GangterMU lời xin lỗi

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi Game_Enter, 5/11/09.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Game_Enter

    Game_Enter Guest

    Lời xin lỗi và ước muốn của chúng tôi
    Xin chào các anh em Bá Vương ! Trong suốt thời gian qua do quá bận với công việc nghiên cứu, cũng như những vấn đề ngoài xã hội , chúng tôi đã có phần sao lãng công việc chăm lo đến sức sống của Bá Vương. Chúng tôi thành thật xin lỗi các bạn !

    - Về vấn đề: Event Pháo Đài Sói , chúng tôi hứa sẽ tổ chức lại cho anh em . Nguyên nhân ngày hôm đó chúng tôi không kịp Online để Edit: Vì sự cố mạng Fpt ở miền Nam, mới đây là bão lụt ở miền Nam. Hy vọng nhận được sự thông cảm từ phía anh em Bá Vương , và bỏ quá cho . Chúng tôi chân thành cảm ơn .

    - Một số Event hiện nay chúng tôi tạo ra: Event Vé Số may mắn hay Event Công Thành Chiến sắp tới ... có thể một số anh em cho rằng chúng tôi đã thu phí không hợp lệ. Nhưng mong anh em hiểu, đã làm Event phải có hơn thua, và cần thêm 1 số quyết tâm từ các bạn. Chi phí bạn tham gia cũng sẽ được cộng dồn cả vào Event . Điều này giúp cho Event có phần sôi nổi thêm , gây cấn thêm. Đồng thời giúp tính cộng đồng ở Bá Vương tốt hơn

    - Điều mong muốn của chúng tôi: Hy vọng các bạn thường xuyên ghé qua 4rum chia sẽ những vui buồn của mình ở Bá Vương. Những bài viết mang tính chất cộng đồng nhiều hơn là những bài viết đi trái với luật lệ của Bá Vương đã đưa ra. Đã là luật lệ từ đầu khi mở Bá Vương, mong rằng các bạn tôn trọng luật lệ và đừng làm khó chúng tôi thi hành luật lệ. Các bạn có thể ức chế , có thể chửi chúng tôi qua yahoo, nhưng xin đừng Post bài làm xấu hình ảnh về diễn đàn Game (4rum).

    - Các bạn chơi Game , tôi rất mong rằng : Game Bá Vương không chỉ là Ảo, nó thực hơn nhiều , và Bá Vương muốn đạt đến được là tính xã hội cộng đồng ở Bá Vương. Trong Game có thể có người tốt , kẻ xấu , nhưng khi các bạn xây dựng được tính cộng đồng trong Game thì chắc chắn rằng Game Bá Vương sẽ ngày tốt đẹp hơn. Phần đóng góp lớn nhất vào việc đó là nằm ở các bạn. Hãy sống tích cực , cùng chúng tôi xây dựng xã hội ảo mang tính cộng đồng "tích cực" trong Game

    - Cám ơn các bạn đã lắng nghe - GangterMU

    Nguyên văn bởi gangtermu
    hi vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn
    các anh em bá vương đang chờ đợi các memb đang ... đợi chờ
     
    Last edited by a moderator: 5/11/09
  2. LUCA_WOEN

    LUCA_WOEN Cư Dân

    Cảm ơn MU BV

    Đây là những gì nói từ đấy lòng mình , trước đây mình chơi MU FPT ,càng chơi càng nản , 1 hôm tình cờ gặp thằng bạn chơi MU gì mới mới , hỏi ra mới biết là MU BV , mình tham gia chơi thử và thấy rất hay , từ đó MU BV đã gắng bó với mình và trở thành người bạn sau 1 ngày làm việc .. Mình thấy GM mu BV chẳng có lỗi gì cả , mình từng làm GM 1 game online nên rất hiểu , GM quản lý 1 games rất vất vả hơn người khác nghĩ . chịu áp lực , trách nhiệm . mình rất thông cảm và mong các bạn cũng vậy .
     
  3. Tất cả chỉ là ngụy biện. Hãy làm tốt công việc mình làm
     
  4. LUCA_WOEN

    LUCA_WOEN Cư Dân

    nói vậy mà nghe được à , học lớp 1 cô giáo bị đâm chết hả
     
  5. Tôi nói không đúng a??. thế thử hỏi mày đã học được lớp mấy. việc của ADM là ji và việc của các menber là ji. đã ngu lài còn bày đặt tinh tướng. có ý kiến ji thì vào game PM NữTặcHạSơn>:P>:P>:P
     
  6. Ko nên bức xúc như thế:D, chửi nhau làm j,mất lịch sự lắm bạn à!!! Đánh mẹ nhau đi!
     
  7. Scorpion

    Scorpion <font color=green><b>-= Phong Thần MU Bá Vương =-<

    Vì Miền Trung , Vì máu xương đất Việt !

    Trong mỗi chúng ta , khi được sinh ra và lớn lên , vốn dĩ đã được tạo hóa sắp đặt . Người được sống trong sung sướng sang giàu , người phải chịu cảnh khốn cùng khổ cực . Mình , cũng là một người sinh ra từ đường cày , luống dạ , lớn lên bằng củ sắn củ khoai . Nhờ ơn trên mà được ăn học , được đi làm , được ngồi đây nói chuyện , giao lưu cùng các bạn .
    Cũng giống như các bạn , mình cũng có một tấm lòng , và hy vọng anh em hưởng ứng , " một miếng khi đói bằng một gói khi no " , " lá lành đùm lá rách " ,... Chúng ta hãy cùng nhau góp chút sức mọn của mình để ủng hộ đồng bào đang bị lũ lụt tại Miền Trung , vết thương đất Việt . Cùng nhau gom góp mỗi người một chút ít để tỏ lòng mình trên tinh thần đồng bào dân tộc , thương yêu , đùm bọc lẫn nhau , tinh thần của những người con đất Việt , chúng ta ở đây còn có thêm tinh thần game thủ , đoần kết thêm đoàn kết. Sau đó nhờ admin lấy tư cách anh em gamethu MUHN Gửi đến địa chỉ ủng hộ , càng nhanh càng tốt .
    Bản thân tớ xin tự đóng góp 999 Bạc .
    Mỗi người một ít dù là nhỏ nhưng cũng là tâm , là dự động viên với Đồng bào hoạn nạn , kết nối thêm tình thân ái tới anh em Gamethu cả nước .
    Anh em không có thẻ nạp bạc , có thể quyên góp bằng Zen trên game , hoạc bất cứ tài sản gì trên game để quy đổi thành bạc.
    Rát mong được sự ủng hộ của mọi người.
     
  8. toi cần hành động chứ ko pải là 1 lời nói xuông .hãy chứng minh câu nói đó bằng hành động đi:-h
     
  9. bl4ckc4t

    bl4ckc4t Chiến Binh

    It's too late to apologize:))
     
  10. LUCA_WOEN

    LUCA_WOEN Cư Dân

    Lớp 1 cô giáo chết , thừa nhận rồi hả , ngu si đần độn vậy nói làm gì , về nhà bú mẹ đi là vừa .;))
     
  11. đúng là thằng Ngu này hết thuốc chữa. tao mà bon chen với mày thì hóa ra tao bằng mày à. thích thì vào game PM tao nhé b-(b-(b-(
     
  12. LUCA_WOEN

    LUCA_WOEN Cư Dân

    Người bình thường và người thần kinh kô nên đối diện nhau , tớ thì kô muốn thằng ngu si đần độn như cậu bệnh nặng hơn , đừng ức chế mắc công bị điên rồi mẹ ở nhà buồn đi làm đỉ đực tội nghiệp:))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này