SCorpion và a vương đy mà vô

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi ™…£övë…Gîäñ§…™, 1/7/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Xin lỗi mày , tao chẳng quen thân gì GT cả , như chúng mày cả mà thôi , mem trên sv , hắn chưa bao giờ cho tao 1 Zen hay 1 SJC gọi là quà bao giờ .
    Còn vì sao tao mỗi lần cần hủy BH phải pm , đơn giản nước ngoài không có số DT cho bọn tao kích hoạt hủy BH .
    Còn tốt đẹp tao chả dám nhận , nhưng người ta đối với tao thế nào tao sẽ đối lại như thế , kể cả là admin của cái diễn đàn này . Tốt , chơi đúng luật tao theo luật còn cứ dấm dúi thích làm gì thì làm như thằng admin diễn đàn này lúc tao mới lập nick thì cũng khinh hết , nói lý không nghe , thích chửi nhau tay bo kiểu góc chợ cùng chiều được cả .
    Còn tao thế nào nữa thì ko cần thiết chúng mày phải hiểu , trên sv game tao làm những gì tao thích thế thôi :)).
     
  2. Tao nói cho cái loại mày biết nhé. Riêng cái loại mày cả Sever này đã khinh bỉ mày từ lâu rồi. mày sống trên đất Bá Vương chỉ thêm chật đất mày thôi. Tốt nhất mày hãy đi chết đi đồ con :@) . Còn tao đã nói TOUCH thừa hay thiếu point bao giờ. Mày sinh ra cái đầu để mọc tóc hay để cho đẹp mà Mày Ngu thế hả? Chắc 100% Não mày toàn đậu phụ thối mà thôi:-j:-j:-j
    Thế mày viết Topic cá độ làm gì. ? Thế mày và tao tham gia vào trận chiến trong đấu trường này à ? Sao Não mày Ngắn thế. Không biết nghĩ à? và cũng chưa chơi cá độ bao giờ sao? Đã Ngu còn tỏ ra Nguy hiểm.

    Còn về cái W3 coi như tao cho mày làm kỷ niệm. Cuộc đời mày cũng chỉ có thế mà thôi.

    Tao nghe nói mày có 1 con SUM Kém TOP1 5 lần. Giám xolo với NTHS của tao ko? thích thì hãy lập topic khác đi. SUM VS SUM.

    Con ~:> này mày ngon thế sao. cái ngữ mày không sớm thì muộn cũng phải OUT khỏi Sever Bá Vương này thôi.
    Chào thân ái con :@) Korea
     
    Last edited: 1/7/10
  3. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Người này từ hồi lập nick đến giờ luôn post bài chửi, xuyên tạc về tôi, đã từng hỏi xem là cao nhân nào, có tư thù gì để phân giải mà không cho biết. Nay tôi mới biết đây là ai, cảm thấy cần làm rõ điều gì thì gặp nhau nói chuyện nhé, đàn ông khác đàn bà ở chỗ ấy (đàn bà họ cũng không lằng nhằng như thế), việc gì phải làm cái trò hèn hạ ấy.

    BọCạp không dám vác mặt sang box MUHN và không dám công khai danh tính cũng vì để lộ ra mọi người lại chửi cho không còn chỗ chui, trước có vụ lợi dụng tín nhiệm lừa đảo chiếm đoạt tài sản của memb MUHN, ai chơi cùng phải lưu ý nhé! Thủ đoạn là quan hệ để tạo uy tín, có uy tín rồi bắt đầu trở mặt, đã thù thì rất dai, các bạn cứ xem lập nick nào cũng xuyên tạc sau lưng tôi thì thấy!

    Cũng xin đính chính là người này không có quan hệ gì với admin Gangter hết (thuần tuý là quan hệ admin- memb), tỏ ra ta đây quen này quen nọ là để lừa phỉnh những người không biết, tưởng anh này thân quen gì admin lắm.
     
    tjeumuoiMU_0nline đã thích.
  4. MU_0nline

    MU_0nline <font color=DarkOrchid><b>๑۩۞۩๑_NữTặcHạSơn_๑۩۞۩๑</

    Thì ra tên BoCap (Scorpion- trên Sever Bá Vương) là 1 tên lừa đảo các Memb MUHN ngay xưa. Đến bây giờ Nhờ Thiên Thanh Hi anh em Sever Bá Vương với thấy rõ bộ mặt của tên này. Thank TTH nhiều lắm.
     
    tjeumuoi thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này