Tin cực sox

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi MakeLove, 11/11/09.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. sáng nay 6h dậy đi CC, KEM chu G VIP có nói với mình ko G nào dăng kí CTC cả, vì sao thế nhỉ, w3+ VK 16k SIC ít wa' hả các bạn. Thế thỳ KEM sẽ là vua đầu tiên của BV nhé, nhưng hơi buồn vì nhưng chiến thuật cũng như chuẩn bị đã hơi lãng phí và thành công thỳ wa dễ dàng. G Dont*Ask đâu nhỉ, tớ có nghe TieuKiem nói rằng mọi thứ đã sẵn sàng và G tớ ko đủ tuổi để lấy thành của Dont*Ask cơ mà, sao thế TheCoTan, OngChuNet, TocBac991...hay là run sợ trc G và Lm chúng tôi rùi. Nếu thế ==>chắc mở champam ún ở đây wa'
     
  2. ối trời ơi là trời. bạn nghĩ ntn mà lại nói thế. ngay cả _KEM_MÚT_ cũng làm sao biết được những Giul nào sẽ CTC (chỉ có ADM mới biết). các bạn nên bình tĩnh và cứ từ từ rồi sẽ biết ai sẽ là Vua đầu tiên của MUBV.
    TB: Nhưng thành phần quan trọng luôn là người xuất hiện sau cùng
     
  3. tôi đang run dần rồi đây :-"
     
  4. Bá Vương

    Bá Vương Chiến Binh

    Ko biết tiếng Anh thì đừng viết tiếng anh nói Sam Panh cho rồi.Ún rượu hơi sớm đóa bạn ;))
     
  5. sfsafsaf

    co 2 Lm dang ly CTC rui. KEM cung muon hoc hoi cac ban trong lan nay vi _KEM__MUT_ ga ve CTC lam co hieu ji ve CTC dau. 1 lan hoc hoi them nhieu kinh nghiem de rut kinh ngủyt lan sau. tham gia CTC de vui ve va anh em co dip cung nhau luc doan ket nhat. jio` chua CTC nen minh cung thay run run. hehehehe vi LM cac ban toan Pro.
    chu LM __VIP__>>>> Nguyen Duc Truong SN 1986 _ Phu Tho.
    Rat vui dc lam wen toan the anh em BaVuong
     
  6. he he... vậy cái ông chủ guild bán kem mút sinh tuổi con HÙM a. hjx hèn gì ho ra bạc khạc ra đờm eo ơi ...Con Hùm bán _kem_mút_:-":-":-"
     
  7. MakeLove v 1000Dong chỉ đc cái mồm hót là hay thui . vừa ở LM VIP nhảy 1 bước qua Dont ask ..lúc bên VIP thì chê LM Dont ask . thế mà lại xin vào LM Dont ask lại quay lưng lại nói xấu LM VIP . chơi game lên cứ chút sĩ diện đi . nói thật mày quá trẻ kon thấy mạnh là theo . trong game thì ko đánh đc ai mà ra diễn đàn nói có vẻ ta pro lắm đây. vào game pm CongTuMU solo sv nào cũng ok hết. ko đánh lai đừng nói xấu người khác trong game lẫn diễn đàn . #46
     
  8. thu 1 : ko chửi nhau ở DD
    thu 2 : tao chưa hề nói xấu VIP
    thu 3 : tao ko hơi đâu chửi nhau với mày, ai bẩn thĩu thỳ cả sv nay biết
    xin hết
     
  9. mày dám thề là ko nói xấu G VIP v LM ko . hôm nay tao đi CC mày PM nói những j nói lại cho a e v mọi người nge . đứa nào nói dối ko bằng con ...#46 . mày chơi game chỉ đc cái mỏ hót là giỏi vụng dạ đen tối . nói xấu sau lưng người khác.
     
  10. . 2 bạn có tình cảm riêng vời nhau thì cũng không nên đưa ra chỗ đông người này chứ. vào games fang nhau một trận là xong mà.
     
  11. Từ hồi giờ tao chưa bao giờ nói gi` về G _VIP_, còn cái G bẩn thĩu như mày làm gi` thỳ mày biết, Tao out G 1 phần vì KEM nó LM với mày đó tuất à.
     
  12. khổ thế đấy nó ko dám . chỉ đc cái mồm nói xấu v ho to ^_^ :D chỉ khuyên nó lần sau dù ko thắng đừng nói xấu người khác . dù ở G nào đừng nói xấu G mình đã từng ở . xin hết ko cần bán thêm quá hiểu nó rùi.
     
  13. tao sống sao cả BV này biết, ko hổ thẹn với bản thân và bạn bè. cái loại nhục như chó như mày đủ tuổi bình phẩm tao ak, hay mồm lại ăn *** nên lại sủa bậy. rẻ rack cả 3P ai cũng biết, thử KEM nó kick LM mày, thỳ mày chỉ chơi với dế thui con zai ak
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này