8 về game 8 về game tý

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi haucbcb, 5/10/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Trích dẫn tý cho ae bình luận : :))
    "Chính quyền IS Vương Quyền dưới thời Gangter
    Vâng.khởi đầu cho ngày mới khi mà giá zen đang tăng cao trong thời gian vừa qua. mà tệ nạp cướp bóc hoành hành quá ngang ngược. với tội ác điển hình là Giết người cướp của. chỉ với 2m zen bạn đã có trong tay một mạng người.Câu hỏi lớn được đặt ra là: có phải bộ máy chính phủ của Vương Quyền đang tiếp tay cho những kẻ khủng bố??

    Với các loại vũ khí hạng nặng cùng băng nhóm đông đảo. Giết người cõ lẽ đã trở thành thú vui tai vương quyền. Trở về từ chiến trường Icarus với thương tính đầy mình. chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn nóng với một MG mà nét mặt còn nguyên vẹn sự ngơ ngác và hoảng hốt.

    MG:" em cùng con bồ đang hẹn hò ở Icarus. em mới tích góp được vài m zen định mua tặng con bồ set trinh nữ tại noria. Con bồ cảm động quá tặng em một nụ hôn. Em vừa nhắm mắt thì bất cmn tỉnh nhân sự luôn anh ạ. Tiền bị nó xúc hêt rồi. con bồ chắc nó cũng thịt rồi anh ạ ."
    chúng tôi hiểu cảm giác của anh và mong chính quyền có sự động viên kịp thời.
    Vô tình lại bắt gặp một bác DL đang lang thang tại Devias xin ít zen mua máu và move lên map. "Tại sao anh lại lâm vào hoàn cảnh này?"
    DL:" em còn 700k zen. vừa move lên icarus. chưa hiều đầu cua tai nheo thế nào đã bị đấm đá túi bụi. em cũng hịu luôn. nó xúc hết 700k zen rồi^^.
    Vâng. rất mong chính quyền xem xét. cái giá cho mạng người rẻ quá. lại còn bị cướp nữa^^. Phải chăng IS đã đánh chiếm được VQ rồi??? "
    --------------------------------------------------
    Thành viên VQ
     
  2. Cái này khó cậu ạ mình cũng bị như cậu,nhưng trong Game cũng khá giống so với ngoài đời kẻ mạnh luôn ức hiếp kẻ yếu hơn 8->
     
  3. có vài sv non pvp rồi, cái này vui thỳ up thôi bạn
     
  4. Thực ra cái tớ bất bình nhất là đi CC đều chung 1 SV,cái thứ 2 các Máp cày MT cũng đều thông nhau lên cũng ít chỗ để ae cày MT dẫn đến PK rồi lại chửi bới nhau đâm mất Vui.
    Rất mong anh GT và BQT xem xét 2 việc em nêu trên 8->
     
  5. thông đâu mà thông hả bạn
     
  6. Mấy Map karutan 1 va 2 hay KanTuRu 1 va KanTuRu 2 có thông nhau ko cậu?
    Mình thấy họ bảo thông nhau mà.
     
  7. tớ cắm ở k2 suốt ,khôg PK cậu nhé
     
  8. Uk tớ cắm krt1 chỉ no bị PK về làng đứng chơi cả đêm thì buồn.
     
  9. ghét mấy thằng thấy yếu là đập cho về làng ko cho train @@
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này