8 về game Ai ở Miền bắc vào coi thằng YenThanh nó chửi Dân '' Bắc Kỳ''

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi dkjame, 10/1/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. chửi gì bắc
     
  2. Tôi dân miên trung nhưng vào game cũng bi thăng này chũi bắc kỳ nghe mà bức xúc thay . Chắc GT ko phải ở miền bắc nên để cho thằng YenThanh này măc sức chũi
     
  3. thế thằng có nick DD YenThanh kia mày chưa khử nó àh
     
  4. yến thanh mà cũng nát vậy á bạn híc hồi ss4 với ss6 thấy uy lắm mà
     
  5. xJameBollx

    xJameBollx ๑۩۞۩๑♥sư phụ♥๑۩۞۩๑

    Like vì nick diễn đàn gần giống mình
     
  6. QUOTE="HoaAnhTu, post: 7815442, member: 98245"]thế thằng có nick DD YenThanh kia mày chưa khử nó àh[/QUOTE]
    Đến tim mà ko thây em oi
     
  7. Thế tại sao nguòi ta nói nam kỳ, Trung Kỳ thì cả tao và bọn miền nam cũng chả thấy có vấn đề gì cả>:D<, chỉ là chia ra Bắc - Trung - Nam trên một hình chũ S của Việt Nam thân yêu! Tại sao nói bắc kỳ thì bọn chó chúng mày hùa vào sũa ghê thế?;)) Hay là bọn mày không tụ tin và không dám nhận mình là nguòi Bắc Kỳ? Bọn mày phủ nhận quá khú à? Phải chăng bắc kỳ có lịch sũ tham lam, thất học , chó đẻ chuyên lừa đảo hay là một quá khứ do* *** bẩn thỉu mà bọn mày không dám nhận là bắc kỳ:))? Cả bọn bắc kỳ chó chúng mày còn không dám nhận làm dân bắc kỳ thì nói gì đến việc tụ hào vùng miền?=)) Tao nói ít chắc bọn bắc kỳ chó chúng mày cũng hiểu nhiều mà, hay là trong lịch sũ hon 2 triệu đồng bào bắc kỳ chó bị chết đói nên chúng mày cảm thấy tụ ti về quá khú?:)) Nói chung là tao chũi đis con mẹ bọn chó bắc kỳ óc chó súc sinh chung mày đấy hahaha=)) Thằng nào chũi lại tao có nghĩa là tao nói quá đúng và nhũng gì nó chũi hay trù rũa tao không bị gì và nguọc lại mọi hậu quả sẽ đỗ lên trên đầu thằng bố con dj~ cụ nội nó hahaha =)). Dis con dj~ cụ nội bọn chó bắc kỳ óc chó súc sinh xã hội hahaha=)) Chắc con dj~ mẹ mày đói quá sang tàu làm chuyện bằn tè loè hoằn vói tàu khụa rồi đẻ ra mày nên mày nghĩ ai cũng thế hahaha:)).Riêng mày @0983162589 , @dkjame, @chuate8x là 1 lũ bắc kỳ súc sinh, không ăn học nên bọn mày mói chụm 5 chụm 7 không có việc làm nói mỉa mai bố mày, bố bắn tinh trùng lên bàn thò nhà chúng mày hahaha=))
     
  8. Đọi @GangTer nó giải phóng 1 lít tinh trùng vào mõm con dj~ mẹ mày cho mày hết sũa ha Hùng bắc kỳ chó :)). Loại mày chuyên làm chó cho thiên hạ , vợ con gia đình mày đói khổ thì bảo con dj~ mẹ mày ra đảo tuột quần đua loz ra cho bố mày nhét cu vào bố mày đis phát thì có tiền cho bọn chó đói gia dình mày ngay chứ gì:)).Bố mày lùa đảo nhung choi sọp lắm, bố sẵng sàng bỏ ra 1m5 1 đêm ngoài đảo để làm cho con dj~ me thằng Hùng sung suóng và bố thí. Chỉ cần con mẹ mày chịu khó vuốt ve và bú **** bố là đuoc Hùng chó đói à hahaha =))
     
  9. hungvxhb9

    hungvxhb9 ๖ۣ☆Hello BáVương

    mày lên cho bố mẹ mày ăn hết đi đã rùi hay cho người khác =)),về chửi cả họ hàng mày chán đi ^^, bố cái loại vô học.... lừa đảo được 150k xong sợ bị khoá acc bán luôn acc để chạy làng, bố mẹ mày dạy mày làm vậy à ^^
    @GangterMU@TrungGianBV2 đây là hậu quả đây, 1 thành phần vô học vô giáo dục chuyên gia đi lừa đảo để rùi đến lúc nó lừa bao người rùi,member gửi đến GT để đòi quyền lợi để tìm lại niềm tin mà đâu cũng vào đó,cứ như vườn không nhà trống....BV rùi sẽ đi về đâu khi trong BV vẫn còn 1 số con sâu như này ?
     
  10. GT đâu thèm quan tâm đâu mà ai chủi gì cũng dc kaka đúng là cái MU
     
  11. 150k chỉ là con số lẻ thôi thằng chết đói à, ngoài việc học hành , làm việc chăm chỉ để kiếm tiền thì bố mày xem viêc lùa đảo bọn chó bắc kỳ bọn mày nhu là 1 công việc partime vói múc thu nhập khá bèo tù 2>3tr VND mỗi tháng mỗi ngày làm tù 2>3h nhu thế , dị chi bọn mày chỉ bỏ ra tầm 33.33333k VND cho mỗi giò bố mày làm việc , vậy là chúng mày trả công cho bố mày quá bèo rồi còn gì nũa? Thế mà cú khóc lóc nhu 1 con chó đói hahaha=)). Mà bên BV thì bố mày chỉ dạo choi cho vui, cả cái gamethuvn.net. này tao nghĩ rẻ rách và nghèo đói nhất là lũ Bá Vuong chúng mày đấy, lâu lâu bố mày vào lấy tí tiền công trí tuệ 150k 200k 60b 100b 200b mà bọn mày khóc lóc bảo sviên nghèo rồi các kiểu ,riêng mày( HÙNG) bảo gia đình đói khổ, không có tiền mua sũa cho con, con vọ mày phải đi làm ** mà không đu tiền nuôi mày choi game, nuôi con mày ăn uống, cần nguòi mua đồ.vv.v..v vậy chắc mày cũng là một thằng vô dụng chỉ biết ăn bắm vào tiền loz` hôi khí *** của con dj~ vọ mày rồi còn gì? Mà chắc cái này là gen di truyền tù đòi thằng cụ nội mày rồi nên tao cũng không chấp đâu=)). Thế hoá ra bọn mày nghèo đói thật nên bố mày cũng nhẹ tay lắm rồi đùng than vãn và sũa nhu 1 lũ vô học nũa nhé bọn bắc kỳ chó đói hahaha =))
     
  12. GT chỉ quan tâm con dj~ mẹ thang Thuận bắc kỳ còn làm đj~ hay không thôi? Hay là bị HIV rồi nên chuyển sang nghề thổi kèn hahah=)) Djs con mẹ mày Thuận
     
  13. B
    Đến tim mà ko thây em oi[/QUOTE]
    Tao ỏ Yên Thành Nghệ An số 112 Thôn khai son đấy đến đây mà tìm bố mày thằng xạo loz
     
  14. Mày đui hay mù mà bảo tao dân bắc kỳ .nêu chưa dc học thì về biểu mẹ vắt sũa ra bú cho no rồi hay sủa. Dân bắc kỳ thì đã sao ,hay để dân bắc kỳ ** vào cái mặt mày cho mày khôn lên
     
  15. Thôi mày bót sắm loz đi đừng làm ô quế nguòi miền trung bọn tao, dân miền trung mà có loại như mày thì cũng đáng thất vọng thật. Mà chắc tao nghĩ mày là con hoang do con dj~ mẹ mày trong lúc làm dj~ bi 1 thằng bắc kỳ phóng tinh vào loz nên đẻ ra mày là thằng con hoang nên mày mói có tu tuỏng nhu thế:)). Mày biết con mẹ mày đặt tên cho mày là Thuận có nghĩa gì không? Nghĩa là thuận mua vùa bán đuọc giá là vạch loz không cần bao cao su đấy thằng con hoang à. Tao cảm thâý thuong và tội nghiệp cho thằng bố con dj~ cụ nội mày lắm =))
     
  16. Loại mày *** đủ trình để nói ơ đây .Hay mày chờ để anh em vào cho mày bú *** no rồi mới chiu đi ngủ
     
  17. Dân bắc kỳ thì là 1 lũ chết đói chết chùm 2 triệu thằng ấy mà hahaha. Lịch su VN có ghi chép hẳn hòi đấy thằng thất học à =))
     
  18. Mày mà cũng đòi làm dân miền trung ah chắc mè mày là chó chơi nên sinh ra mày . Ăn nói như 1 loài súc vật
     
  19. Deo biết ai *** đủ trình, *** đủ trình mà cuóp đi đuọc tiền mồ hôi nuóc mắt và công súc của cải của bọn chó chúng mày 3trVND mỗi tháng thông qua thế giói ảo :)). Bố mày sống = tiền mồ hôi nc mắt của bọn chó chúng mày đấy, bố mày ăn trên đầu thằng cha con dj~ mẹ chúng mày đấy hahaha=)). Thằng nào chũi tao thì tao sẽ không bị gì mà nguọc lại gia đình bọn nó sẽ gánh hết nhũng hậu quả và lòi chũi của chúng nó hahaha=))
     
  20. Thế tao nói tiếng chó mà mày cũng hiểu đuoc và đáp trả à Thuận con hoang, vậy mày làm chó do con dj~ me mày đjs vói chó mà ra à =))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này