8 về game Bí quyết thịt phù thủy đỏ của siêu cao thủ đây :))

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi alexnguyen, 7/10/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. alexnguyen

    alexnguyen Trung Gian Vương Quyền

    Nào nào nào, nào thì chia sẻ bí quyết săn ptd cho mấy anh em tò mò và đang đỏ mắt cực nặng vì ghen tỵ, vì thèm thuồng. Khẳng định là tuyệt đối đúng nhé, anh em cứ làm theo và hưởng thành quả :))

    Bước 1 chuẩn bị:

    - Bạn bắt buộc phải gọi được team ít nhất là 3 người cầm 3 acc, vậy thì có hi vọng ăn dc 10-20% số ptd, team 5 người cầm 5 acc thì có hi vọng ăn được 50% số ptd. Tất cả chỉ là hi vọng thôi nhé, tùy vào trình độ người cầm acc có thể sẽ giảm tỷ lệ ăn ptd hoặc tăng lên, tỷ lệ giảm thì xuống 0% là min, còn max thì giỏi lắm 60% số ptd.

    - Tiếp theo bạn cần phải có 1 con dl max mt, max rs, tăng điểm tạm ổn vào thời điểm hiện tại là 4k agi, 2k vit, 2k ene, 400 cmd. Còn lại str, str sẽ dc ~ 6k2. Damg ptd tầm 1k3 máu chưa buff, có thể tăng lên hoặc giảm xuống nhờ đồ. Đây là chủ chốt nên cần người cầm pro nhất có thể, cần đồ ngon nhất có thể. Ví dụ điển hình là mình đập set 13, tốn tầm chục củ, và lúc mình rảnh canh được thì ăn tầm 60% ptd.

    - Đội phụ trợ bao gồm: 1 dw cộng max mns có thể, 3 rf cộng max damg có thể. Đồ càng ngon thì tỷ lệ ăn ptd của bạn càng cao.

    - Bạn cần đi dọc theo 2 map săn ptd, thuộc lòng tọa độ, khi ptd xuất hiện cái là biết ngay nó ở tọa độ nào, chạy nhanh nhất tới tọa độ đấy có thể.

    Bước 2 tiến hành:

    - Ptd xuất hiện sau 1 đến 2h khi con trước chết. Vậy nên sau khi ptd chết 1 tiếng, bạn phải gọi team vào canh, vào giữa map ý, nhìn chằm chằm vào màn hình nhé, tuyệt đối ko được chớp mắt nhiều, buồn ị buồn tè cũng ko được đi, nhỡ lúc buồn ị buồn tè ptd nó ra thì thành công cốc hết :))

    - dl tất nhiên là chỉ tập trung vào đánh ptd rồi. dw tập trung mns cho dl, đỡ bị rf của đối phương one hit hẹo. 3 rf trong quân mình thì chỉ có nhiệm vụ ăn và đập chết dl đối phương chạy đến ks.

    - Ít nhất phải có 3 người cầm dl, dw và rf, ko đủ 3 người thì đừng vào làm gì cho tốn b, tốn thời gian, vì bạn sẽ ko thể ks nổi đâu. 5 người thì tỷ lệ ăn ptd của bạn đã đủ cao, 50% là ngon rồi.

    Bước 3 thành quả:

    Theo như thành quả mình đạt được sau 1 tuần vào canh lúc rảnh rỗi lúc ko, ăn 10 con ptd/1 ngày (tốn tầm 15 h đồng hồ nhìn chằm chằm màn hình) sẽ rơi trung bình 2-3 viên cre. Đen thì chả dc viên nào, đỏ thì được bốn năm viên, cứ tính trung bình lfa 2-3 viên đi. 2-3 viên bán dc 5-7k bạc. Chia đều cho team 4-5 người, mỗi người dc 1k3 bạc, vậy là bạn đã kiếm ăn dc 100k vnd 1 ngày rồi. 1 tháng 3 củ, cũng ko ít đâu nhé. Tất cả các con số chỉ tính theo tỷ lệ gần đúng, ko chính xác 100% nhưng ko xê dịch ko nhiều!

    Bí quyết nó chỉ có thế, chúc các bạn thành công!
     
    Last edited: 7/10/15
  2. Đối với t thì PTD là ước mơ xa vời quá :))
     
    anhvaemct thích bài này.
  3. alexnguyen

    alexnguyen Trung Gian Vương Quyền

    À quên chưa trừ đi phí vào cửa mất 2b/1ngày/1 acc, các bạn tự tính toán tiếp xem mình sẽ kiếm dc bao nhiêu tiền với công sức bỏ ra nhé. Có đáng phải đỏ mắt ghen tỵ hay ko nhé :))
     
  4. Kiki cái này dành cho ông nào có thơi gian chơi game hay đại gia rôi chứ cày thế này tốn thơi gian mà kiki
    3m = 3 ngày em làm 3D :))
     
    coixuongkk thích bài này.
  5. :v ghen tỵ thì ko nhưng ngưỡng mộ thì tràn trề :))₫₫₫
     
  6. kinh nghiệm thì có nhưng không có set 13, thôi nhường anh em ăn hết :>:>
     
  7. vào đc 1 2 ngày sẽ chán ngay thôi nếu ko ăn đc con nào a à :))))
     
  8. alexnguyen

    alexnguyen Trung Gian Vương Quyền

  9. nghe nó xa vời thiếu thực tế quá :))
     
  10. NẾU CHIA 100K THÌ THUA DEPTOONG NÀY AK ^^. TUỎNG PHẢI MÕI NGUÒI 10 >>> 15 K TRỨ ^^
     
  11. Săn cái này mắt toét ra nhé các bạn :))
    time đi ** cũng không có đâu . 2 con nó suất hiện gần nhau thì có chút time mà ăn uống tắm gội . để nó mà hiện cách nhau 30 phút >45 phút thì cứ thế mà ngồi chực .ngồi chực kiểu đó lên bàn thờ ngắm gà hoả thân sớm :D
     
  12. Móc đâu ra 10-15k :)) trong chán ngoài thèm :))
     
    mrluandepto0ng đã thích.
  13. cũng chưa biết nhiều núc nó ra đồ ngon k bác
     
  14. NẾU TEM MTR01 NÓI THÌ TIN VÌ TOÀN DẠI GIA
    NẾU TEM KHÁC NÓI TRẮC DÉP KO BAO GIÒ TIN ^^
    TK VÌ ĐÃ CHIA SẺ NHỦNG CA 2 SV TL VÀ VQ DÉP KO CÓ DUYÊN VỚI PTD? ^^
     
  15. CHÚC BÁC SỚM TÌM ĐUỌC CÁI KÍNH LÚP DÀNH CHO NGUÒI MẮT KÉM
    BÁC CỨ SĂN ĐI BẮN ĐI LÂU VÀO 1 NGÀY KO SAO 234 KO SAO >>>> 1 2 NĂM BÁC CHUẨN BỊ TIỀN VÀ ĐI BACH MAI KHÁM MẮT ĐI KO NHỮNG BỆNH VỀ MẮT. BÁC TUONG LAI CŨNG MÁC CÁC BỆNH KHÁC VÌ TÔI TRÂY Ỳ ĐẤY .
    E NÓI THẬT ĐÂY
     
  16. Ôi tình yêu, sao t.y cực khổ thế :D. Thích cái đầu bước 2 quá :)), không được... kể cả ị, làm đại gia cũng khổ thế à :D. Người ta nói "cái gì khó thì bỏ qua đi", Tình yêu không ấy.... có ngày chết trên ghế bất đắc kỳ tử thì ai làm trung gian cho mem VQ đây :D. Giữ sức khỏe cho vợ nó nhờ nữa :)):)):)):)):)):)):))
     
  17. Sau bài viết này của bác em đã quyết tâm luôn và ngay sắm set zen 30% auto qua ngày.ôi phù thủy đỏ. Ta đợi em khi nào hết hot. đốt blesss vaò ngó maặt em chơi!
     
  18. Cũng có ích cho ae thích ăn PT đó
     
  19. để mà nói tình hình sv hiện tại có quá nhiều cách để kiếm bạc thậm chí ngon lành hơn ptd rất nhiêu mà chỉ cần 1 mình ko cần phụ thuộc vào team này kia. Thế nên cái quan trọng là tìm hướng đi thích hợp cho mình thôi ^^
     
  20. vấn đề là ptd kiếm đều và ổn định hơn thoy :v
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này