anh em vào xem chủ guild BacNam chơi cực đẹp

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi Toc_Bac991, 29/11/09.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. hôm nay vào lúc 5h3p chiều Toc_Bac991 có gạ solo với CTMU và cả 2 bên thống nhất là cho BMVV là trung gian (dù biết BMVV là người của BacNam ) để 1 lần làm tin nhưng chưa kịp solo thì 1 cuộc hỗn chiến giữa 2 guild xảy ra và chả hiểu sao BMVV kô biết ai thắng ai thua đã đưa cả 20b cho CTMU ????? và CTMU còn nói 1 câu xanh rờn chưa solo nhưng bọn mày chết tao win kô phải nói nhiều (đang gạ solo mà hỗn chiến cũng tính công nhận chơi hay thiệt) còn về phần BMVV tin tưởng thử 1 lần xem sao nhưng " 1 lần bất tín vạn lần bất tin" nói cho anh em biết lúc đấy có rất nhiều anh em khác ở đấy như MrTeo Lord LoLyPOp mọi người có thể hỏi còn riêng fần CTMU nói 1 câu như này nhé 10b kô là cái gì đâu nhưng là cái danh dự thôi vì sao tao đưa B cho người bên mày thì tự về suy nghĩ đi tao chơi trên phân bọn mày rồi đấy về mà suy nghĩ lại bản thân mình đi nhé coi như cho 10b kô tiếc :-"
     
  2. :D chưa thấy nhục sao mà còn ra DD . mày gạ OWEN solo mà cả DK gồng máu là sao. quá nhục . ko dám tdnv rùi chơi trò 4 đứa đánh OWEN 1 lúc mà chết hết còn lại mình OWEN . thế là đủ hiểu tư cách của 1 thằng chủ G . hèn v nhát chỉ đc cái to mồm . đấy là solo sv2 chứ sv3 thì chấp 1 mắt . tao chỉ lấy 10b đó là phần xứng đáng của 1 cuộc cá cược khi chúng mày 4 đứa đánh OWEN mà chết hết tức là quá thua. ( Học hành là phù du <> MU là tất cả )
     
  3. NghiệnThuốcLào

    NghiệnThuốcLào Chiến Binh

    hôm nay chứng kiến trận đấu quả thật anh OWEN 1 mình oánh tan cả G dù bên nó cắn trước .nhìn toàn đại ka W3 sợ phát khiếp hóa ra cũng gà .ko ăn đc w2 ;))
     
  4. phải trông cậy vào người đại diện trong game sắp tới
     
    Last edited: 29/11/09
  5. Game_Enter

    Game_Enter Guest


    Lướt qua máy trang thấy câu này quen quen
     
  6. Đó là quyền hạn và trách nhiệm của người đại diện Game ^^
     
  7. Game_Enter

    Game_Enter Guest

    Quan trong người đó có thực sự là người quản lý tốt
     
  8. kinh thật,tiếc wa chiều nay e không được chứng kiến,bận sửa máy hix
     
  9. 10b nó kô là cái gì đâu mà điều quan trọng nó là danh dự con người thôi còn con người nó hơn súc vật ở cái là có danh dự và biết tự trọng tự chất vấn bản thân mình đi nhé :-"
     
  10. mày cũng có danh dự ak . solo nhờ DK gồng máu . tao *** thèm chấp kẻ hèn nhát mà to mồm . ko dám solo bàn nhau 4 đứa cắn G tao rùi lăn ra chết . :D . ( Học hành là phù du <> MU là tất kả )
     
  11. có tư trọng hay kô thì cả MUBV này đều biết còn tao sống trong cái MUBV này *** ai nói tao đc câu gì về cách sống của tao còn 1 số đứa *** biết có pro hay kô nhưng bị mọi người chửi cho như 1 con c...h...ó chơi game cốt lấy vui vẻ mà để bị chửi như tao tao dell acc nghỉ chơi lâu rồi :-"
     
  12. Tôi đã cảnh báo, các bạn nên tránh CTMU và OWEN ra rồi, tôi tin bài viết này là sự thật. Tôi đã bị 2 lần. và chứng kiến LamKinhVu săn dc PT trắng và bị CTMU pk để tranh 1b. Nói chung các bạn đừng solo với 2 ng` này
    - Nếu thắng, tụi nó sẽ giở trò bẩn, VD kêu đang solo mình out ra và ko chấp nhận thua
    - Nếu thua sẽ rất đẹp mạnh trên kenh TG, tụi nó post sĩ nhục trên kênh TG mình là ng` thua trận, gà, có những lời lẽ khinh thường
     
  13. tôi kô quan trọng 10b nói thật 1 ngày tôi mất 300 400b tôi còn kô tiếc chứ nói gì 10b này nhưng điều quan trọng nó là danh dự và lòng tự trọng thôi tôi còn đưa hẳn B cho BMVV làm trọng tài nhưng kô hiểu sao chưa biết ai thắng ai thua mà đã đưa B cho CTMU ??? chưa 1 câu nói nào để mà gọi cuộc vui bắt đầu cả buồn lắm 1 thế hệ thanh niên việt nam =))
     
  14. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    hãy solo với ai đáng để solo/Mà solo ăn B thì hãy để MOD làm trug gian là ok nhất
     
  15. 10b nó kô là cái gì nhưng đang thử xem nó còn danh dự kô thế mà nó nuốt luôn ^^ thôi kô sao đang ép đồ xịt mất thêm 1 đống B S nữa đây :(
     
  16. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    =)) có acc nào rs tầm 5x thì cho tớ nhé.Rs cao hơn thì tốt quá:D
     
  17. để hỏi đã xem ai còn kô :|
     
  18. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    thank trước.Cày lại hơi yếu mà lại ghét hack .Sever3 ,4 thỉnh thoảng dis ức chế lắm.Xin dc 1 acc 5x thì ngon quá:D
     
  19. BMVV

    BMVV Guest

    Nói chung chiều nay BMW chỉ muốn CTMU lên de3 để nói chuyện thôi thắng thua ngoài đời và trong game nên làm cho người ta tâm phục,không nên quay lại nói BMW như thế CongTuMU ạ.đàn ông mà mang tính cách đàn bà chán lắm.
     
  20. mày chán THN hay sao mà sang BV làm gì :-w
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này