Chưa tìm thấy sự hấp dẫn của 4.7

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi chipkem8x, 9/4/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. chipkem8x

    chipkem8x Chiến Binh

    Haizzz, tình hình là Ba Vuong đã up hoàn chỉnh 4.7 nhưng trái ngược những kỳ vọng của tôi về một version với những tính năng, cải tiến đáng kể thì ngược lại hoàn toàn .
    1- Vấn đề Zen , trước đây hì hục cày Master lên nhân vật cấp 3 để có master Zen , lên dc vài hôm up phiên bản mới xong Master Zen giờ thành phế vật

    2- Vấn đề NPC Moss , chả hiểu xuất hiện có thừa không ? Khi tỷ lệ ra đồ là cực thấp mà Admin lại bảo dành cho new Mem ???? Đốt hàng trăm triệu vào mà chả được j thì new mem đào đâu ra tiền để kiếm item ?

    3 - Vấn đề CC , ngày trước 2h một lần CC giờ đây CC chỉ còn từ 12h trưa đến 10h tối ? Trước đây Mu đồ thần đã hiếm giờ thì Bless, Soul, Life, Cre, đồ thần càng hiếm hơn bao giờ hết . Ước mơ về một set thần coi như vô cùng nan giải . Trong khi lại không có Zen ,thì lấy đâu ra tiền mà mua B S L CRe.... Số lượng CC ít , các pro vào là win vào là win , dẫn tới người giàu càng giàu kẻ nghèo càng thảm .

    4 - Vấn đề thắt chặt kinh tế trong game hình như admin đang dồn mọi người ra ngoài cửa hàng thuê đồ thì phải \:D/ . Đồ trong game khó kiếm dẫn đến 2 trường hợp , thứ nhất là đi thuê , thứ hai là sau một thời gian cày cuốc quá nản dẫn tới nghỉ MU :))

    5 - Còn nhiều lỗi xuất hiện khi bắt đầu có phiên bản mới này ..v..v.

    Tóm lại tôi " thèm " chơi lại phiên bản cũ hơn chơi ở phiên bản này .!
     
  2. chuẩn luôn :)).
    không cần chỉnh
     
  3. chipkem8x

    chipkem8x Chiến Binh

    Hic...Mong được Admin để mắt tới Topic :(
     
  4. Các bạn thử nghĩ coi , tự nhiên được chơi miễn phí không cần phải đóng góp gì hết , như vậy còn đòi hỏi điều gì đây ?
    Muốn có Zen , sử dụng trang rs vip . Muốn có item khủng không thua kém ai , sử dụng trang thuê đồ . Cả 2 đề là đóng góp ủng hộ cho sv ngày càng phát triển hơn .

    Còn ngoài ra miễn ý kiến , không có đóng góp gì cho sv , nghỉ cũng được , bớt số thành viên này đi chắc chắn đỡ lag .
     
  5. GangterMU

    GangterMU -=Killer=- Ban Quản Trị

    Có để mắt đến nhưng không thể thay đổi gì thêm :
    + Bạn nghĩ sao mà vấn đề zen rs: Chúng tôi đã quyết định tiến hành cho RS P.O ra đời, Zen rs xem như được giải quyết bạn còn muốn gì nữa. Bộ muốn acc có vài trăm tỷ zen àh ??
    + Class 3 chỉ mạnh ở Skill.
    + CC hạn chế từ 12 giờ đến 0 là đúng bản chất bạn muốn thay đổi giống ngày xưa ? - Nói thì cứ cho làm ngụy biện đi : Nhưng thực sự có cần thiết để CC hoạt động những giờ 0 giờ , 2 giờ , 6 giờ sáng hay ko ?
    + Còn đồ thuê đồ nữa: làm như ai cũng chịu bỏ tiền ra vậy , có thắt kiểu gì cũng chỉ giảm Memb thôi chứ đừng có mơ mà các bác chơi Free mà nạp tiền cho << Tôi rõ hiểu điều này . Cậu xem đồ mặc exc giờ từ đâu ra : Từ box Chocolate . Còn vũ khí thì từ đâu ra từ Moss hay săn Box >> thôi là ko bằng ai . Nhưng nó là Free. 1 người bỏ ra hàng triệu bạc để chơi , một người không nạp thẻ >> chẳng lẽ bằng nhau cả àh .
    + 1 người bình thường PM tôi : mỗi ngày em cày Max cũng tích lũy đc tầm 100 tr, 50 tr zen còn 50 tr zen để dành khi cần. Đấy là em nhặt được và săn box 1 tr từ lv 1 --400 thôi ấy nhé. Thử hỏi zen không có hay các bác không chịu cày .
    + Thích chơi Free, không cần bỏ tiền , muốn đứng top, được bằng đại gia >> có vẻ như Bá Vương chịu không nổi nhiệt với các bạn đâu .
    + Tại sao lại Update Season 4 này : tất cả chỉ là hoàn thiện MU Season 4, để chứng minh chúng tôi luôn tìm các đổi mới cho bộ mặt của MU
    + Cái Moss là vô nghĩa àh ! Không đâu . Zen thực sự không phải hiếm , tất cả chỉ là bạn chỉ trông chờ vào bug zen để khai thác thôi. 300tr có thể đổi ra những món đồ được bạn cho là không ra gì , nhưng bạn nên nhớ ấy là món đồ hoàn toàn free mà bạn có thể .
    + System Duel : đó là hoàn thiện bản chất SS4. Và nó là tất cả trong lần Update này.
    + /clearpk : chỉ vì nó mà bạn giết người vô tội vạ , tranh cướp spot ... nhìn cảnh hàng top mà giết người mới chơi ở Devias mà không xót àh . PK thoải mái hãy tìm cách mà săn zen cho nhiều vào !
    + Thôi không nói thêm , càng nói thì mình càng ngu ra.
     
  6. ông nói vậy mà coi được à , có phải ai cũng đủ điều kiện để sử dụng reset vip đâu
    mà cứ làm thế này tôi đoán các anh em chán nản nghỉ game hết cho ông chơi 1 mình 1 mu thì nó khỏi lag luôn
    tôi thấy admin rất quan tâm đến ý kiến của anh em
    nhưng tại sao vấn đề này lại im hơi nặng tiếng thế nhỉ
    tôi nghĩ chính xác là do admin đề ra nhưng người hưởng chính xác đấy là gamer lên admin lên coi trọng vấn đề này 1 chút
     
  7. a hắn cáu rồi :)) . Em nó chưa hiểu ra vấn đề bảo nhẹ nhàng thôi :))
     
  8. chết đang viết bài này thì anh admin post cẩn thận bị del nich cũng lên
    tội lỗi tỗi lỗi
    nhưng anh admin cập nhật thêm 1 số vật phẩm vào cardshop đi như vật phẩm để sử dụng huy hiệu phong đó
    cái gì mà chỉ có hiệu quả với kĩ năng dịch chuyển của bản đồ đó
     
  9. đã có rs P.O , khỏi tốn Zen luôn :)). Muốn win cả CC nữa thì chờ mấy tên dồ ngon nhảy cầu hết đê :))
     
  10. theo tối kiến của Daklot
    anh admin có thể chia rs vip ra làm 2 loại 1 loại chỉ mất 5 SJC chẳng hạn nhưng không mất 50m zen và được Điểm MasterSkill bảo lưu là 20 điểm và chẳng cần tặng point :))
    chủ yếu không mất 50m zen là được
    P/s: dân việt nam mình quen xài đồ chùa rồi bảo mất tiền chẳng ai chịu cả :))
     
  11. chipkem8x

    chipkem8x Chiến Binh

    "+ Bạn nghĩ sao mà vấn đề zen rs: Chúng tôi đã quyết định tiến hành cho RS P.O ra đời, Zen rs xem như được giải quyết bạn còn muốn gì nữa. Bộ muốn acc có vài trăm tỷ zen àh ??"
    Rs P.O đòi hỏi onl tối thiểu 5h liên tục cho 1 lần rs , nếu ngày rs 2 lần là 10h onl liên tục . Liệu admin có muốn server full những người vứt acc afk 24/24 ?

    "+ CC hạn chế từ 12 giờ đến 0 là đúng bản chất bạn muốn thay đổi giống ngày xưa ? - Nói thì cứ cho làm ngụy biện đi : Nhưng thực sự có cần thiết để CC hoạt động những giờ 0 giờ , 2 giờ , 6 giờ sáng hay ko ?"
    Những người mới chơi , những member mới đi CC đêm hy vọng kiếm chút S , B và may mắn có được đồ thần đó . Tôi hok phải Pro nên vẫn thường đặt chuông 2h và 6h sáng đi CC đây.

    "+ Còn đồ thuê đồ nữa: làm như ai cũng chịu bỏ tiền ra vậy , có thắt kiểu gì cũng chỉ giảm Memb thôi chứ đừng có mơ mà các bác chơi Free mà nạp tiền cho << Tôi rõ hiểu điều này . Cậu xem đồ mặc exc giờ từ đâu ra : Từ box Chocolate . Còn vũ khí thì từ đâu ra từ Moss hay săn Box >> thôi là ko bằng ai . Nhưng nó là Free. 1 người bỏ ra hàng triệu bạc để chơi , một người không nạp thẻ >> chẳng lẽ bằng nhau cả àh . "
    Tôi công nhận việc duy trì Server đòi hỏi kinh phí , vì tôi cũng từng nghĩ cách đưa Mu off lên Onl rồi . Tôi chả có đề xuất cách kiếm tiền cho admin nhưng thấy hàng ngày thi thoảng lại có vụ chửi nhau vì 1 thằng không thuê đồ đánh hok lại 1 thằng thuê w3 ... cũng thấy buồn buồn vì mình cũng không thuê đồ, ra ngoài thành bị chết như ruồi.

    "+ 1 người bình thường PM tôi : mỗi ngày em cày Max cũng tích lũy đc tầm 100 tr, 50 tr zen còn 50 tr zen để dành khi cần. Đấy là em nhặt được và săn box 1 tr từ lv 1 --400 thôi ấy nhé. Thử hỏi zen không có hay các bác không chịu cày .
    + Thích chơi Free, không cần bỏ tiền , muốn đứng top, được bằng đại gia >> có vẻ như Bá Vương chịu không nổi nhiệt với các bạn đâu ."

    Tôi hỏi cậu , mặc set 40% + khiên 40% + 2 ring 40% , bãi tiền to nhất tớ đánh rơi ra là 200k , không tính những cục tiền may mắn ( cụm 4 bãi tiền to ) , mà chỉ có lv từ >350 đánh quái map 270 thì mới có cục 200k như thế thì tôi hỏi rằng 100m đào chỗ nào ra ? Nếu là nhân vật cấp 2 , sau 1 bc1 thì cũng dc 2 3 chục triệu , rồi lang thang đi nhặt Zen , max 400 thì Zen vẫn rơi.. Đằng này lên cấp 3 , max 400 là toàn 2 3 chục Zen @_@ ..... Cậu bảo săn hộp socola ah? cậu về bãi D3 mà xem liệu có thằng nào tí tởn nhặt hộp ks mà không bị pk chết không ??

    "+ Tại sao lại Update Season 4 này : tất cả chỉ là hoàn thiện MU Season 4, để chứng minh chúng tôi luôn tìm các đổi mới cho bộ mặt của MU
    + Cái Moss là vô nghĩa àh ! Không đâu . Zen thực sự không phải hiếm , tất cả chỉ là bạn chỉ trông chờ vào bug zen để khai thác thôi. 300tr có thể đổi ra những món đồ được bạn cho là không ra gì , nhưng bạn nên nhớ ấy là món đồ hoàn toàn free mà bạn có thể . "

    Tôi không bảo update là sai lầm , chỉ là thấy nó chưa hấp dẫn như ngày mới chơi BáVuong hồi 3.5 . Còn tôi lên class 3 được 1 ngày, ngày hôm sau admin bảo trì để update , toàn bộ tiền tôi có là tự cày cuốc hộc cả bơ ..thức khuya , lọ mọ CC đêm và sáng sớm . Đừng có đánh đồng như thế. Tôi đảm bảo chả thằng nào lên class 3 farm từ lv 50 > lv 400 mà được 100m cả .
    Phải may mắn lắm, rơi ra vài ba bãi tiền triệu thì còn có hy vọng :) .
    Bên cạnh đó , tôi thề trong lịch sử chơi Mu của mình chưa bao giờ thấy sốc khi đập hộp Kundun 5 trong Mu BaVuong rơi ra cái bùa về thành :| ... exl đập hộp thì ra chợ sẽ thấy .!

    Ý kiến tôi đưa ra chẳng qua vì những thay đổi bất ngờ quá lớn trong phiên bản update , admin tường tận ghi thay đổi vào một post trên diễn đàn có phải hơn hok ? Khi member thắc mắc , nhận xét thì lại thành ra "càng nói thì mình càng ngu ra. " .
    Nói thẳng ra thì tôi muốn trình bày thắc mắc , muốn chỉ ra những cái mình còn thấy chưa hài lòng để admin giải thích cho các member khác hiểu rõ ngọn ngành.

    Nói như cậu chưa hẳn đúng , tôi cũng xác định game thì không chi tiền nhưng càng chơi , khao khát có đồ đẩy tôi đi nạp tiền để mua vật phẩm mình cần như huy hiệu exp ( phòng trường hợp không có thời gian chơi mà chưa đủ lần rs ) , bùa may mắn , rồi huy hiệu nguyên tố ..v..v.. Admin bán vật phẩm như thế nhu cầu có thì sẽ phải mua thôi . Còn nói trắng ra ông nào thuần túy chơi free thì cứ xác định cày 24/24 ... mệt *** .
     
    Last edited: 10/4/10
  12. PhuongDong

    PhuongDong Hiệp Sĩ

    Đồng ý với GT. Đã chơi thì phải đầu tư,có thể là thời gian hoặc VND hoặc cả hai. Phải có sự phân biệt rõ ràng giữa người chịu đầu tư và một người chơi Free(Đừng nói rằng có người có điều kiện có người không nhé,vì các bạn đã lựa chọn chơi game,mà giá trị của game thể hiện qua giá trị của các món đồ đc tính = VND)
    Chỉ riêng vấn đề CC thì GT nên xem xét lại,vì nhiều AE ở nc ngoài có chỉ số giờ chênh lệch so với giờ VN. VD AE nào ở USA,chênh lệch so với giờ VN là gần 12 tiếng. Vậy nếu giờ VN là 1h sáng,thì bên đó mới chỉ là 1h chiều. Đồng nghĩa với việc nghỉ CC theo giờ VN vì để giữ giấc ngủ cho AE sẽ là cấm 1 số AE khác không đc tham gia CC vào thời gian khi họ đang là buổi sáng,và ngược lại,khi AE ở VN đang đi CC vào buổi sáng thì 1 số AE # phải tắt máy đi ngủ.
     
    Last edited: 10/4/10
  13. ThienDia

    ThienDia Hiệp Sĩ

    em ko biết là mọi người co quan trong những chuyên cc 0 ,2 ,6h ko
    nhưng với em đó là nguồn kiếm b s... duy nhat
    ban ngay ks nhau rat du đội co le những chuyến cc đêm tra công cho công thức đêm của mọi nguoi thực sư bây giờ
    thức đêm chẳng để làm j
    ngoai việc tran lv
    với lại em thấy những chuyến cc đó ko anh hưởng j ngoài việc giúp them it b s cho anh em
    rất mong anh GM xem xét y kiến này
    ai có cùng y kien thi dung y gup to cai
     
  14. GangterMU

    GangterMU -=Killer=- Ban Quản Trị

    Ý kiến của PhuongDong >> tôi sẽ xem xét lại . Sẽ cập nhật trong lần bảo trì tiếp đó
     
  15. anh GT nói rất chí phải, nói thật, 1k đứng tầm đại gia top 10 BV nhưng... tớ nạp thẻ rất ít... onl nhiều... ai cũng như tôi GT gặm đất à. nếu AD.M bắt buộc ra= sic. 1k sẵn sàng theo BV.. nhue thế game có giá+ ổn định
    - đừng đòi hỏi wa các bạn à
     
  16. metal91

    metal91 Cư Dân

    anh GT ơi, làm sao để biết cụ thể mình có bao nhiêu PO để xác định mà rs hả a?
     
  17. GangterMu kiểm tra hộ cái điểm kinh nghiệm master vậy thế là sao có tăng tí nào đâu???
     
  18. GangterMU

    GangterMU -=Killer=- Ban Quản Trị

    àh àh . Vào CryWolf mà oánh cậu ! Ở đó mới được nhân x16 điểm exp Master
     
  19. Các bạn hãy Tranh thủ Thích Nghi Với các Điều kiện khắc nghiệt! Như thế mới sớm trở thành Pro hơn.
    :D:D:D:D:D
     
  20. gioi` o*i
    cac cau^. dc. voi^ doi` tie^n wa'
    MU de~ choi the'nay` ma` toi' ngay` than wai`
    ko nan~ sao
    de~ danh` thoi` gian spam nham~ de~ cay` zen +rs cho chac di
    toan` lam` chuyen. ko dau
    ADM dau ranh~ tan' doc' zoi' cac' cau.
    =.= ( dung` danh' em nha may' anh) :((
    that long` day'
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này