Đôi lời muốn nói với AE lục địa BV

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi muonlinevn, 11/6/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Trận chiến giữa winner và TOUCH1 đã có thời gian và ngày tháng. Một điều winner muốn nói với ae trên toàn lục địa Bá Vương, ae hãy nghe và cho 1 ý kiến:
    - Thứ nhất: Winner không muốn khi xảy ra trận chiến này, những ae lại mượn vào đó để cá độ, Hãy nghe winner nói 1 lời: Tài sản cá độ là công sức của những ae tham gia, là tâm huyết và hơn nữa MU là niềm đam mê của các bạn. Dù ai thắng đi chăng nữa vẫn có người mất đồ và được đồ. Cái mất của các bạn còn nhiều hơn những gì winner tưởng tượng. Cho nên một lời muốn nói đến các bạn: winner không muốn cuốc chiến này lại là một vụ cá độ, mất đi 1 niềm vui và có những người lại có được niềm vui ấy. Có thể lại có người ra đi khỏi MU BV(điều này thật là buồn).
    - Thứ hai: Đây là việc giũa cá nhân với nhau, là sự sỉ nhục nhau. Đôi bên không còn đi đến lời nào được và cách giải quyết cuối cùng mới là trận quyết chiến này.
    Thắng hay thua không cần bàn nhiều. Đồi điều muốn nói mong mọi người hãy hiểu và thông cảm. Nếu anh em còn cá độ, cả 2 winner va TOUCH1 dù ai thắng cũng vẫn là người có tội với các bạn.
     
    Ging thích bài này.
  2. tôi tin tưởng vào trình Pk của TOUCH và tôi chấp nhận những gì tôi cá độ.đc ăn thua chịu.còn ai tin tưởng vào Winer thì cứ xúc những món đồ của tôi thôi.
     

  3. Cậu yên tâm , thằng nào bỏ bán acc lại có người xúc , đồ mất lại được giao bán = VND , lại đông vui ngay thôi mà :)) . Cậu thấy dã có nv khủng nào bỏ acc đâu ;)) , toàn là quy ra VND hết rồi , mỗi mạng 200K xác đó ;)).
     
  4. JeRRy™

    JeRRy™ ๑۩۞۩๑ Mu Bá Vương ๑۩۞۩๑

    Nếu bỏ cứ send cho e, cày như điên :D
     
  5. chiến được thì chiến.Tôi có 1 set Agnis thiếu rinh.đặt cho TOUCH1.ai xúc thì pmm cái
     
  6. nó vào khoảng nhiêu B đê quy lại 1 topic cho gọn.cũng như cờ bạc ai xúc gì cứ xúc không xúc cọi như ế
     
  7. *Mylove87*

    *Mylove87* Guest

    Nhào ro nào AE :)):)):))
     
  8. Đ ị t m ẹ đạo đức giả
     
  9. hay ah`nha.............................
     
  10. nho0ccu0ng

    nho0ccu0ng Guest

    cái loại có bẩn như mày thì làm gi? có đủ tuổi nói người ta đạo đức giả *** sống để anh em trong G nó còn chửi là ăn cắp vs ăn trộm anh em nó còn nghét như chó thì làm gi? có tuổi để nói ở đây câm vs kút đi con chó :))

    làm sao phải thế anh em sống vs nhau quý nhau là chính làm gi?phải xin lỗi không tin nhau thì đã không đám chơi cậu cứ đánh hết sức mình có thể thắng thua là chuyện Bt mà có gi? đâu mà phải sợ
    thích thì nhích ngại cái gi? mà phải sợ
     
    Last edited by a moderator: 11/6/10
  11. Winner đâu nói là sợ, ^^^^^^.
     
  12. Quy ra SJC xúc hết , có nữa cũng xúc nốt ...
     
  13. mày là thằng nồn nào
    đủ tuổi ko mà lên tiếng ở đây hả thằng rẻ rách này
     
  14. dungdunglsls

    dungdunglsls Hiệp Sĩ

    cái này còn dẽ ăn hơn lô của OCN,cái này la 50/50 =)) hoho
     
  15. TLBB

    TLBB Guest

    ban noi rat dung ko nen ca do
     
  16. Nói hay lắm! Tất cả ae G NgocHa nghe win nói 1 câu đi. Còn vụ cá độ để tớ tính sau để xem có bn người cá và tài sản tầm bao nhiêu đã
     
  17. Ngày mai chiến rồi tính gì nữa daika.
     
  18. nho0ccu0ng

    nho0ccu0ng Guest

    chưa đủ tuổi lên tiếng cái *** mày cái thằng rẻ rách nhà mày mày mà cũng có tư cách nói chuyện ở chỗ anh em tao ạ cái loại mày làm gi? có tiếng nói mà *** to mồm bước con mẹ mày khỏi BV đi cho anh em nó vui con chó này bố mày là thằng nào mày không cần biết chỉ cần biết là cái loại mày chưa đủ tuổi nói chuyện vs bố mày next>>>>>>>

    50/50 nhưng ăn lô của OCN không vui hơn cái này cậu ạ :)) tin tưởng vào anh em mình kể cả thua cũng vui hơn là ăn lô OCN mà anh em không tin nhau để cho anh em nó nghét :))
     
    Last edited by a moderator: 12/6/10
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này