8 về game Một chút thôi....!

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi AnThiFC, 17/9/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Kết thúc quá trình đăng kí, mình cũng không tham gia CTC vì chính thức nghỉ game. Nay vào tâm sự với Anh Em vào điều ^^!
    1. Việc nộp rena: Có nhiều AE bảo 1trieu vnd của GT là to và nói rằng tham gia vì ham hố 1m đó, không to đâu các bạn ạ! Vì rena hàng chục nghìn, thậm chí cả trăm nghìn cái không phải nhặt trong game đâu, mà nhặt của GT bằng sic đấy =))
    Bảo hiểm rena vào và mang vào nộp, nộp xong ra phần bảo hiểm lại lấy lại = 50 sic. (tiền cả mà). Vậy nên cái chính ở đây không phải là tiền giải thưởng mà là cái tiếng của toàn Liên minh, công sức của tất cả anh em và người cầm quân.

    2. Việc Cầm ấn: Thấy những anh em có kinh nghiệm tham gia công cho hay, để khi cầm ấn không bị ngựa đạp ra ngoài thì bạn cần có 1 nhóm Party, mà trong nhóm này có khoảng 3 DL. Để khi cầm ấn thì 3 DL này đạp ngựa người cầm ấn không bị bay (Vì cùng nhóm Party nên ko ảnh hưởng). Còn kinh nghiệm 1 lần của em cu Hào (Hiện đang thực hiện nhiệm vụ) là để dễ đạp ngựa thì DL + DK tăng vào choáng, như thế khi đạp ngựa tỉ lệ bay của người cầm ấn sẽ cao hơn (đã làm 1 lần và hiệu quả).

    3. Việc ghi điểm tích luỹ: Đa số các G mạnh đều có G phụ, G phụ có nhiệm vụ tích điểm và G chính cũng vậy, khi G chính ăn thành thì G phụ tích điểm để đó phòng trường hợp G khác ăn mất (thường để 57 hoặc 58s).. Điểm tích luỹ này để đó không bị mất, chết không mất, chỉ trừ khi bị discorec thì mới mất hết điểm tích luỹ nên các chủ thành lưu ý là nếu máy yếu thì khi tích điểm xong nên lánh ra 1 điểm nào đó ít người. Tránh dis mạng (mays tớ cùi nên toàn như vậy). Ghi điểm lợi thế nhiều nhất là DL, vì DL cưỡi ngựa trên cao dễ ấn vào đài chính ^^!

    Trên đây là một vài điều mình biết về Công thành chiến xin chia sẻ cũng anh em để thêm phần gay cấn có thể còn thiếu nhiều điều vì mình cũng rất gà, nó là niềm vui của Anh Em khi tham gia MU. Có được thành đó là Vinh quang, là công sức của tất cả Anh em nhiệt tình tham gia. Vậy nên mình mong khi có được thành, mọi người nên hoà đồng, đoàn kết, nhường nhịn và vì người 1 chút để liên minh mãi hùng mạnh. Tham gia Game là vui vẻ, moij người đừng mang bố mẹ hay đại loại thế theo mình. Chửi bới vớ vẩn làm xấu mặt nhau. Mái nhà này mang lại cho mình nhiều niềm vui, nhiều anh em bạn bè trong game và cả đời thường. Cùng nhau ngồi trà đá, ngồi mâm rượu (mình chỉ cổ vũ =)) ). Nay nghỉ cũng buồn lắm, đây cũng không phải lần đầu nói chào game. Nhưng sẽ là lần cuối cùng viết lời chào với tất cả anh em bạn bè. Chào trong game thôi nhé, còn ngoài đời thường các bạn rảnh rỗi gọi mình vẫn sẵn sàng lên cổ vũ :P
    P/s: Tạm biệt tất cả những người anh, người em và những bạn chơi đã từng quen trong Game. Thân gửi lời chào và chúc mọi người onl game vui vẻ.
    GT và MOD có onl mà trong bài mình có gì sai mong được bỏ qua, cảm ơn niềm vui mà GT và đội ngũ MOD đã mang lại cho cá nhân tôi và tất cả anh em tham gia Game. Chúc MU Bá Vương mãi tồn tại.
    Thân: _AnThiFC_AnhDuc87_zJameBollz_
     
  2. Yến Trường

    Yến Trường Yến Nhi

    Thân ái chào và hẹn gặp lại :-h
     
  3. chúc bạn vui vẻ trong cs >>> cái mad vua có nhiều rắc rối ... nhiều lúc ko làm chủ đc :)) chơi vui thỉng thoảng chửi nhau ^^
    cám ơn kinh nghiêmk CTC của bạn
     
  4. bye, sea you again :D
     
  5. chúc bạn thượng lộ bình an :D
     
  6. PpP
     
  7. tạm biệt :)) hẹn gặp lại đi mạnh giỏi nhé
     
  8. bái bai :-h:-h:-h:-h:-h
     
  9. Chúc b nhanh tái nghiện
     
  10. ^^ đi thật rồi à
     
  11. Khi nao ss8 thì sớm quay lại nhé
     
  12. Chúc tái nghiện sớm với BV
     
  13. Chào thân ái và quyết thắng
     
  14. Ô thế là đi thật à a Đức ? Dành sức bơm cho đầy và căng lên nào =))
     
  15. bơm cái gì thế ah hưng
     
  16. đúng là thầy giáo cho khác viết hay quá...nhưng hơi buồn vì em không onl game,thôi thì cuộc vui nào chả có lúc kết.tuy anh em ta không onl qua game được nhưng ngoài đời anh em mình vẫn thắm thiết tình anh em
    có ngày vui đừng quyên anh đấy Pp Chúc gập thật nhiều may mắn trong cuộc sống nhé Đức
     
  17. Vĩnh biệt...
     
  18. a cường ơi ngày vui của nó thì kệ nó đi a vào hỏng chuyện =))
     
  19. thôi tao với mày nc tối qua cũng có dành cho nhau những lời chúc rồi lên tao cũng không muốn nói nhiều nữa
    tao chỉ nói thêm là mày cố găng với đời thực và đừng tái nghiện vào cái game này nữa thôi
    hãy làm 1 Công dân tốt của xã hội hãy làm 1 người chồng thật xứng đáng và hãy làm 1 người cha thật tốt là dc rồi
    PP mày tao cũng sắp đi theo mày đến nơi rồi
     
  20. chan nhi lai 1 member ra di ... tiec qua MU la 1 san choi lanh manh ma cu lan luon ra di the nguoi ae chua quen ?
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này