Tình hình là phải kiện anh GT vì bỏ đói nhện Sulepan

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi l0v3h4j, 19/5/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Kính thưa anh GT và toàn thể anh em, các mem mới có thể ko biết, nhưng các mem cũ còn trụ lại đến ngày hôm nay vs BV thì chắc hẳn ai cũng ít nhất ghé thăm trùm Rakion nhện Sulepan.

    Ngoài KunDun thì nhện Sulepan chính là nguồn cung cấp đồ khủng cho các mem sau khi max lv, nhưng từ khi up lên phiên bản 4.7 nhện Sulepan gầy hẳn đi, chỉ rơi có 2 món đồ thay vì rất nhiêu như trước, anh GT có thể cho biết vì sao đc ko ạ. Anh có thể chăm chút cho con nhện thêm 1 tý ko ạ?
    chứ rơi ít đồ thế này lấy đâu ra đồ mà sài, mà bán, đã thế có phải lần nào cũng gặp đc nhện để xin đồ đâu, khi gặp rồi thi nhện lại đứng yên, dánh chết thì ko rơi đồ. Hix!
    Dù biết anh GT đang bận bịu vs sv Phục Hưng mới Open nhưng anh đừng quên BV mới là đứa con ruột của anh, vì vậy kính mong anh GT sem lại vấn đề này, để thúc đấy hoạt động trong game thay vì cày max rồi đứng bán hàng rong lấy điểm P.O, có nhiều hàng ngon, hót====> thúc đẩy hoạt động kinh tế BV.
    Anh em vào cho ý kiến
    thân!
     
    chrome243NữTặcHạSơn đã thích.
  2. Sabotage

    Sabotage Guest

    THN củng là Những sự hy sinh và phát triển là của Anh nói riêng và HN nói chung.Mong anh Ghé thăm những đứa con ..Đang ngày đêm nhoi nhóc và kêu khóc :((
     
  3. Rơi ít cũng được nhưng rơi toàn đồ luck 5sk ấy ;)) .
     
  4. đánh cả ngày toàn đồ X lởm có rới Slk thi kung toàn đồ lởm không thôi ah
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này