8 về game mới tìm dc thông tin này

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi Ladyvodoi, 15/6/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Cho xin cái ảnh làm dẫn chứng, bạn nói vậy mình cũng rất mơ hồ :-w
     
  2. Mình là mình mù tịt ko hiểu gì cả. Cứ thấy các vip chơi ntn thì học theo thôi
    @@
     
  3. chưa kết luộn cho BV
    nhưng chắc chắn 1 set ex GC + khiên mà gst 86% thì chắc chắn ko đúng
     
  4. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @TQT.Rayleigh : Nội dung mà bạn muốn nhắc tới chính là tại #4 topic http://diendan.gamethuvn.net/threads/anh-em-vao-ban-v-dong-phu-tr-cua-d-sk-voi-a.826700/ và chủ topic @Ladyvodoi đã trích dẫn ở đầu của topic này, nội dung bạn đọc và cần chú ý trong đó:
    Bạn đã từng đọc nhưng chưa hiểu nội dung ý mà tôi chia sẻ, cái như bạn nói là "chỉ số nó cái sau cộng thêm của cái trước" bạn lại hiểu sai phòng thủ của ô skill và phòng thủ do đồ so với phòng thủ bản thân mới "cái sau cộng thêm cái trước";

    "Cái sau cộng thêm cái trước" chính là ở chỗ chữ đỏ và chữ xanh ở trên, tức:

    Phòng thủ của ô skill cộng thêm cho nhân vật phụ thuộc vào tỉ lệ % phòng thủ do bạn cộng point master vào ô skill với phòng thủ bản thân.
    Phòng thủ do đồ cộng thêm cho nhân vật phụ thuộc vào tỉ lệ % phòng thủ của đồ, % phòng thủ do bạn cộng point master vào ô skill với phòng thủ bản thân.
    Mà tỉ lệ % phòng thủ của đồ phụ thuộc vào số lượng đồ nhân vật sử dụng có dòng giảm sát thương, gia cường tăng mức giảm sát thương và dòng tím của đồ 380 (nếu có).
    Chẳng hạn bạn sử dụng 6 món (khiên + sét đồ) đều max gia cường giảm sát thương 9% với 2 ring, tất cả có dòng giảm sát thương 4%, phòng thủ do đồ sẽ là:
    (4% + 9% x 4%) x 6 + 4% x 2 = 34,16%.

    "Cái sau cộng thêm cái trước" là vì thế chứ không phải trong sét đồ dòng giảm sát thương 4% một món, thêm món thứ 2, 3.... là:
    4% * dameg tấn công + 4%*(4%*4% * dameg tấn công) + 4% * (4% * dameg tấn công + 4%*(4%*4% * dameg tấn công)) + ... như bạn hiểu được.
     
    TQT.Rayleigh thích bài này.
  5. Để mình test thêm kiểm chứng kết quả này , bài viết rất hay.
     
  6. nếu tính như vậy thì đồ SK phải thủ cao hơn đồ ex chứ
    VD: set triệu hồn có lực phòng thủ cao hơn quỷ vương chỉ 1 chút, nhưng GST 1 món chỉ có 4,36%, trong khi đó đồ SK có phòng thủ lên đến 8% 1 món.
    nhưng trên thực tế đồ sk thủ cực yếu so với đồ ex
     
    TQT.Rayleigh thích bài này.
  7. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @Ladyvodoi : Bạn so sánh giữa đồ có dòng hoàn hảo giảm sát thương 4% với đồ khuôn 5 giảm sát thương 8% mất rồi, so sánh khuôn một cũng có 4% thôi.
    Còn nữa đồ socket DÒNG TRẮNG phòng thủ yếu hơn đồ hoàn hảo.
     
  8. chả biết bên đó thế nào chứ bên này đồ sk full k5 mà còn không được như đồ ex 4 4 5 gia cương 9% chứ chưa nói đồ full hay đồ 380
     
  9. chả biết bên đó thế nào chứ bên này đồ sk full k5 mà còn không được như đồ ex 4 4 5 gia cương 9% chứ chưa nói đồ full hay đồ 380
     
  10. chả biết bên đó thế nào chứ bên này đồ sk full k5 mà còn không được như đồ ex 4 4 5 gia cương 9% chứ chưa nói đồ full hay đồ
     
  11. để tớ nhờ ng chụp rồi úp lên cho. vì tớ off rồi nên ko chụp đc
     
  12. chưa tính gió hp % vì cái đó tăng vào máu gốc chứ ko tăng vào cái 29 đấy
    bạn chụp cho họ 2 bức ảnh đi. 1 cái là ko đồ. 1 cái là mặc 1 món kích hp 29 là họ rõ ngay bên bv ra sao. khỏi tranh luận nhiều
    tớ off rồi. ko chơi nữa nên ko chụp đc
     
  13. Cậu chụp cả ảnh lúc chưa mặc và sau khi mặc, nhớ là bỏ hết toàn bộ đò trên người xuống kể cả cánh và ring, chỉ đeo 1 món đồ để test. Có món đồ nào có không khảm viên máu mà có dòng phụ trợ +29 là chuẩn nhất.
     
  14. ừ. đang nhờ ng chụp
     
    TQT.Rayleigh thích bài này.
  15. Hay nhất tuần...:)). BV là BV mà, giống sao được.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này