rs P.O

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi NoKiaE71, 10/4/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. NoKiaE71

    NoKiaE71 Chiến Binh

    anh ADM bây giờ ra cái rs P.O chỉ lợi cho những ai nhà có điều kiện mua máy ở nhà cắm thôi chứ nghèo như bọn em thì làm gì có time ol 5h 1 ngày đâu. Mong ước sao ank giảm P.O rs xuống 150 ỏ 200 điểm thì anh em vui quá=D>=D>=D>
     
  2. Game_Enter

    Game_Enter Guest

    Tính Tiền điện ra thì rõ Ngay mà ^_^
     
  3. Đúng là có voi đòi 2 bà trưng, GT mà làm ông trời thì chắc cũng pó tay. Ông trời ơi cho tôi kiếm được nhiều tiền nào, ông trời ơi cho tôi trúng đề nào, ông trời ơi cho tôi sinh con trai nào, Ông trời ơi cho tôi nhặt được nhiều tiền nào...
    Ông trời đang giải quyết. He he he
     
  4. Bá Vương dạo này 2` nhỉ =))=))
     
  5. đã lâu kô thấy OCN lên dd. nhưng thấy những cái lời lẽ hình như vẫn thế! kô thấy thay đổi.
    Đây chỉ là những ý kiến góp ý của member dành cho Gangter. tôi thấy ng ta có đòi hỏi gangter bắt buộc phải làm à?OCN lên đọc kĩ lại những lời bạn kia nhé! Bạn đấy đã nói rõ là:Mong ước
     
    Last edited: 10/4/10
  6. GangterMU

    GangterMU -=Killer=- Ban Quản Trị

    Tôi đang cố gắng làm kiểu gì giải quyết cho 1 số lượng thành viên này .
    Có thể sẽ đi theo con đường của Kiếm Thế. Làm nhiệm vụ để nhận zen hoặc Kill 1 boss nào đó để nhận để P.O << phần này đang suy nghĩ để thực hiện . Còn ko thèm nhiệm vụ , chế khổ này khổ nọ , Săn boss tìm ko ra đâm ra chửi admin >> Số đó sẽ bị loại . hehe . Hết thuốc.
     
  7. hehehe Có Thuốc đêy .
     
  8. NoKiaE71

    NoKiaE71 Chiến Binh

    Chuyện cửa chúng mình

    Bây giờ kiếm zen cũng khó anh GT cho ra giả pháp rs = P.O cũng gọi là 1 giải pháp hợp lí nhưng nếu cứ như vạy thì ank có nghĩ rằng mọi người sẽ ol nhiều hơn > ảnh hưởng đến việc học hành không ( mà giả sử cắm máy rồi vô học cũng có được không ) chơi game chỉ để giải trí thôi mà dù sao em cũng tán thành hành động này của anh =D>=D>=D>
     
  9. uppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
     
  10. Ý tưởng của GT cũng hay, Kill Boss sẽ có điểm P.O, Làm NV nào đó sẽ có nhiều zen để tiêu, nhưng khi đó sẽ nảy sinh mấy vấn đề:
    Ví dụ như mấy người có thời gian Online cũng đi Kill boss, cũng đi làm NV để có nhiều zen. rồi khi đó 1 số người không có thời gian hoặc không kill được Boss lại vào khóc lóc :((, em không kill được Boss, vừa yếu vừa mới chơi không kill được boss lên chẳng có điểm PO, làm NV để có zen thì bị KS kinh quá, em bắt đền anh đấy :( hu hu :((
    Theo mình với những mem như vậy thì lên để họ lập 1 chiến công nào đó sẽ có điểm thưởng PO, và Zen
    - Ví dụ như đi CC tùy vào cấp độ người chơi bất kỳ, yếu thì đi CC thấp, nếu win sẽ được 30-50 điểm PO và 5-10 triệu Zen, nếu may mắn thì còn được cả đồ thần, như vậy vừa thể hiện được bản thân, lại khẳng định được sức mạnh của mình khi vào trận CC. (cái này phụ thuộc phần nhiều vào yếu tố may mắn, khỏe chưa chắc đã win, mà yếu có khi lại lên ngôi).
    - hoặc bán cái vé có nhiều cấp độ khác nhau, ở Shop khi người mua vé, tùy vào cấp độ, sẽ được đưa vào bản đồ khác ví như Blood ấy có thể PT hoặc không pt, trong thời gian bao nhiu phút đó, đánh chết bao nhiu quái, nếu hoàn thành thì được điểm 10- 30 PO và 5-10m Zen, còn nếu không hoàn thành thì coi như thất bại.
    Như vậy người muốn có điểm PO và Zen phải tự thân vận động, tự mình làm tự mình hưởng nếu có thất bại thì cũng không trách ai được. và lại lôi cuốn người chơi đó cùng nhân vật làm NV sẽ rất vui.
    Nhưng ADM nghiên cứu các Event cho mem chắc sẽ không tránh khỏi lỗi nếu không phù hợp với bản chất của webzen.
     
  11. andyzheng

    andyzheng Hiệp Sĩ

    cung chang co gi can phai thay doi. rs PO thi ko can 50m , rs thuong thi can 50m duoc cai nay mat cai kia . hien gio rs Po van dang bi loi nen chua giai quyet duoc chuyen gi . neu nhu ai co zen thi rs theo thong thuong , ai ko afk thi van tiep tuc di cay zen de co tien rs the thoi. co gi dau ma phai xon xao ca len .
     
  12. Thế này nhé , có thể sử dụng cả 3 phương pháp .
    đầu tiên rs vip mất 50 SJC ( 5K VND ) sau đó dùng Zen rs vip để rs lần kế tiếp , rồi dùng điểm online rs PO , như vậy mỗi tháng banij chỉ cần bỏ ra 50K để chơi MU , còn không nạp được 50K / tháng chơi MU thì đi cày zen rs 2 làn , lần thứ 3 rs PO , không cày được zen nữa thì nghỉ MU . Hết .
     
  13. thế mấy thằng nghèo như tên nài ko có máy chơi ở nhà, thế trước đây rs =j hay là không rs nhỉ, ko onl thì lấy đâu ra zen mà rs, rs = thẻ? à, kêu onl ít mà lại vẫn rs đc, thế thì cứ như ngày xưa thôi, rs PO chỉ là bổ sung, đâu có ảnh hưởng j nhỉ, người ta onl nhiều thì người ta cày zen cũng nhiều, cũng thừa mà rs, trường hợp của ông cá biệt, ko chơi nhiều ko đầu tư j mà vẫn đòi khùng. các hạ đúng là V A ~ I D A I"
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này