Bản Chất Của Hoàng(OngTrumNo5)

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi MrTeo, 16/4/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. ai biết thêm bản chất của 1 con người này xin vào cho thêm ý kiến
    trước tiên tèo xin nói trước
    acc ef Akirafang lúc trước ongtrumno5 đã cho tèo mà ko có SDT sau 1 thời gian acc ef này đã bị đổi pass đc bán cho ai đó thỳ phải
    sau đấy là đến thằng Luân acc KimBinhMai lúc trước chuyển nhượng acc thỳ là 1 cái acc trắng trước khi cho thỳ mồm bảo SDT bảo lãnh thỳ ko phải lo phone anh 1 tiếng.Và đến giờ khj acc KimBinhMai đồ đạc khủng Hắn lại vào để bán lấy VND(loại này đék = 1 kon dog thỳ đúng hơn) mất đi cái danh cua 1 đại gia BV ( kiếm tiền trên sức lực của người khác)
    đã chơi FPT nay kòn về BV làm chuyện đấy
    nếu chơi FPT mà đék có tiền nạp card hay thiếu tiền Pm YH depzai_cantuyenvohai bao nhiêu cũng có éo phải làm cái trò dog đấy
    vì quá bức xúc nên có vài từ hơi quá mong anh em có thể bỏ qua
     
  2. 0ngTrum

    0ngTrum Guest

    :D thì Linh đã cản rùi mà Tèo ko nghe Linh bảo đứa đày đủ thông tin rùi mwois cày ko rùi đến 1 ngày ... và rùi hiện thực rùi đó Tèo
     
  3. acc No9 cung của Hoang No4 đó nhưng nó không ngờ anh cao tay hơn nó.
    ngày trc có cái quàn Ahruan kotex đã Pm mua =400k VND anh không bán.nhưng nẻ thằng hoàng mình đã đổi quần đó =2mons vici+acc No9.
    nó đã đổi toàn bộ thông tin nhưng SDT nó không đổi.nhưng không ngờ mình đã nhờ GT giúp.sau vài ngày nó bảo đưa nó 2mons vici không thì nghỉ cày No9.nhưng nó cũng không ngờ.còn chuyện hôm qua tôi không muốn nói.vì acc BC đang giữ đồ hacks.sẽ nói khi anh GT yêu cầu.
     
  4. Cám ơn tèo, luân cũng đâu có ngờ, cái người mà luân vẫn gọi là anh hoàng thj` ra cũng chỉ là con xúc vật, ko hơn ko kém.
    Con KimBinhMai đc luân đầu tư rất là nhiều tiền của vào công sức cày cuốc, sắm đồ. Nó là thứ khiến luân càng thêm gắn bó vs BV. Có lẽ luân cũng sẽ giống anh duy. Quy ẩn giang hồ.
     
  5. Chuyện này thật là nực cười , khi trước vụ mua bán B của Scorpion đã là một ví dụ rất rõ ràng . Vẫn còn cầm 30 B , loại nợ đời dai dẳng .
    Còn nhớ khi trước quen thằng Luân , nó nói : " MU này là tâm huyết của em sau khi chơi rất nhiều game ... "
    vụ của Hoàng OngTrumNo5 nợ B Scorpion và bị kiênh Block account . Thàng Luan có pm yahoo nói . Anh Hoàng không phải người như anh nghĩ ... Vì sao? vì thằng Hoàng cho Luân account 27binhminh , Scor này có cảnh báo , thằng Hoàng không phải người dễ chơi đâu , cẩn thận sau này mất acc ... Rồi ý như rằng.
    Vừa đi làm về đọc tin nhắn của Luân : " anh ơi em mất con Kim rồi ... em nghỉ game đây.. "
    Thằng anh này ngậm ngùi thương ku Luân vì con Kim ăn không ngon miệng , ngủ không đủ giấc Nói thì bảo nói bậy , xin lỗi toàn thể anh em Bá Vương cùng BQT, chứ cái đ ị t con mẹ thằng Hoàng , chủ acc 27binhminh . Loại mày đúng là con người mà mang dòng máu chó trong người , m ẹ mày ngủ với chó hay sao mà sinh ra cái loại súc vật không biết liêm sỉ như mày vậy ?

    @Luân : Em đừng có buồn vì chuyện này , nghỉ game cũng được , em sẽ có hướng khác cho cuộc sống tốt hơn , hoặc em muốn chơi Sum anh sẽ đổi giới tính con l0v3h4i giúp em , cho phép em chơi miễn phí từ A đễn Z ., trên game không phải là tất cả , anh em bạn bè trên game cũng sẽ có thẻ gặp gỡ và giúp nhau trong cuộc sống hiện tại . Em là 1 trong những người bạn , người em mà anh quý nhất tại Bá Vương này , đừng bỏ anh em mà ra đi .

    Gửi GangterMU : account 27binhminh , chơi liên tục ở 1 địa chỉ ID thì có lẽ cậu cũng biết , ai đã bỏ công sức cày cuốc nó . Một người tâm huyết với Bá Vương không nên bị đối sử như vậy .
    Xin hãy vì Bá Vương loại đi những thành phần xấu xa . khóa tất cả các account liên quan đến SDT đăng ký do OngtrumNo5 .Xin hãy giúp người đang chơi acc : 27binhminh lấy lại công bằng , tuy acc đó không phải là chính chủ , mất rồi thì thôi , chỉ xin lại ít đồ mà ku Luân bỏ công ra gom nhặt bấy lâu , em nó đang đi học , nói thật với cậu tớ vừa nói ở đây vừa muốn rơi nước mắt . Nó tiếc acc 1000Dong nghỉ BV , acc LanhChua ... lôi về cày hết ... Thôi tớ không nói nữa đâu.
    Scorpion tự nguyện trả lại cậu chiếc Wing DW full 13 mà cậu đã trao tặng . Đồng thời cũng bỏ acc , nghỉ game nếu BV không có sự công bằng .
     
    Last edited: 16/4/10
    MrTeo thích bài này.
  6. Luân sẽ đc hoàn trả lại tất cả đồ
    Luân hiểu bản chất kon người hoàng no4 thế nào cứ phát biểu lên đây
    Pm anh GT Trung để liệt kê những đồ bị mất
     
  7. 0ngTrum

    0ngTrum Guest

    :D rùi sẽ cho thèng Hoàng bẩn tính biến khỏi BV thôi mà anh em BV yên tâm
    Anh em cố gắng gây áp lực với GM bắt buộc GM phải thanh trừ loại người đó ra khỏi Gia Đình BV của chúng ta
     
  8. @BaoChua : Qua CTC sẽ có toppic thách đấu vui vẻ cho cậu , hôm nay tâm trạng đang buồn không muốn viết.

    Anh sẽ đổi giới tính cho con DW , đồ đạc thì em nhờ anh Trung Gangter giúp em lấy lại , thằng Duy nghỉ , em nghỉ , thằng Vũ chơi LamKinhVu cũng nói nghỉ , anh cũng tự khóa acc nghỉ game .
     
    Last edited: 16/4/10
  9. tất cả anh em đều nghỉ em cũng treo acc
     
    l0v3h4j thích bài này.
  10. khỏi bàn ngoài đồ cùi.và NL condor thì acc BC giữ toàn bộ đồ đac
     
    l0v3h4j thích bài này.
  11. Quay lại tôppic lại muốn ** vào cả bàn thờ cả mả nhà thằng OngTrumNo5 .
     
    l0v3h4j thích bài này.
  12. Anh thuần ơi! em cảm ơn anh nhiều lắm, tại em ko tốt, em thực sự đã khóc òa lên đọc những dòng này của anh. Em là thằng ko biết nghe lời anh. Em xin lỗi.......
    Nhưng anh đừng vì thế mà đánh đổi cái W3. Nó ko đáng đâu anh, thằng em đã nói sẽ sống chết cùng AE BV cùng AE AngeL. Em hứa vs anh sẽ ko từ bỏ nó giống như giấc mơ của em. Chỉ mong anh GT sẽ có cách j` đó để cứu vãn. Em nợ BV, nợ tất cả các anh em Angel, nọ anh thuận, anh huy, anh duy, ..... và cả anh GT.
     
  13. 0ngTrum

    0ngTrum Guest

    Hic hôm nay quay lại cứng kiến mấy thèng bạn tôt bị chơi khăm ức chế thật đó :((
    híc Mong Gangter sơm giải quyết cho 2 bạn
     
  14. Bổ sung thêm về ongtrumno5 biệt hiệu hoàng đék = kon dog ( hơi quá anh em thông cảm )
    chắc anh em cúng biết acc ThienSuBV mà Hoàng No4 đã chuyển cho Long cày
    sau 1 thời gian đồ đạc acc này cũng bị no4 lấy hết và đưa acc trắng cho KemMut cày
    đó cũng là lý do 1 người anh em của tèo phai giã từ nên gặp kon dog Hoàng No4 này thỳ anh em tranh xa nó ra
     
  15. chú chém thì phải tránh cái tên anh ra chứ , ỵt mẹ , thấy nhục cho cái thằng cùng tên với mình quá , hỏi họ đệm của nó rùi chửi thì thêm vào , anh cũng tên Hoàng mà chú chém thế kia thì anh làm đek còn mặt mũi chém gió dd nữa :((
     
    l0v3h4j thích bài này.
  16. mình là người ở bên thứ 3
    sao không thấy ai tên hoàng vào thanh minh 1 tiếng nhỉ
     
  17. trời ah thôi đi ông tướng chú mày bảo nghỉ cầy làm anh may thấy buồn nhưng giờ hãy cười lên anh xem nào=))=)) đó là 1 bài học cho chú mày

    trời ah thôi đi ông tướng chú mày bảo nghỉ cầy làm anh may thấy buồn nhưng giờ hãy cười lên anh xem nào=))=)) đó là 1 bài học cho chú mày
     
    Last edited: 16/4/10
  18. OngTrumNo5 đã có mặt rồi kìa

    Đang xem: 3 (3 thành viên và 0 khách)
    ‎BaoChua, ‎OngTrumNo5, ‎thuynhu
     
    Last edited: 16/4/10
  19. Dis mẹ nó ko biết ngượng hay sao mà còn vác mặt vào đây? anh huy nhắc tới loài xúc vật đó làm j`.
     
  20. thấy thì a nói mà em
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này