8 về game Buồn không tả được

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi toancoi132, 9/1/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Tình hình là mình svien nghèo, do tình yêu với MU nên đắn đo mãi mới dám bỏ tiền ra nạp 5k bạc. Suy nghĩ một hồi không dám mua đồ vì sợ đồ mất giá thế là mình mua 17 tỷ exp master cho con DW hết 3k bạc + (mua bùa master+Dấu ấn sức mạnh) 2k bạc. Vừa mua hôm qua xong hôm nay có tin làm nhiệm vụ hàng ngày được 2 tỷ exp master. Không để đâu cho hết nỗi buồn. buồn. buồn và buồn.
     
  2. Chúc mừng chủ thót.\:D/
     
  3. Chiều hôm nay đi làm về mới biết nv hàng ngày. Làm hì hục nhanh để kịp arena cuối cùng là 7h7' mới xong nv14. Định 9h45 làm thì lại nghe tin AD báo 9h45 bảo trì.
    Dù sao cũng thanks bác. E sẽ coi đó là 1 lời an ủi :(
     
  4. Em biết từ sáng sớm nhưng thú thật k có tg. Hôm.nay có đi thử phó bản.nv 1 lên map nào ấy k buff máu.uống như nước lã. Khiếp vía move luôn
     
    toancoi132 thích bài này.
  5. làm nhiên vu gi ma dc tới 2 tỷ ẽp vậy ban
     
  6. Phó bản. 1 chương trình đang hót hòn họt mà bác. Cập nhật chậm thế
     
  7. nv hàng ngày đó bạn. Lên trang quản lý mà nhận nv
     
  8. Không biết các bạn nghĩ sao, riêng mình linh cảm rằng sau bảo trì phần thưởng sẽ không còn "nhỏ" (theo lời của GT) nữa!
    Đó chỉ là suy đoán, nhưng rút kn từ các vụ việc trước, ng đi trước (là những ng suốt ngày ngồi máy, nắm thông tin kịp thời) luôn có lợi, còn bản thân tôi biết từ chiều nnưng cũng bó tay, phải đến tối mới làm được, và đã làm xong 14 Q, còn Q arena nữa, và kết quả là sẽ ăn quả fix vào mồm, phần thưởng dự là còn 20-200m exp MT.
     
  9. Người đi sau luôn thiệt thòi khi mà bọn đi trước vét xong giả vờ ứ ừ chơi thế này chơi làm j , ứ chịu đâu, thế là fix thôi ^^
     
    vinhnct2 thích bài này.
  10. mong tét nhanh giúp bon em gt zz
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này