Cần xem xét

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi NoKiaE71, 14/4/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. NoKiaE71

    NoKiaE71 Chiến Binh

    Ank G_T xem thế nào chứ ank em train trong lorendeep toàn thấy đánh nhau thôi cắm những người kia cậy mình hàng top không thấy nhục nhã khi kill người rs << 100 lần ak tưởng pro chắc . sống thế nào để người ta nể chứ đừng để người ta khinh cho không thấy tội lỗi ak .anh G_T tạo điều kiện cày điểm MT thì để cho người khác cày với chứ . Đề nghị ank G_T cho kill người trong Lorendeep bị tội đi chuọc tội vỡ mồm ra ( tình trạng kill nhau ở ngoài giảm đáng kể đóa )
     
  2. thì ông len lorendep làm j, tuần sau thì lên, ông đánh 1 mình chả ai thèm ks chứ đừng nói giết ông,
     
  3. NoKiaE71

    NoKiaE71 Chiến Binh

    nói như ông thì bỏ Mu đi chứ đánh làm gì . cậy mình pro thì muốn làm gì thì làm ak . sống 1 mình như thế ...... ( không cóa từ gì để nói )
     
  4. ADM đang cho tăng điểm kinh nghiệm tại lorendeep, chính vì vậy cày điểm Master rất sướng, đánh 1 con quái trong đó được khoảng 160-400k điểm kinh nghiệm master, train ở kan3 ngược hoặc các map cày master khác chỉ được 16-20k, đánh 10 con mới bằng 1 con ở lorendeep. Chính vì thế xảy ra tình trạng người ngươi, nhà nhà vào trong đó cày mater, đồng thời thể theo nguyện vọng của anh em có 1 masp PK không bị sát thủ lên map Lorendeep lại là map đó, lên không tránh khỏi sự hiếu kỳ của 1 số anh em, thấy thằng kia dại gì mà không bấm Ctrl thử cái xem sao.
    Chính vì thế tớ có con Dw RS kém top 5 lần mà chẳng dám mon men vào, vào toàn bị DK combo không thương tiếc, thiện tai,thiện tai.
    Qua đây cũng mong ADM bán vật phẩm Tiên Thảo Lộ trong cash shop anh em chỉ việc cắn vào có tác dụng trong vòng 1 tiếng, đứng ở lorencia chơi hết 1 tiếng là có 1 điểm Master, sướng chả phải cày đứng chơi mà tán dóc, vừa được 1 điểm master lại được 60 điểm PO he he ha ha ha hi hi hi.
     
  5. Pm anh BC dẹp loạn cho
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này