Lại 1 vụ mất đồ nữa. Anh GT vào đây sem sét

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi l0v3h4j, 23/5/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Anh GT ơi em rất xin lỗi vì lại phải phiền anh giúp, vào chiều nay từ 2h-8h em ko online acc. khi vào để đi cc lúc 10h thì phát hiện đồ của mình không cánh mà bay, lạ nhất là nó không bay hết, em chỉ cho 1 người nữa biết acc của mình nhưng đó là ông anh của em, phiền anh KT sem ai đã giao dịck vs acc luanneo120; char l0v3h4j, trong khoảng thời gian trên. Em xin chịu hành phạt nhận lại 70% số đồ đã mất vào 3 tuần sau.
    đồ đạc đã ko cánh mà bay gồm: áo+ mũ ANB+0; áo+chân(+0)+quần(+9) isis pen sét WS10%2%phục hồi mana+7+ 2 ring ws 10%5%4%+7; quần+ chân gaion(+0); và 1 số thứ lằng nhằng #(không đáng giá).
    Mong anh GT sem sét tìm lại đồ và tìm ra hung thủ giúp em.
    Em xin lỗi vì không sử dụng dịck vụ sử dụng đồ của BQT(lý do em cầm 4 acc lên ko có đủ tiền để mua bảo hiểm) Nhất định sau khi lấy lại đc đồ em sẽ sử dụng dịck vụ bảo hiểm đồ.
    Mong anh giúp đỡ.
     
  2. xin chia buon voi ban. The ban da hoi ong anh cua ban chua ma da post the nay
    10SJC mot mon thui co gang Bao Hiem vao ban ak
     
  3. Game_Enter

    Game_Enter Guest

    20k cho 1 Acc ^_^ hơi quá đáng sao

    Xin chúc mừng ban

    Lý do chúc mừng là :

    Bạn đã hiểu ra được tầm quan trọng của Dịch vụ bảo hiểm đồ ^_^
     
  4. thấy người ta đau khổ lại còn cười được

    đồ độc ác :))
     
  5. GangterMU

    GangterMU -=Killer=- Ban Quản Trị

    Chỉ còn 2 món có thể tìm được là : Áo Isis và cái Mũ Anubis . Còn toàn bộ số đồ còn lại đã chuyển qua Acc khác (Ko rõ nguyên nhân là Bán bằng VND hay cho ko , không thể suy luận được)
    2 Acc hack đồ đã ở bảng phong thần . Và chia buồn cùng , vật phẩm tối đã bạn có thể nhận được là 2 món: Áo Isis và Mũ Anubis
    2 Món đồ này sẽ nhận được sau 3 tuần nữa.
    Hết thuốc , ko thể truy cứu thêm . Nếu đồng ý nhận thì tôi sẽ vào danh sách giải quyết .
     
  6. thằng nào lấy thế Luân, chia buồn cùng thằng em. nhưng mấy món isis cua anh bay rồi ah:-"
     
  7. Chia buồn cùng cậu sao mà mất đồ hoài vậy
     
  8. Anh GT cho em biết acc nào đã lấy đồ của em dc ko ạ? địa chỉ IP. Em muốn giải quyết theo cách của em. Mong anh cho em hoàn thành tâm nguyện. Ă của thằg luân này đâu phải dễ. Ngày mai tớ sẽ bán hết các acc đang sở hữu, và chính thức nói lời chia tay anh em BV. Tớ sẽ lập topic chia tay anh em đoàng hoàng. Cám ơn anh GT, cám ơn anh em bạn bè đã cưu mang.
     
  9. ấy đừng ra đi em mà ra đi thì anh đâu còn cơ hội đánh với thang Sco.nó cũng đi đấy.
     
  10. Làm gì mà phải thế hả em, chơi Mu vì sở thích thôi mà, anh thấy chú cũng có năng khiếu chơi Mu đó, giờ bỏ thì chán chú lắm đấy.
     
  11. chào mừng bác đã quay lại BV, em cảm thấy mình ko đủ sức đú cùng BV đc nữa.:-h:-h:-h:-h Anh Sco vẫn sẽ đánh vs bác đấy, BV cũng đã và đang là tâm huyết của anh thuấn, em sợ mình ko đủ can đảm nói lời chia tay và xin lỗi tới anh ấy.
     
  12. anh chỉ quay lại thanh toán môn hộ thôi.anh với nó đã từng là người của Dont*Ask giờ đến ngày rồi.chẩn bị tâm lý Cho DK No9 nhận lời thách đấu.thù này phải đc giải quyết ngày và luôn không ảnh hưởng đến 2 thằng bạn anh huy và tình.nó chịu cũng nhiều rồi.giờ chỉ cần nó cổ vũ là Ok dù có thua
     
  13. Chuyện gì cũng có cách giải quyết của nó cứ từ từ cậu ạ.
     
  14. nói chính xác là nó ăn của anh nữa. chỉ xin GT cho biết địa chỉ IP , anh sẽ giúp mày cả đồ và đội. nếu mày nghỉ Mu thì anh cũng nghỉ, chắc chắn đấy.
     
  15. Điều em sợ nhất chính là điều đó. Em nghỉ==>bác nghỉ==>anh thuấn cũng nghỉ==>.....
    đây là gia đình thứ 2 của em, nhữg giây phút đc chém gió, đc pk cùng mọi người làm em rất vui bởi vì ngoài niềm vui từ game em còn nhận được nhiều hơn thế, đấy là tình anh em, tình bạn,... Có những người anh em tốt. Nhưng hình như em đã dành quá nhiều thời gian cho thế giới ảo này mà bỏ quên thế giới thực tại của mình, quên đi mình vẫn là sinh viên, cần pahir hoàn thành nhiệm vụ học tập, kỳ này em bị thi lại 6 môn:(:(:(. Vì ham hố những chuyến cc, và nhữg lần săn đồ mà em thường xuyên nghỉ học. Số đồ trên người bị lấy mất trên cũng do 1 tay em gom góp nhặt nhạnh. Vậy mà bây h ko cánh mà bay. :((:(:((..........!
    MOng anh GT cho em biết IP của acc lấy đồ trên. Các anh em đừg vì em mà vứt bỏ niềm đam mê của mình, đặc biệt là đại ca và nhị ca. :D:D:D:D
    Khi nào G mình Offline nhất đinh em sẽ đến vs anh em.
     
  16. Chán nhất thằng này ở cái điểm này >"< động tý dòi nghỉ +_+ . Thôi cung tốt , nghỉ để chăm lo học hành chúc chứ em có những thành công mới ! Còn nữa pm anh qua yahoo nhé .
     
  17. sao chỉ thấy chú mất đồ thế.
    mà chỉ thấy nói nghỉ MU là sao hả em????
     
  18. Đại ca em xin lỗi. Em ko lên bỏ cuộc vào lúc này, em rất muốn đc ở lại vs anh em. Em đang phải thi, phải quay lại cuộc sống thực tế của mình đã. Rồi tìm đường trở lại vs anh em.
     
  19. GangterMU

    GangterMU -=Killer=- Ban Quản Trị

    Muốn IP chứ gì : Ip đây : 113.22.70.146
    Tôi cũng muốn xem . Bạn làm được cái gì khi biết Ip của kẻ hack . Bạn làm như bạn là nhà cung cấp mạng của toàn quốc ko bằng !

    Còn tôi chỉ biết nói 1 điều : Xin chia buồn ko có cách nào khác ! Hết !
     
  20. Hik bác GT ơi, em xin lỗi. Ý em ko phải như thế, em muốn hỏi sem thằng đó nó ở khu vực nào, cố gần chỗ OngChuNet ko thôi. Bác như thế là hết lòng rồi. Em cảm ơn bác, BV thật sự rất may mắn khi có 1 ADM tốt như thế.=D>=D>=D>=D>=D>=D>
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này