Chủ G AngeL vào đây

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi BaoChua, 13/4/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. thứ 7 đã qua và chủ nhật cũng thế >hnay là thứ 3.
    quyết định đi.không muốn thấy những thằng DD khi bị bem chửi ầm trên kênh TG.(bem người khác đc khi không đánh đc thì lại chủi không hiểu thành viên của AngeL).
    1 lần nữa nói thẳng không DD với AngeL.1 LM không FairPlay.đánh đc cũng pót.không đánh đc cũng pót.LM Admin sống thế nào cũng chỉ cần anh em LM và 1 số bạn bè hiểu cả thôi.
    nói thế cũng biết.chỉ có 1 số anh em xuất thân từ G Admin thì sẽ khác.dù đi đâu thì vẫn giữ đc bản chấtcòn nếu muốn War G thì Admin luôn sẵn sàng tiếp AngeL trên mọi lĩnh vực.thắng thua thì vẫn có thể thừa nhận,không câu nệ chuyên thắng thua mà chỉ để học đc EXP .nắm đc thế yếu của đôi phương..(No9+MaTuyet+mylove 3 người này đã giám đánh đổ 1 đội quân của AngeL trong đó có chủ G 1 người măc trên mình sét ANB chân QV+13 khảm full SK lửa và nhất là chiếc w3 full+13 thì không có lẽ gì).
    còn mói thù giữa Sco và tjeumuoi BaoChua thì gặp đâu bem đấy chứ đừng kiểu bem anh em gà.không đẹp lắm.còn BC này chưa từng bem 1 thằng DD nào khi mà nó không thù oán và chỉ bem những thằng DD khi bem mình trc+Sco.
    còn không muôn thấy mấy cái kiểu BaoChua là 1 con gà+chửi cạnh khỏe đi bắt nạt gà trên kênh thế giới.
    và không muốn thấy mấy thằng thừa cơm hết việc đi phá hoãng cắn chôm xong chạy.
    hèn ***/LM Admin chưa bao giờ cậy có đồ ngon +bản hacks mà hống hacks uy quyền.ss 4.7 không còn hacks đc.đại gia muốn Pro chờ ngày cao thủ hacks viết ra bản hacks mới rồi mua về mà hống hack tiếp.:))
    chủ G AngeL quyết đinh đi .
    đừng có kiểu kêu LM Admin sợ nên cần bỏ DD cảm thấy thế thì hãy xem lại chiều hôm trc 3 mang của LM Admin đã làm nên sử vàng cho LM.và cứ cho rằng LM Admin gà nên thế.
    To anh em LM Admin:vì không muốn anh em LM yếu bị giết nên BaoChua này mới làm như vậy.mong anh em khỏe có thể thack đấu .và tớ sẽ có gắng cho các cậu PK =cách war .
    còn nếu nhất quyết không bỏ DD tớ sẽ nhờ GT quyết định.
     
  2. thằng nào chủi cú chém chém thẳng tay không thương tiếc
     
  3. cái đấy cũng không quan trong.có thể PM thầm chửi BC ok nhưng còn chửi lên kênh thế giới rồi cả LM Admin.tốt nhất là để anh em vui vẻ không nên vì BaoChua mà anh em cũng chịu ảnh hưởng.
     
  4. chán vừa vào dd gặp ngay cái topic này chán chả buồn lượn DD nữa mất thôi :F:F
     
  5. chiến đê sao phải xoắn :))
     
  6. eoeo người ta không muốn chiến nữa thì chiến với ai hả em nhưng cũng nói cho BC rõ bên LM đó cũng có 1 vài thành viên cũng chẳng chịu kem LM bên này đâu
     
  7. không chịu kém có thể thách đấu.BC này chưa làm gì để anh em pải nghĩ.có .BC đi train LV gặp DD còn nhường bãi chứ không pải đi cướp bãi,nói thế chắc có người sẽ hiểu

    soán gì đâu em.muốn war G lúc nào anh chẳng nhiệt tình.con không muốn để 1 số anh em chiu khổ thay mình thôi
     
    Last edited: 13/4/10
  8. tó nói thật nhé DD cung vui nam to ko muon bo? DD dau tot nhat la cu de? DD cho anh em no thoa? ami di BC lam ji phai? soan the ^_^
     
  9. tớ chưa từng soán ai cả.chỉ tôn trọng và nể.nói thế cậu chắc hiểu.muốn đánh nhau thách đấu đi.
     
  10. Nghe không thiện chí lắm nhỉ :)) . Khỏi hủy DD đi , để cho các vị thể hiện .
    Như No9 thách đấu Scorpion 500 B :)) . Thật còm cõi quá :)) .
    Sắp tới sang đường truyền mới , ít lag hơn rồi sẽ có nhiều trò vui :)) .
    Còn vụ cá độ tất nhiên sẽ có :)) , nhưng không phải cỡ bần hàn thế kia chứ :)) . Có 50 B lẻ còn chưa biết tiêu gì cho hết , 500 B thì lấy đâu chỗ để , sẽ có nguyên 1 toppic do Scorpion thách đấu với No9 , Còn 3 người No9 + Matuyet + mylove :)) hài . Hôm đó anh em AngeL đều là sát thủ không có Zen tiếp tục mua máu chiến đấu , không thể move .
    Ngày thứ 7 tuấn tới , Scorpion sẽ thách đấu với No9 , Nhóm 3 người : Scorpion , winner200z+ KimBinhMai sẽ thách đấu với 3 Pro trren kia .
    vui chưa :)) .
    Tổng kết cuộc họp Guild AngeL , quyết định không bo DD :))
    To: Gangter , có mấy vụ này mới vui , ngoài đời cũng vậy .
    To: Mem cùi Guild admin : các bạn bị bẻm mà không thể bẻm lại hãy tự out Guild = mật mã : 12345678 . Hoặc phương án 2 là chuyển qua sv 1 tiêps tục luyện . Phương án 3 , cứ tiếp tục để bị bẻm thể hiện dũng khí của mình , tớ sẽ tìm thầy siêu thoát cho các bạn :)).
    Hết !
     
    Last edited: 13/4/10
  11. Game_Enter

    Game_Enter Guest

    ^_^ cái này Tự các Ông nên dàn xếp với nhau đi ...

    To : Bocap Sever cậu là 1 Pro đang sở hữu item Khủng Nhất Sever Có nên thể hiện quá thế không ?

    500B mà là Còi à ^_^.....
     
  12. nhớ 3 nhân vật đấy nhé. 500b cho cuộc chiến này BC tài trợ 200b còn 3 vị No9+MaTuyet+mylove đầu tư mỗi người 100b.còn đừng thay đồi nhân vật nào khác.
    thay mặt chủ acc ExitNo1 char NgTinhNo9 nhận lời thách đấu với Scorpion.đánh đúng 1 mạng Scorpion thích bao nhiêu B cũng Ok.nhờ game +OCN làm chứng No9 chấp w3 full +13 đấy.
     
    Last edited: 13/4/10
  13. Cậu đâu biết chúng nó tục tĩu thế nào lúc đó :)) , nó kêu chấp wing full solo 500 B . Còn nghe trước đây BC muốn thách đấu ít nhất 20k SJC , mà sau lần thua Scor 40 B đã không thấy mặt mũi dâu nữa :)) . Tất nhiên một khi đã khiêu chiến Scor thì phải biết tớ đang có những gì .
    Máp đáu trường đang là một chắc trở cho DW , vì không thể biến hình hồi SD và máu . Hôm nọ thua OCN không ghi được bàn nào thấy xấu hổ quá :D .
    Với lại dạo này ping tớ toàn 250 có khi lên đến 384 +_+ . Vài hôm nữa chuyển đường truyền có vẻ khá hơn .
     
  14. từ ngày mày có cái w3 full tao đã không xét thủ hỏi cả SV này xem có thằng nào chơi dw max mns +w3 thua ép chiến w2 không? không pải 1 lần mà là 3 lần.tự ngẫm và tự hiểu.
    phải nói là có bản hack cho ss4.7 đã
     
    Last edited: 13/4/10
  15. anh thuấn cho em 1 chân với :))
     
  16. Không chơi 500 B , ít nhất 25K SJC . 1K cho trọng tài còn lại chia nhau chứ :)).
    Yên tâm , Nếu No9 sợ wing full sẽ thuê cái khác chiến lo gì :)).

    Soắn ** nhỉ :)) , lúc đó Scorpion 999 point máu :)) , mang elf vào đây , chấp 3 con elf chiến đầu sv .
     
    Last edited: 13/4/10
  17. tao không sjc nếu thích VND đi.No9 quyết định đeo w3+11 luk 4%hp thuê,
    còn chẳng nhé 3 lần 999 máu sao.con số đẹp quá

    B thì cảm thấy có bao nhiêu B full acc B 30 BaoChua này dủ chạy cho No9
     
    Last edited: 13/4/10
  18. Đấu = SJC , lại góp phần ủng hộ sv :)) , 5 SJC 1B cứ thế quy ra mà đổi , không có SJC thì B cũng được , Sợ thì có thể không cần nhận lời và ngậm miệng lại , còn chắc chắn win thì ok 1 cái là xong :)).
     
  19. thằng nào bán 5sjc 1B thế.mua của GT đi có biết giá hay không biết số.tao không sợ bó con thằng nào cả .25k sjc cũng=1250b tao tính luôn cho mày đấy
     
  20. có cần B đâu , nạp SJC vào đi rồi chiến , còn muốn chiến = B thì chả thế :)) .

    1k/vien B tao còn éo thèm mua kìa 2k/ viên :)).
     
    Last edited: 13/4/10
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này