biết và im lặng rồi còn gì nũa.*** bọn cắn dai như đĩa
     
    Last edited: 12/3/10
  20. Có MU nào chửi bậy không bị phạt ? thì đến đó mà chơi :)) . Đùa . Sai>Phạt , người phạt có vấn đề hay bọn bảo thủ có vấn dề .

    Cho chúng nó thoải mái chút đi , còn chú nào ý kiến vào gặp Scor trong game .
     
    Last edited: 12/3/10
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này