anh GT vào giải quyết cho em cái

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi BaoChua, 20/4/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. tối qua sau khi PK lúc 11h 30p.sau đó có đi chuyến cc12,.khi đi cc em out luôn.sang nay dậy vào trang chủ thì thấy kêu hack đồ gì gì ấy :P.
    khi vào acc thấy đồ của mình không cánh mà bay.
    pass 3 acc chỉ có 3 người biết đó là NutacHaSon và mylove87.em đã điều tra thì không ai trong 2 người đó lấy.với kiểu mất đồ rất oái ăm.chỉ mất 1mon của 1 sét.
    hiện tại em kiểm tra đc 2 acc.
    Acc tuhjeplang mất mỗi cái áo TX ws 5%4%GST4%hp+10 mà em mới mua cách đây 1 tuần.
    Acc ExitNo1 mất đi 1 kiếm hyon+9 luk op.3mon hyon chân tay kiếm em mua của N01 tối chủ nhật.mà acc N01 có 3mon này lâu lắm roài nên không nghĩ kiếm hyon lại là hack.
    còn nữa anh kiểm tra acc ChimKut mất đi 1 ngọn lửa condor.2 cái thì mất 1.
    chuyên anh quyét đồ hack thật khó hiểu.vì vậy mong anh điều tra làm sáng tỏ giùm em.
    thanks!
     
  2. *Mylove87*

    *Mylove87* Guest

    Anh GM vào xem dùm em
    ACC:0946234030
    Nv:-*Mylove87*Em mới mua được cái w3 sum .Giờ anh quyét đi mất của em nghĩa là sao???????????????????????????????????????????????????????????
     
  3. Ngọn Lửa condor của Mình đâu rồi.
    [​IMG]
     
  4. sac! dup ngon lua dc nay! hahahaahahahahahahahhahaha
     

  5. Cái NL ấy 100% là của Duy tặng Vương khi mua acc, đồ ấy 100% là đồ thật, mình mua thuylinh 150B, Mylove87 biết, nhưng.... trc khi giao dịch với pt_online acc zZSe7enZZ... mình có đưa sét ISIS+ NL+ gậy QV+13 cho G_E, ổng nói là "test". hsau thấy G_E rao bán sét ISIS=600k cho winnerz G mình, thế là nghj ổng dupe rồi, +_+, hwa vô tình onl G_E đòi mượn cả giầy QV của Scor, mình PM nói lại sự việc như trên. Duy ra đi mà chẳng vui vẻ tý nào, thất vọng DN wa". ko lẽ w3 của se7en đang mặc giờ là pt_online G_E dupe ra bán cho bạn cũng là đồ duple saooo
     
  6. không lẽ kiếm hyon trong acc OngTrumN01 lại là đồ dúp sao?tối biết 3mon hyon đó BT có từ rất lâu và không cho ai mượn cả
     
  7. Đúng là đời chẳng nên tin ai 100% Game_Enter là Mod mà còn vậy huống chi là dân đen chúng mình
     
  8. thế là không ổn rồi. ThuyLinh,Mylobe87,BaoChua,NuTacHaSon là 1 mà. Chúng tôi săn ngon Lửa cùng nhau mà. thế thì tại sao lại có thể gọi là đồ DUP mà lại quét đồ của chúng tôi. (đang nói đến ngon lưa)
     
  9. thangtht

    thangtht Chiến Binh

    sac! lam an kieu nay thi chet, mong a e nhiet tinh ung ho MUBV, ma adm lai lam an kieu nay. sang nay toi di cc2 luc 8 h sang xong , quay ra nhin thi ko thay gay QV+11,3SK da kham ngoc. giat minh ko hieu tai sao/ trong khi do toi van chua thoat acc ra ngoai. that ko hieu noi adm hay MUBV lam ankieu j nua, ko biet con de a e tin tuong de choi MUBV tiep nua hay ko ? nhan vat thangth02, rs 223 lan. acc thangth83 !
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này