Một chút buồn thoáng qua

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi muonlinevn, 20/4/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Sự việc xảy ra thật bất ngờ, nó bất ngờ cho những ai đã và từng được những người đai diện game giúp đỡ và nghe những lời đường mật giót vào tai. Còn đối với tôi, kinh nghiệm ở đời cũng đã giúp tôi nhận xét về một con người trước khi sự việc xẩy ra(nhưng không ngờ nó lại đến mức như vậy).
    Thật bàng hoàng và đáng trách(thậm chí đáng ghét) cho những ai và những người đại diện game, được nghe những lời tâm sự của member mà lại làm những việc mà không ai có thể chấp nhận được. Có lẽ chúng ta đã lầm, thậm chí có những người còn mù quáng tin tưởng rằng đó là sự trong sáng, sự nghiêm túc và năng động trong công việc.
    Với cá nhân tôi, rất hoan nghênh việc anh Trung(GangterMu) thể hiện sự quyết đoán và sáng suốt trong hành động này. Tuy nhiên, với những ai đã là nạn nhân của những tay hack đồ, dupe đồ trên, cũng mong anh Gangter suy xét mà nhìn vào sự thật(những người tâm huyết bỏ công sức tiền của vào để mong muốn có một sân chơi công bằng và hơn nữa là cân bằng stress trong cuộc sống) đã mua và gd những món đồ không mong muốn.
    Những người mang tính chất phá hoại hủy hoại MUBV, liệu sẽ có quay trở lại với một hình hài khác, đội nốt của một char nào đó(cái này mong anh GangterMU ra tay trị tận gốc). Anh em BV lúc nào cũng ủng hộ và vì một BV lành mạnh và phát triển, công bằng.
     
  2. Up phát.bài văn sáng sủa nhất trong ngày 20-4!
     
  3. Nhưng ghi sai chính tả quá nhiều ...
     
  4. Sabotage

    Sabotage Guest

    Không đâu ra đâu. .
     
  5. Có đâu mới ra đây cậu ah
     
    Sabotage thích bài này.
  6. Sabotage

    Sabotage Guest

    Mình biết cái nì rùi lên mới nói thế thôi.Trong chúng Ta ai mà chả Biết vụ việc xảy Ra thế nào.Bây giờ là Thời điểm củng cố Và khắc phục Chứ không phải Thích thì Lập Topic Loạn hết cả lên,Đả rối nay còn Rối hơn.
    Ai Mất đồ thì PM gnurt58.đả có quá nhiều bài Viết .Vậy có nhảm nhí không.
    Nếu bạn không mất đồ,Tình cảm của bạn sẻ không bị chi phối,Nếu bạn không mất đi người anh em mình tin tưởng, Bạn sẻ không buồn.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này