8 về game ai tên vylogtk nhan hang cai

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi TGBaVuong4, 17/1/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. ng ta nói nhặt đc của rơi trả ng đánh mất. tham lam quá chết nghẹn đấy.
    MOD làm như thế là đc GT cho phép. ng ta xin chuộc chứ có phải lấy ko đâu
     
  2. Tham là tính của con người mà.
    Lam dụng chức vụ để ko cho người ta chơi nữa là cũng ko đc.
    Nếu tôi ma bị như bạn kia thì xin lỗi chứ GaMe cũng chỉ la thú vui phân biệt quá cứ đâm . . . vô
     
  3. [QữngE="viphanh69, post: 6762479, member: 67744"]Tham là tính của con người mà.
    Lam dụng chức vụ để ko cho người ta chơi nữa là cũng ko đc.
    Nếu tôi ma bị như bạn kia thì xin lỗi chứ GaMe cũng chỉ la thú vui phân biệt quá cứ đâm . . . vô[/QUOTE]
    Những game khaác cậu chơi tôi k quan tâm. Nhungw cái bv nó duy trì dc đến ngày hôm nay cũng là ở cái tình người âyý cậu à. Đồ k phaỉ của tôi. Của 1 người cũng chỉ mới chơi cái mu này. Mất đi số đồ kia là cả caái gia tài của người ta. Nếu làm theo cậu để giux chân 1 người tham lam mà bỏ mặc người kia . Cậu nghĩ lm như vậy dc sa0?
     
  4. Nói như viphanh69 cũng đúng vì giá cả do bên rao bán tự đặt giá chứ không bị bên mua chi phối, bắt ép, bên bán và bên mua đều thoả mãn nhu cầu, nhu cầu mua bán thể hiện trên cửa hàng của bên rao bán! trong trường hợp này chỉ tiếc cho bên bán thôi, bên mua không có tội - block acc là sai! còn về lời của TGBaVuong4 cũng đúng, người ta xin chuộc lại chứ không đòi lại, đó là vì cái tình nên bên mua cũng nên cân nhắc để trả lại cho bên bán, nói vậy thôi chứ con người sống bằng trái tim bạn ạ, thương họ tý bên mua ạ; nhưng nhờ GT can thiệp vấn đề gì? can thiệp như nào mới là điều đáng bàn? giải quyết chuyện này sẽ khó ở lý và tình, có người thiệt có người lợi dù GT giải quyết hay không giải quyết, hi vọng cách giải quyết của GT sẽ tạo sự đồng thuận cho cả hai bên để họ đảm bảo quyền lợi chân chính của họ!
     
  5. Cái này nge còn có lý nè
     
  6. Những game khaác cậu chơi tôi k quan tâm. Nhungw cái bv nó duy trì dc đến ngày hôm nay cũng là ở cái tình người âyý cậu à. Đồ k phaỉ của tôi. Của 1 người cũng chỉ mới chơi cái mu này. Mất đi số đồ kia là cả caái gia tài của người ta. Nếu làm theo cậu để giux chân 1 người tham lam mà bỏ mặc người kia . Cậu nghĩ lm như vậy dc sa0?[/QUOTE]
    Nhưng theo bạn block ng khác là dúng hay là sai. mình chỉ hỏi vậy thôi . Nỗi là do mình mà
     
  7. Thành đồ vv nhưng người mua giữ sẽ hợp lý nhất, người bán cần chú hơn nữa lần sau
     
  8. Cái này để mod đề xuất cách giải quyết thì đúng và chuẩn, còn quyền quyết định là của GT! Theo ý kiến của haidanghy2013 cũng hợp lý! Mình cũng đề xuất GT cách xử lý như sau: lập topic cam kết giữa bên mua và bên bán, hai bên xác nhận có nội dung như đã nói ở topic, trả lại 70% đồ cho bên đã bán, 30% số đồ của bên bán chuyển nhượng cho bên mua, tuỳ GT quyết định quy ra b hoặc sjc! Mình chỉ nói lên tiếng nói của người chứng kiến thôi!
     
  9. Gt đã giải quyêết theo luật oy. Clese tupic
     
  10. lại có 1 lô đồ VV rồi .
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này