anh GT vào làm sáng tỏ cho em.thằng ranh luctjeucoj vào đây

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi tjeumuoi, 1/7/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. thằng ranh luctjeucoj mày ăn nói cẩn thận 1 chút nhé.tao chưa cầm acc nào solo với con DW Doom của mày.mày nghĩ mày là ai????????
    tao đã thề là là sẽ không bao giờ solo với thành viên G AngeL.vì thằng chủ G mà tao không thèm chấp nhận lời thách đấu của thành viên.
    mày vào đây trình bày rõ để anh Gt kiểm tra xem ai là người cầm acc solo với mày ngày hôm đó.
    tao đã nói vụ này không liên quan đến tao rồi.đừng để Mod DD động đến acc mày.mỗi lần mày xúc phạm tao đều đc Mod DD kiểm tra.chỉ cần tao báo lỗi.
    còn xem xét cho nó rõ.biết thì hãy nói.chơi MU bao nhiêu năm đồ +13 và +11 cũng không biệt đc còn đi nói solo.trình bày rõ ngày giờ vào.còn cẩn thân không lên PDT mà chăm sóc acc Doom vì cái tội hacks,anh GT không nói thì đc nước.
    To Gangter:Phiền anh kiểm tra IP cầm Char TOUCH1 solo vơi Doom 1 sét HT WS với.(thời gian vào hôm CTC em không nhớ rõ ngày).giờ nào thì để thằng ranh luctjeucoj vào trình bày.hôm đo nghe chủ acc kể lại là thằng cu em XuanCanh cầm acc solo nhưng hôm đó thằng Doom nó hack nên vấn đề thế nào thì em không rõ lắm nhưng thằng luctjeucoj nó xúc phạm em quá nhiều trên DD mong anh giúp em cái.
    luctjeucoj:mày cảm thấy cầm DK mà ăn đc tao cầm DL sau kỳ nghỉ của tao vào khoảng ngoài 20-07-2010 tao onl trở lại sẽ chiến với mày đơn giản chỉ cần OUT G khi viết TOPIC thách đấu.còn tao giờ cũng đang chuẩn bị cho cho thời gian nghỉ của tao.không nói thì đc nước.
     
  2. MU_0nline

    MU_0nline <font color=DarkOrchid><b>๑۩۞۩๑_NữTặcHạSơn_๑۩۞۩๑</


    Như vậy là đã rõ. tjeumuoi chỉ cầm acc TOUCH1 lúc xolo với NoSmoking. còn sau đó tất cả mọi vấn đề xảy ra các em nên tìm chủ của TOUCH1 để được giải quyết.

    Send đến những người anh em: Coj,tjeumuoi,teo... : Các em nên suy sét cho kỹ thì hãy quyết định 1 vấn đề gì đó. Anh sợ đến lúc nào đó từ nhưng Mâu thuẫn không đáng có mà gây nên mất đoàn kết anh em.
    Anh đang nói với tư cách của 1 người anh.
    __Thân__
     
  3. TLBB

    TLBB Guest

    viec nay biet thang em Xuancanh vao nick cua huan solo thắng thằng door va dc bo DL WS
     
  4. ấy thế mà thành ranh nó nói tơ solo với nó rồi bùng nó 2`.mình đã solo vụ nào thì solo cho nó to.1 sét HT mà cũng nói solo 2`.trẻ con quá độ

    cái này em đã nói không liên qua gì rồi.
    em nhờ GT KT xem thằng coj nó nói gì đây.vơi cái thằng đồ +11 và 13 không phân biệt đc thì cũng nói lên 2 từ sô và lô.còn ăn nói bố láo vu khống linh ba tinh.chưa kể đến việc hacks nữa.hacks===???????????????????
     
    Last edited: 1/7/10
  5. *Mylove87*

    *Mylove87* Guest

    Thôi nào nói ít hiểu nhiều:>:>
     
  6. Inuyasha

    Inuyasha Guest

    thằng XC + MTML biến khỏi BV rồi khỏi phải bàn nữa :))
     
  7. Cậu đâu biết nó nói thế nào khi thằng còi mất đồ không ? Nó bảo Scor này trả Wing3 cho NTHS nó mới tả đồ cho thằng coi =)) , không phải là mưu đồ thì là cái gì ?
    @tieumuoi: cái ngữ mày mà dám đấu với tao ? còn DL BaoChua bị DW tao đập lên dập xuống mấy trận rồi chắc không nhớ , không thèm với chả thèm :)) . Bản lĩnh trên game , tìm đối thủ mà thách đấu mà hạ nhục trên sv , chứ không phải là tìm chỗ chốn ! ngồi quán ruộu mà chém gió .

    Còn nữa đối địch với AngeL đi , rồi gặp đâu bẻm đấy cho thích , cho bõ ghét .
    Hay lại sợ phải del Guild như thằng BC :)).
     
    Last edited: 1/7/10
  8. *Mylove87*

    *Mylove87* Guest

    VD có ai chửi bạn thậm tệ bạn có chụi đựng được nhẫn nhục suốt không?
    Con sâu xéo lắm cùng phải quằn :Chỉ vì câu nói đấy mà kết luận được 1 người sao.Quá 2`
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này