8 về game con súc sinh valetino vào

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi ♥BoyKollBV♥, 30/4/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. cái thằng Ngụy VNCH này, các cụ của m ngày xưa bị đánh cho tuột quần chạy giờ lên đây cắn càn à? Đây là diễn đàn game có phải nơi bàn về chính trị đâu? Tao là người miền Nam, và tao thấy nhục vì miền Nam có loại người như mày. Mày mất dạy như thế, lỗi phần lớn là nằm ở con gái mẹ m ấy, dạy thằng con cũng ko xong. *** mẹ bọn cờ sọc, *** mẹ Ngô Đình Diệm, *** mẹ lũ tay sai, và trên hết là *** gái mẹ mày ấy.
    GT có block em cũng chịu, ức nó quá rồi.
     
  2. Đây là 1 con súc sinh vật. a Nghĩa vào gửi GT cho nó out khỏi cái dd này đi. Nghe nó mà chỉ muốn dí D@i' vào mồm con chị nó.
     
  3. Đã bắt thêm được 2 con chó bắc kỳ vào sủa hahaha:)). Lũ chó bắc kỳ bơi hết vào đây mà sủa này lũ súc vật ngu dốt học đòi làm người =))
     
  4. Lỗi là do con mẹ mày thích dis với tao, chỉ lấy tao 50kvnd roi bảo có thai với tao hahaha:)) Biết thế ngày xưa tao không đjz con mẹ mày rồi giờ đẻ ra súc sinh như mày!
     
  5. Chắc họ nhà này bị tây nó thông nhiều nên giờ đầu óc có vấn đề. con chó nó còn biết phân biệt đâu là người thân, đâu là kẻ thù. mày thì đúng *** bằng con chó. tao nói thế là súc phạm con chó rồi.
    k có dân bắc vào giải phóng cho nhà mày, chắc h này con tinh trùng này thành hoá thạch rồi. sinh ra mày đúng là CON TINH TRÙNG KHUYẾT TẬT =))
     
  6. Chó nó nói 1 tiếng chưa thành người. Nhưng mày thì sủa 1 ttếng là thành chó rồi đấy. súc phạm con chó part 2.
     
  7. Súc sinh cample
     
  8. Sủa nhiều vào lũ chó bắc kỳ. Hãy bộc lộ và phơi bày hết bản chất súc sinh ăn thit, uống máu chó và vô học chết đói của lũ súc vật chúng mày ra cho tao thấy hết đi. Lũ mọi rợ bắc kỳ chó!:))
     
  9. Dân bắc kỳ chó thấy người miền nam sang thì bắt hoàng làm họ. Tao dân Yên Thành miền trung này vào đây giải phóng xem lũ chó
     
  10. Thôi c ơi. Nó = con chó ý mà . Thôi kệ hạng súc sinh nó đi
     
  11. Thân ái và dí *** vào mồm cample
     
  12. Ngu lại còn chơi chữ. Bố cũng ạ mày =))
     
    coixuongkk thích bài này.
  13. thằng này ăn bả chó mất rồi
     
  14. Cho bùi vào mõm con đj~ cụ nội mày đấy thằng súc vật hahaha
     
  15. cái thằng suôt ngày chủi băc kì kia ngu như chó ấy
     
    coixuongkk thích bài này.
  16. Dis loz mẹ mày thằng Hoàn bắc kỳ chó dân Yên Bái nhà quê rẻ rách nhu loz con đj~ mẹ mày ấy Hoàn à hahaha. Chó djs nát loz con đj~ cụ nội mày Hoàn=))
     
  17. Con nhà vô học
     
  18. Không ai để ý tới nó nữa là nó hết việc cắn càn ngay ý mà ... khổ
     
    DatSmile thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này