Thông báo Về phân bố và sức mạnh của quái SS8

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi fantasymc, 26/8/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. ae cứ lên kanturu_2 cày cuốc . phê phế :)
     
  2. công nhận là vấn đề thứ 6 của bạn đáng suy nghĩ . Giống như thời vuốt quỷ 15k cái fulll thì lên ss6 nó chỉ còn 3k full 15 :P
     
  3. Game cũng như 1 phần mềm mỗi lần Update thường thay đổi theo chiều hướng có lợi, dễ sử dụng, đồ họa đẹp.
    Như anh cũng vậy máy tính anh cài 1 phần mềm mà mỗi lần Update theo chiều hướng đi xuống thử hỏi anh còn có dùng phần mềm đó không. Chắc chắn là không có dùng rồi.
    Còn về vấn đề trong Game:
    - Giao diện nhìn không hợp lý.
    -Số lượng kinh nghiệm yêu cầu của 1 level cao hơn
    -Quái mạnh lên nhưng kinh nghiệm đánh 1 quái thì lại không thay đổi( thường quái mạnh lên thì kinh nghiệm cũng phải lên thì mới hợp lý.)
    Em góp ý: Anh lên update theo hướng lên của bản SS6 thì hay hơn. Còn nếu không hợp lý ta lên trở về với phiên bản cũ. Không lên theo bên TL
     
    phucphuong thích bài này.
  4. E ko biết a FAN fix bên Thần long thế nào nhưng e thấy quái arena quá mạnh. Hôm nay đi arena pk quai mãi ko die.
     
  5. 1 liè về SS6 nào nhưng giư bảng skill
     
  6. dần dần vào game thấy giống ss6 rùi , thế này thì bao công háo hức mong chờ cái mới từ ss8 thanh` ra toi công, đến nản....
     
  7. SS8 thì những cái tốt ae vẫn công nhận mà ông nhưng cái quan trọng nhất cũng thay đổi làm mất đi giá trị của đồ và Point thì là không nên và phần đi theo phong cách TL là không thể chấp nhânk được ông và tôi đều chơi thử bên thần long và thấy chán mớ đời . Nói thật câu này mất lòng anh fan có gì anh bỏ qua. TL đến được năm thứ 3 là đẳng :)
     
  8. đúng vậy MUHN phải ổn định thì mới lâu bền chứ,thay đổi thì cũng phải dần dần
    ví du như giờ bác fan cho DK biết quảy rồng thì a e làm sao chấp nhận được,
    phải tiến dần lên mới thích chứ đằng này lại quay lại dần với thủa ban đầu đam quái có mấy chục k
    thì nhưng ae đã chơi MU lâu năm chán nảm bỏ cũng phải
     
    phucphuong thích bài này.
  9. Phân bổ SV như cũ vẫn hợp lý hơn anh Fan à
    giờ những map ae thường cầy đều là SV 20 tức là PK đc. vậy anh em cầy với cắm chuột rất khó
    AE MUHN đa số ở độ tuổi 25>30 đều đã đi làm hoặc có gd làm sao mà có time ngồi cầy k1 k2 rồi trông đc
    Rồi từ đấy các map đấy sẽ vắng teo mà thôi
     
    phucphuong thích bài này.
  10. saivado1

    saivado1 SuperMan

    Quay lại ở đây là sau khi bem quái ở xa, chứ không phải bị khi bị chết là tự động chạy về toạ độ cũ bạn ơi!
     
  11. e thích bác FAN phân bố SV như trước đây. có phòng PK và NOPK để ae còn cắm chuôt.
     
  12. sum 86k poi ma dame dc co 90k kia cau
     
  13. MG 94k point, cộng 400 skill deo tm, tést qua đã đc 750k quái k3 nhé ;)) yêu quá :v
    P/S: dùng 1 gậy tâm ma, cộng skill cho gậy 2 tay quá ngon :))
    ai test thử xem cầm DHL tay phải cộng skill kiếm 2 tay có dame khỏe hơn cầm BVK tay phải và DHL tay trái cộng skill kiếm 1 tay ko ;))
    cập nhật: Test cộng skill cho train 840k dame quái k3 :v thế này là hơn ngày trc rồi ;))
     
    Last edited: 27/8/14
  14. cộng skill kiểu gì vậy bạn cho xem bảng skill với

    đã update thì phải mới hơn, đây không phải là đi lùi mà laf không hợp lý. Nếu trước đánh ở k1 được 1m exp thì giờ vẫn phải được như thế, đành rằng quái mạnh hơn cũng chấp nhận được vì đa số là mạnh rồi.
    Tuy nhiên Fan có tính đến việc anh em mới tham gia game ko? vì nếu mới tham gia game mà quái khoẻ thế này, kinh nghiệm như thế liệu sẽ giữ chân họ được bao lâu, và số người mà trong lần update này thay đổi quá nhiều sẽ ra đi bao nhiêu,
    e đã đi làm và đã có gia đình, việc cài máy để cắm sau đó quay lại rs. giờ quay lại thấy bay mất TM, lvl thì chả tăng bao nhiêu, thời gian ngồi chờ thì gấp 3 lần mới rs. cắm map thấp để rs thì biết đến bao giờ. => nói chung trong game này không ít người có thể cày mặt 24/24 ở game, xin anh hãy hiểu điều đó.
     
    Last edited by a moderator: 28/8/14
  15. anh sem lại đi chứ em mg max ên mà dame quái íland như nào len k3 thì nó dame 100 200hp thì thần mã nào chịu nổi quái anh fixx ra dược bao nhiêu con em nói thật với anh là bên thần long co thú vui bên thần long hà nội có thú vui bên hà nội tại sao anh lại lấy thần long ra so sanh với hà nội được.em chơi từ năm lớp 5 ngưng nghỉ vì mu đóng cửa lên ss4 chơi ss6 em hài lòng nhất mà lên ss8 thì em xin có ý kiến riêng . đồ họa quái giống hoạt hình trẻ con quái thì fiss ít ra lại trâu hơn mạnh hơn anh để f7 f8 f9 còn hơn cái bản auto kia skill 400 đã khó nói gì lên như hiện nay.pk thì em anh cho như ss6 chỉnh sửa lại là đánh quái rửa tội lâu thêm 50% zen 10m 1 mạng và chia vùng pk như ss8 hiện thời. em có 5acc mà từ lúc lên ss8 em chẳng thèm ngó ngàng chi còn ss6 là em chạy 4 acc.em chỉ mong anh về lại ss6 ạ.
     
  16. Lê Đức

    Lê Đức Tân Thủ

    Em là newbie có 3 acc MG 100rs + 8k- 10k agi tr e cắm ở k1 cả ngày ko sao, giờ e cắm ở kantrutu1 bãi vip nó cắn 2-3 cái chết mà dame mãi nó mới chết. e ko hiểu các bạn bên thần long làm cái gì mà trâu đc như thế nhưng e thấy chênh lệch quá lớn so với ss6. bây h em cắm bãi đầu k1 + TM + full TTD mà 2h15p mới rs đc 1 lần mà bên ss6 e chỉ mất 35p 1 lần . em nản quá. mong anh xem xét xắp xếp lại spot quái các map và cân bằng sức mạnh + lượng máu của quái vật. Và e để ý hình như quái vật bên ss8 này nó khôn hơn rất nhiều. em cắm 3 acc mg 1 acc quẩy rồng, 2 acc BAS nhưng mấy con quái sau khi chết là no chạy ra mấy chỗ ngoài phạm vi đứng ko gây sát thương đc.
     
  17. Bác Fan xem lại chứ với sức quái và dame các chủng tộc như này thì đồ đạc + điểm point bên Thần Long ko đủ sức đánh quái đâu bác ơi.e nghĩ quái bên TL yếu hơn nhiều so với SS8 hiện tại.
     
  18. Bạn ko muốn dùng bản auto thì dùng nút end nhé . nhấn 1 lần thì nó kẹp như F9 , 2 lần thì như F8 đứng im chuột và 3 lần thì nó như F7 , chuột xoay theo vòng tròng . oke
     
  19. post nay sang ben phần vú khí 1 tay và 2 tay nhé,post o đây có ngay bị 4r spam=))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này