Thủ đoạn lừa của Prokute9xx giả mạo OCN anh giai quyet dum em

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi tranthodh, 25/6/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. tranthodh

    tranthodh Tân Thủ

    hôm qua ngày 25/6 khoảng 1h em có mua B và em thấy ProKtute9xx giaobán ..lúc đó em không có thẻ em bảo mua chịu vi giờ này chỗ em các quán đóng cửa..nhân vật này đã giới thiệu em với OCN để OCN làm chứng.em thấy cũng hợp lí.vì em cũng co 1 lần mua B của OCN và em biết OCN rất uy tín..và em ra PM với nick chat : GT_MuBaVuong (GT_MuBaVuong Binh) em thấy cũng pm em lại và nhận đó la OCN ..sau 1 thời gian n/c nv này đã xin em mật khẩu cấp 2 và tài khoản em đã cho .. và nói với em rằng ngày mai em sẽ co đủ số B và trước khi em vào phải nộp thẻ 100k=100B như em đã nói la mua.thế là 1 đêm em không thể cày lần rs được.. rạng sáng chỗ em mất điện em không thể vào.. chiều thì em ra quán em pm lại nv này và em đã mua thẻ 100k VTC đã đọc mã thẻ.xong bảo em 7h30 vào là được ..còn nói với em là vao trước sẽ mất nick vì chưa kích hoạt..em đã nhận thấy có 1 chút nghi ngờ vì nick bi treo thường hiện TK bị khóa hoặc treo.. do đồ em mua bảo hiểm nên không bị mất. nhưng cánh w2 mnl +9 3d + gay TH +9 op28 10%+2% va pedan 10%+2% thi mất.... em nghĩ ProKute9xx chính là thủ phạm trong vụ lừa này nhờ anh làm sáng tỏ thanh minh cho OCN ...Đồ em mất tuy không là gì nhưng MU có những kẻ như vậy thì em thấy những người tốt trong MU đều bị nghi oan ..
     
  2. GangterMU

    GangterMU -=Killer=- Ban Quản Trị

  3. ??? cái gì thế OCN bán B à
     
  4. Chủ lô mà, chết lô thì lại mua vào. Nhiều thì lại bán ra đó là chuyện bình thường, dạo này chết nhiều với lại anh em ghi to nhiều người hỏi mua không dám bán. Có vấn đề gì không ?
     
  5. GangterMU

    GangterMU -=Killer=- Ban Quản Trị

    Àh thưa bạn : Phần B này nhờ hoàn toàn vào công sức của OCN . Có được nhờ Lô Đề trên server. Vì thế OCN có quyền trao đổi buôn bán số B này. Vấn đề bán B bằng VND ko có gì phải đáng chú ý cả^^.
     
  6. HIc! mình cũng là [Pro]Kute may mà không phải là mình.^^. Ko bít cả Sv có nhiêu ProKute nữa. Mình ko nhái tên của ai cả. Game nào mình cũng đật là Prokute từ lâu lắm rùi 23x rùi ko bit có ai tên ProKute hơn mình ko nhỉ?^^
     
  7. tranthodh

    tranthodh Tân Thủ

    ý của em là nv ProKute9xx giả mạo OCN..chứ mua B của anh thì thật sự là uy tín rồi.em mong anh xem xét nv này vì nv ..em cảm ơn .
     
  8. nho0ccu0ng

    nho0ccu0ng Guest

    thế thì hỏi nó mà đòi anh em ta cũng bị 1 vụ mất mả tiền còn chưa dám than ai lấy lại dùm kia kìa ngu thì chấp nhận số phận thôi :)) h còn than vs vãn gi? nữa :))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này