Xin Loi Tat Ca LM __VIP__

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi _KEM__MUT_, 15/11/09.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. KHONG HIEU SAO KON 3PHUT CUOI CUNG _KEM__MUT_ dang 64K MAU LAI CHET DUOC. LUC DO DANG MNS CUA 1000Dong Va Bull Cua F TOP. Xin Loi Vi Tat Ca?. TU NHIEN DANG 64k MAU TUT VE 0 ROI DEL.
     
  2. Anh bạn nói thế là đổ lỗi cho lag hoặc bị ... làm sao đó à?
    Thôi ngậm cười thua cuộc trả thù sau đi :D (xin lỗi nhưng bạn ko có ý chém, mà là thấy anh em chủ quan quá :| ... trong đợt CTC Test PA nhanh lắm mà?)
     
  3. Cái đó ko phải vì die, mà là bị chiếm thành và out ra. ko hiểu sao Dont*Ask có thể làm điều ko tưởng này
     
  4. em nho chinh xac la em da PA roi ma sao bi thua.em ko the hjeu noi.em da PA cot 2 roi.ma van thua.ko hju.bat cong wa di mat
     
  5. Game_Enter

    Game_Enter Guest

    Chấp nhận thương đau ................................
     
  6. Scorpion

    Scorpion <font color=green><b>-= Phong Thần MU Bá Vương =-<

    anh em Dont đã rủ nhau ra ngoài chuẩn bị thật ngon lành rồi vào :D. Không có gì là không tưởng ^^.
     
  7. XinLoiEmYeu

    XinLoiEmYeu Guest

    hì, đen thôi mà bạn hiền có gì mà phải xin lỗi chứ Kem! rút KN lần sau...:) LM Vip đang giữ PA1 vs PA2 lại bị đẩy ra ngoài và LM Dont*Ask PA thành công là sao nhỉ??? :-/
     
  8. Điều không tưởng này Kem cũng biết là vì sao mà đúng không :D
     
  9. Kem Mut đã bị bus phản dame chết sau nhưng giây cuối cùng đấy . nản ko kêu a e lên bảo vệ . 1 thất bại ko đáng nhưng nó đã sảy ra bùn quá.
     
  10. biet vay luc do em chup hinh lai lam bang chung roi.em tuong G minh da win.nen ko de y toi chuyen do.ai ngo`.lai thua.tuc chet
     
  11. hic hung thủ tích trư~ trái phép B và S làm làm B S bi lạm phát đây rôi`. anh gọi cảnh sát cho chú đi tu`. hy`
     
  12. Hi KEM biết vì sao chết ko ^_^ Mày dính buf phản chiếu chứ sao :D
     

  13. Ah thế tôi hiểu rồi :D
    Lí do các bạn " Chết " ở 25 phut cuối LM của thèng LongHop nó PA thành cồng thì lập tức các bạn sẽ bị đẩy về đầu cổng thành ( Cái này do mặc định của bản CTC này Cứ LM nào PA thành công sẽ đẩy các LM khác còn lại về đầu cửa Lorendeep.
     
  14. can thanh ly sll nay day.ai can thi pm nhe
     
  15. LeHiep108

    LeHiep108 ๑۩۞۩๑ Mu Bá Vương ๑۩۞۩๑

    có gì khó hiểu đâu chứ. lúc đó toàn bộ anh em dont ask đã ra ngoài tập chung rồi đồng loạt phi vào. chúng tôi thắng vì G tôi đoàn kết :D. cho dù trước đấy bị rất nhiều anh em phản bội G vì tưởng rằng vip mạnh =))
     
  16. đúng đúng những loại người gió chiều nào che chiều ấy thì muốn về thì cũng rắc muối rắc gạo vào mặt ý =))
     
  17. thanhkta

    thanhkta Cư Dân

    Đúng là Kem chết lãng xẹt thật,chẳng thấy ai đánh mà nằm ra,tớ chưa kịp đến buff!!!!Giải thích bằng phản chiếu dame thật là vớ vẩn,rõ ràng lúc ấy kem chạy đến chỗ Elf buff,có đánh ai đâu mà phản dame với không phản dame,hay là phản dame có tác dụng trong 15s????;));)).Admin xem lại xem chứ,ko cứ để lỗi thế này anh em Vip ức chế lắm!!!Còn về phong ấn cuối thì Vip đương nhiên là phong ấn được rồi,admin&gm không công nhận thì chịu biết sao được!!Thời gian trong game co dãn lắm !1 phút có thể dài bằng 1 h,và ngược lại 3 phút có thể chỉ bằng 3s!!!!;));))!Guild Don'tAsk viện lí do là guild mình đoàn kết,hô hô,VIP không biết đoàn kết là gì chắc!!!?Đã win rồi thì nói lời hay ý đẹp gì mà chẳng được!!!Nhưng mà với VIP mà nói,nhất là những người tham gia công thành chiến hôm nay thì cái chiến thắng của Don'tAsk thật là ....[]ẻ []ách!!!!![.]==R!!!!!!!!!
     
  18. 15s kô phải là chết mà là 15s là chết còn nếu chưa chết thì tiếp đến khi nào chết BV hiện h chưa ai bị buf kiểu đấy mà thọ hơn 1p cả :|
     
  19. GangterMU

    GangterMU -=Killer=- Ban Quản Trị

    1 tí kiến thức về Công thành chiến thôi mà .
    Đơn giản nhé. 2 Liên Minh tấn công thành. Giuld BQTBV là chủ thành.
    - Sau đó còn 25 ' Liên Minh DontAsk thành công . Các Liên Minh còn lại bị đẩy ra ngoài chứ không phải là chết. Đó là bản chất của CTC. (Đọc tất cả bài viết của Mu đi nhé).
    - Sau đó Phe DontAsk là chủ thành. Nên có huy hiệu là cái Khiên , và bạn cũng đổi dấu tấn công vì chỉ có 2 Giuld . Mặc định Giuld 1 là cái kiếm.
    - Khi còn 1 phút cuối cùng. Không Kem bị chết , mà đơn giản là hết giờ CT. Thành ánh sáng sẽ trở lại bình thường chỉ giữ lại Giuld Chủ thành. Toàn sẽ bị đẩy ra ngoài thành. Chứ không phải DontAsk phong ấn lần nữa. Đang là chủ thành sau mà phong ấn được nữa.
    - Muốn CTC thành công, ngoài việc tự tin , đoàn kết ra các bạn cần đọc 1 số tài liệu về CTC nhé. Người không biết ko có tội, nhưng việc không đó mà bạn đổ thành bug game thì không thể chấp nhận được. Phiền anh em tìm tài liệu CTC để nghiên cứu lại nhé.
    - Còn vấn đề khi Event CTC đã hoạt động : thì không ai có thể thay đổi được kết quả. Người thắng là người thắng , người thua là người thua . Không thể thay đổi ở 1 phút cuối đc dù đó là admin.
    - Tôi có thể chứng mình điều nó của là đúng , bằng tất cả những tài liệu liên quan đến CTC của Mu có bản quyền. Và tất cả những người biết CTC (Đặc biệt có giáo sư CTC của THN).
    - Còn thắc mắc gì nữa ko ?
     
    Last edited: 15/11/09
  20. vậy là Dont*Ask phong ấn xong thì các bồ bị đẩy ra ngoài rồi chứ không một đống máu sao mà sụt về 0 được !
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này