BaVuong Ngay Cang Vang Ve. Tai Sao Vay Gm Tung???

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi _KEM__MUT_, 4/11/09.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. lan luot ra di cung chi tai ai? hay wan tan anh em hon
     
  2. Bạn chú ý viết tiếng việt có dấu và sửa lại dòng phát biếu của mình ở chữ ký trong vòng 24 h , Hoặc sẽ Block nick diễn đàn . Và cảnh cáo nick trong Game,
    Về phần Memb ra đi ? Chúng tôi đang cố gắng phát triển Bá Vương đó chứ . Xây dựng trên 1 nền GameServer ổn định ! Trong lần tới sẽ lần tới sẽ mở phần Main . Tại sao ?
    Event thì chúng tôi tổ chức thường xuyên: Hãy nhìn Event Vé Số may mắn kìa ? đủ hiểu trong 600 người đang chơi Mu Bá Vương chỉ có 1% trong đó bỏ tiền ra , còn lại hoàn toàn chơi Free cả. Mọi Event của chúng tôi sẽ thu phí, vừa lấy kinh phí duy trì Server và thu 1 cách không quá đáng. Nó mang tính chất đóng góp chứ không phải bắt buộc .
    - 1 Mu Free gần như hoàn toàn - Sẽ không có Mu thứ hai kiểu như Bá Vương hiện tại đâu, Từ từ anh em cũng sẽ hiểu ra mà thôi. Về tính chất cộng đồng: Chúng tôi rất cố gắng để các bạn tham gia diễn đàn tạo cộng đồng Game lành mạnh , nhưng hầu như các bạn không hề muốn tham gia , Hoặc không hề đóng góp các gì gọi là tích cực cho diễn đàn và Game cả.
    - Luật thì Bá Vương đã ban hành từ lâu , lúc mới mở Server ra chứ có phải mới đây đâu, các bạn phải đọc nó chứ , không thì thiệt ráng chịu chứ. Đa số topic từ diễn đàn mà tôi đọc được thì 90% trong số đó đều liên quan đến luật chúng tôi đưa ra ngay từ đâu. Đã là luật thì bạn nên biết, không cần phải tốn công mà Post bài làm gì - nó sẽ không thay đổi đc gì đâu .
    - Tinh thần , trách nhiệm chơi Game của bạn nằm ở đâu ? Có thể đó là 1 phần tồn tại cho Mu Free. Chúng tôi chỉ là 1 phần nhỏ, đều quan trọng để Mu phát triển , người tạo quan hệ công đồng tốt là chính các bạn.
    - Tôi kể 1 vụ mà tôi cười muốn sặc : Đó là 1 char làm Class 3 không thành công, Đúng Class 3 ở bá Vương rất khó như ko có nghĩa là không thể , điển hình hiện tại hơn 19 người đã thành công. Class 3 là khá mạnh vì thế bạn cần bỏ công sức thời gian cho nó chứ. Đâu phải các gì của dễ đạt được . Điều đó nó ở Char này là: Không làm được thì đâm ra chửi BQT bá Vương bằng 1 nick mới hoàn toàn. Và chúng tôi đã xử lý , điều mà tôi thất vọng và sau đó vài ngày : Cậu nói nó nhiệm vụ quest 3 tôi muốn bán thử xem trong shop , ai dè mất tiêu . Và đòi del Acc, nghỉ Mu gì đó . Thứ nhất: Trong Quest ghi rõ là không thể giao dịch và quăng ra ngoài có chỗ nào ghi không thể phi shop ko ? - Không được rõ thông báo rồi bắt đầu phản kích chúng tôi 1 cách vô cớ. Bạn có thể nghỉ , khi bạn cảm thấy dịch vụ không tốt.
    - Còn phần Event PSD , do sự cố đường truyền FPT và bão lụt ở miền Trung ảnh hưởng rất lớn đến Memb , chính vì thể tôi đã ngừng ngay sự kiện , rất tiếc là không thể thông báo cho các bạn. Nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ tổ chức lại.
    - Tôi rất mong các bạn hãy đọc và hiểu những gì đã thông báo . Chúng tôi luôn luôn cố gắng vì Bá Vương.
     
  3. đến cái hàng cùi bắp như mình cũng đóng góp vào Mu vài trăm K để lấy cái thú vui, nữa là. hàng Pro thì ANB + Hion, W3 thì đúng là chả biết thế nào, những mong Bá vương ngày càng phát triển.
     
  4. bá vương chỉ mấy trăm k
    bên THN đến tới hàng triệu VND ;))
     
  5. THN W3 bay ngút trời - Bá vương W2 bay phấp phới

    vế đối có hay không
     
  6. trước đây ko biết bug w3 có giá
    giờ nhiều w3 rồi ko ai xoay w3 nữa vì đã fix đc bug ko xoay đc 100% nữa
    bá vương này đc cái fix bug rồi nên w3 có giá
    chứ giờ w3 bên THN 100k ko ai mua ^^
     
  7. Càng khó kiếm càng có giá ...
    em chỉ mong MU tồn tại lâu lâu tí (khoảng 7 8 năm >>> cho nó có giải trí)...
     
  8. MUHN tồn tại lâu nhất trong các loại MU đấy!!! 7,8 năm e là 17,18 năm=)).
    Hi vọng BV cũng tồn tại như 1.0 và ko có chuyện 1.0, ss3, thn, bv gộp làm 1, mình nghi ngờ chuyện này xảy ra lắm:D.
    Anh em chơi vui vẻ! BQT quan tâm đúng mức ko để anh em phiền lòng!! MUHN No1!
     
  9. Nói chung thì luật lệ của MU từ xưa đến nay vẫn vậy. các bạn giờ mặc đồ EXL nhiều và vô số đồ FULL nữa chứ. Nhớ lại cái ngày chơi MU Hàn Quốc, MU Trung quốc, MUHN thủa sơ khai. mặc đồ xóp +9 là ngon lắm rồi chứ lấy đâu ra đồ EXL.
    đúng là được voi đòi hai bà trưng.>:P\:D/:-"
    mà đòi cả 2 bà thì làm ji vậy nhỉ???????
     
  10. cậu lại nhầm rồi nếu tôi kô nhầm MUHN ra đc 1 tuần là đồ full op 9d+11 đã gọi là nhiều như rác cứ đi BC 1 cái là người trắng ởn rồi ra rương lấy sét khác mà mặc hồi đấy mình có đến 20 cái acc chứa đồ chỉ cần quest 1 cái là log vào mặc set khác ngay :|
     
  11. hjhj... MU Hàn và MU Trung Quốc với ít đồ EXL, còn MUHN thì khổ cày liver (nói lộn)
     
  12. tôi lại tưởng bảo MUHN lúc đầu khổ =))
     
  13. Ko chơi MUHN thủa ban đầu mà fat biểu liều!
     
  14. her her chơi MU cũng nhiều cách tôi chơi MUHN tuần thứ 1 thì chưa có đồ thật nhưng đến ngày thứ 10 MUHN đồ full rợp trời 1 ngày bị quest 4 5 bộ là chuyện bt còn những ông mà cứ hì hục mà chơi mặc đồ sốp thì vẫn mãi là gà thôi :))\:D/
     
  15. ừ nhỉ. Nghĩ ra mình cũng gà. Ngay cả bay jo cũng thế vẫn đang phải mặc đồ +0 hjx... ai có đồ EXL +9 hay +13 cho tui ít coi:-*.
    (Thì NữTặcHạSơn nguyện lấy làm Chồng)
     
    Last edited: 6/11/09
  16. đồ ex +9 hoặc +13 thì chỉ có đồ ws thôi xin đc ai thì xin cho tôi với =))
     
  17. hoabandoi

    hoabandoi Tân Thủ

    anh em ai biet tang diem master cua dw nhu nao la hieu wa chi dum va ca cack xoai w3 va kiem nhug do đó o dau nha !!!!!!!!!!!!!!!!! Monh anh em chi giao
     
  18. HanDanBaCz

    HanDanBaCz -= Quyền Năng Pháp Sư =-

    bà NuTacHaSon chọc nhằm con nghiện MU rồi.Thành tích và kinh nghiệm của hắn thì kể đến sáng mai kô hết.
    p/s :ku Huy onli nick YM anh bảo =))

    Bà chuẩn bị làm vợ anh GangTerMU đê=))=))=))
     
    Last edited: 22/2/10
  19. nghe nói là BV vs THN sẽ hợp lại
    ko biết lag bao giờ nữa
     
  20. PhuongDong

    PhuongDong Hiệp Sĩ

    Bv : sinh sau đẻ muộn,hiện tại MU đã là đồ siêu cổ.
    MUHN : chia ra làm quá nhiều sv,số lượng mem chơi cũng tàm tạm nhưng vì chia sẻ từ ss4,THN,BV,cho nên sống cùng 1 thế giới mà cách chia ranh giới.
    Thêm cái Phục Hưng nữa,mem sẽ ít thêm 1 tí nữa. Đất rộng người thưa. Mảnh đất màu mỡ như thế,chả có ai khai thác cả. Màu còn chưa hết đã kiếm mảnh đất khác rồi. Cái gì cũng thế,càng rộng lớn,thì tầm bao quát của nó cũng vậy,năng lực không đủ,thì thiếu xót cũng sẽ nhiều,mem chán mem nghỉ,lẽ tất nhiên thôi.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này