Phân tích về chính sách Master hiện thời.

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi Achiko, 29/10/09.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Achiko

    Achiko Việt Nam Anh Hùng

    Sau sự kiện BQT thay đổi chính sách về Lever Master có rất nhiều anh em trong game cảm thấy gì đấy hụt hẫng giống như sự kiện RS vàng. Mình xin phân tích một số điều như sau. Anh em đọc và cho ý kiến để BQT xem xét nhé:
    Tích cực:
    + Sẽ thúc đẩy các anh em chưa làm class3 có thê sự cố gắng để đuổi top Master
    + Khoảng cách chênh lệch giữa các nhân vật sẽ giảm bớt xuống
    Tiêu cực
    + Những người hiện nay lv Master >20 sẽ cảm thấy công sức bỏ ra để luyện Master thời gian qua là quá lãng phí mà chẳng được cái gì. Vì chỉ sau khoảng 2 tuần là 1 người mới làm xong lv Master có thể đuổi kịp lv20 master rồi. Như vậy sẽ không có top Master nữa.
    + Nếu rs xong lại về master 20 thí dù có luyện nhiều đến đâu đi nữa lv Master cũng chỉ được đến lv23 là nhiều. Như thế sẽ không thể đủ point để cộng vào một số tính năng khác bên dưới.
    + RS về lv master 20 thì sẽ lại xảy ra hiện tượng rs xong rồi để đấy chứ không có không khí cày Master tích cực như trước nữa. Như vậy cộng đồng MU sẽ rất buồn.
    + Mặc dù hôm nay GM đã fix lỗi master nhưng tôi đã test thử 1 MG lv master là 69 lên Map sói đánh quái được khoảng 12-13k (không buff). Nay vào đấy đánh thì chỉ được 7k thôi.==> sức mạnh bị giảm đi rất nhiều. Mấy hôm vừa rồi cày master 24/24 cảm thấy rất thích vì nhân vật của mình mạnh lên từng lv nhưng bây giờ chắc không bao giờ như thế được nữa.

    Mình đưa ra một số phương án tính điểm Master để anh em cho ý kiến và mong BQT xem xét nhé:
    Phương án 1:
    Giảm số point ở các điểm Master để anh em có thể cộng điểm vào các skill mong muốn. Ví dụ để cộng được điểm skill sức mạnh cú chém của MG thì phải cộng 5 điểm vào skill xoay kiếm, 5 điểm vào skill tăng khả năng né tránh……. Như vậy muốn cộng point vào skill sức mạnh cú chém thì phải có ít nhất 25 lv Master trở lên. Như vậy thì làm sao có thể cộng được. BQT có thể điều chỉnh các điểm bên trên chỉ cần cộng 1 hoặc 2 điểm là có thể cộng được point master vào skill bên dưới.
    Phương án 2:
    Rs tất cả các nhân vật có số lever Master >20 lần về lv 20 và bắt đầu tính từ lv 400 có thể luyện được lv Master. Đến lần rs sau vẫn giữ nguyên số lv master ở lần rs trước đó. Các nhân vật lv master <20 sẽ cày đến lv 20 và áp dụng tương tự. Như vậy các anh em top master vấn có quyết tâm cày để tăng thêm số lv master hiện tại mà các anh em hiện nay lv thấp hoặc đang làm master không cảm thấy chênh lệch master quá lớn. Với điểm kinh nghiệm master như hiện nay tôi thấy để lên 1 lv master từ lv69-70 cần khoảng 150 triệu điểm . Tính 1 quái lv master được khoảng 15k điểm kinh nghiệm thì như vậy cần đánh 10k quái vật mới lên được 1 lv master. Không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Chưa kể càng lên cao thì càng cấn số điểm master lớn. Như vậy thì anh em sẽ thêm phấn đấu để cày lv Master.
    Tôi sẽ rất ủng hộ nếu BQT sửa đổi về chính sách thứ 2 vì tất cả những anh ở lại với BV sau chính sách RV vàng đều là những người tâm huyết và muốn chơi lâu dài. Nếu chỉ lv master là 20 thì sẽ rất buồn.

    Mọi người tham khảo và vote ý kiến nhé. Nếu có sai sót gì thì góp ý kiến nhé. Thank4read!
     
  2. Tại Sao giới hạn 20 point: Đó là vì : Hạn chế sử dụng MasterSkill- Hiện tại masterSkill mạnh gấp 10 lần so với trước khi lại được cộng ở lv 380.
    Lúc trước ko có masterSkill bạn cũng càng bình thường, bây giờ có lại đòi thêm ?
    MasterSkill sinh ra để thể hiện đẳng cấp . Quan trọng bạn tận dụng đc thành công 20 điểm đó. Không có phải cái gì ở Bá Vương cũng có dễ dàng và hoản hảo phải cộng đủ hết 4 dòng MasterSkill
    Còn về 20 điểm ấy: Bạn cần bao nhiêu thời gian ? Tầm 1 ngày là cùng, Còn bây giờ thì ? Bạn phải mất gấp 10 lần như thế để được 20 điểm. Bạn là 1 những người lên Class 3 đầu tiên và hưởng quyền lợi MasterSkill lên LV nhanh.
    - Nếu nhưng trước khi: bạn có 100 Point hay hơn nữa thì bạn chỉ đc cộng ở 400 lv, và damg chỉ lên tầm 10-50 còn bây giờ thì lại khác hoàn toàn. Bạn muốn đòi hỏi thêm trên 20 lv Master, nếu muốn cứ Pm cho tôi , tôi sẽ edit đặc biệt cho Level Master hơn 200 điểm luôn ... nhưng sẽ giữ nguyên tính năng của bản chất MU Hàn, cảm thấy thích thì cứ PM nhé. Đừng đc voi đòi 2 bà trưng !
     
  3. Với 20 poin Master phải gặp những người cộng poin tài năng thì mới Chia poin chuẩn được, như tôi chơi DK, kết hợp + poin Master, Poin LV, chia đều, chuẩn. Gồng máu vẫn 45k máu, dame quái thời điểm hiện tại vẫn được 10-15k, Train + PK vẫn vô đối. Nói thế bạn nào nhanh trí sẽ biết cách chia poin chuẩn nhất. Ok men.
     
    Last edited: 29/10/09
  4. Banner

    Banner Hiệp Sĩ

    đó ông chủ nét chia cách tăng point cho ae đi ! đừng giữ khư khư thế !
     
  5. 0ngTrum

    0ngTrum Guest

    Em đồng ý với ý kiến anh Tùng vì như thế mới cân bằng sưc mạnh của các dòng chủng tộc , max lv master là 20 để
    Thứ nhất giảm sức mạnh của class3 lại chỉ nhỉnh hơn class2 tý thôi khi đó nhưng anh em chưa lam đc class3 ko bị ức chế
    Thứ 2 làm class3 chẳng qua để deo W3 cùng đồ socket cuối thôi
    Em đồng ý giữ nguyên ko thay đổi j` nữa
     
    Last edited by a moderator: 29/10/09
  6. hình như trùm chưa làm class 3 thì phải lên chưa biết cái vất vả của việc đi làm class 3 :| lên mới kô muốn những người class 3 khỏe quá :-"
     
  7. No ý kiến vấn đề này ;))
     
  8. dkmmay

    dkmmay Tân Thủ

    dis me chung no deo cho roi nv 3 thj lam the deo nao dc tao choi ngoai quan co choi nha dau buoi dau ma co thoi gian ngoi san *** chung no nhu dau buoi tao
     
  9. Block acc: nhatanhby 1 ngày cảnh cáo cho hành vi , tạo nick mới 4rum: Sử dụng từ ngữ thiếu văn hóa. Mọi hành vi tiếp theo sẽ Block vĩnh viễn acc trên.
     
    Last edited: 29/10/09
  10. Scorpion

    Scorpion <font color=green><b>-= Phong Thần MU Bá Vương =-<

    Vấn đề ở đây là cho tớ cái bảng giá của cahshop , và cho biết ngọn lửa codor rơi ở máp nào thui +_+ . Đi khắp lục địa , đánh quái thời gian không phải ít , mà không thèm rớt ra hihix. kể cả máp Return ,đánh Darkelf+_+ .
    Còn những cái khác miễn bàn luận . Ai ko chơi thì nghỉ , thía thui +_+.
     
  11. - CashShop muốn hiện bảng giá , Cậu cần vào file Config (Đối với Sv 3) và ucd (đối với Server 1 và 2) Chỉ lại lang =1 , để support tiếng anh. Cậu sẽ thấy bảng giá ngay.
    - Ngọn lửa chỉ rơi ở Map Refug chỗ con DarkElf đó nhưng tỷ lệ thấp. Chúc cậu thành công
     
  12. cả ngày hnay ngồi quán nét ăn quán nét chỉ làm nhiệm vụ 3 thế mà đánh đến hàng nghìn con quoái cũng ko ra một cái nhiệm vụ ,
    ức chế quá em viết mấy chữ trong lúc không suy nghĩ mong anh GM thông cảm bỏ qua cho em lần đâu
    mong anh mở lòng hải hà mở Acc cho em RS còn làm nốt cái nv 3 cho nó hết ngày với ak
     
  13. Hãy vào trang thả cấm để tự mở mình ra. Đóng phạt 50 tr cho hành động trên . Hãy giữ bình tĩnh hơn nhé
     
  14. vâng ... thế cho em xin hỏi nếu em bị phạt một ngày thì mấy h` ngay mai em đc thả ak
     
  15. Làm NV 3 phải biết cách em à, căn đúng giờ quái xuất hiện, đồng thời thay đổi 3 SV để giết được nhiều hơn, và phải giết khoảng vài trăm con thì mới OK được, Làm cũng lâu nhưng mà có cái hay.
     
  16. 0ngTrum

    0ngTrum Guest

    sai làm rồi Trùm làm đc class3 rồi XauGai oi Trùm chỉ nói nhưng suy nghĩ của Trùm thôi
     
  17. GT xem lại vấn đề vào Sv3 dùm anh em

    Hiện nay win7 và win vista ko kiểu nào vào dc sv3, ko lẽ anh cứ để tình trạng này xảy ra, gần CTC rồi, rất nhiều AE ko vào dc, 1 G cỡ 5 người ko vào dc sv3 thì CTC thiệt thòi wa', ko lẽ có máy mà lại ra quán chơi ak. Anh có fix lỗi này dc ko thế
     
  18. hôm trước còn khóc lóc nhờ PromiseZz lên buf MNS loạn hết lên mà h đã len 4r chém loạn hết cả lên buồn cười quá =))
     
  19. Achiko

    Achiko Việt Nam Anh Hùng

    Hehe làm class khoai thật. Nhưng cũng thây rất thú vị.
     
  20. ChoEmHoi

    ChoEmHoi Tân Thủ

    cứ max lv kày thêm là có điểm point master hả các bác
    em hông biết các bác chỉ dùm em cái
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này