8 về game Hiện trạng sv BV

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi Breakout, 16/5/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Chào các ae bằng hữu của lục địa Bá Vương.
    Có vẻ như từ ngày lên SS11 số lượng người chơi đã giảm 1 cách đáng kể so với SS8 ( bản thân thấy vậy) không biết là vì nguyên nhân gì, cấu hình máy, không chơi đc nhiều acc, nhiều thay đổi, hay bất kể lý dó gì đi nữa.
    Là 1 người khá trầm lắng trong game chơi vài năm nay cũng chả ai biết là ai :D nhưng gần như ngày nào mình cũng vào diễn đàn BV để đọc các topic của các bạn.
    Ngoài các vấn đề về lỗi game hay thắc mắc về cách chơi vv... những thắc mắc của newbie thì còn lại hầu hết là các ý kiến gửi cho a GT.
    Với các nội dung chủ đạo như "Game ngày 1 chán", " Không có event để Pk/cày cuốc/vvv...", " a GT ko quan tâm đến BV", " mở full tính năng"....
    Yeah! hều hết các ý kiến đó là đúng nhưng nó có thật sự hiệu quả hay không. Dạo gần đây mình thấy a GT có vẻ đã bắt đầu quan tâm đến BV nhiều hơn 1 chút, game thì có thêm event của các chủ nhật pk đấu trường, top sát thủ vv....
    Nhưng vào game hều hết đều thấy các bác treo acc cày MT đặc biệt là các bang hội chung quy BV này có 2 LM bang hội lớn là BacGiang và King. còn lại các bang hội khác số lượng ko đáng kể.
    Để game tồn tại sôi động và nhộn nhịp thì chả có cái gì khác ngoài PK cả. 1 cá nhân thì chả có lý do gì để PK quá nhiều cả. làm gì tới mức đi đến đâu cũng gặp thù địch các kiểu.
    Và game nào cũng vậy Bang Hội /Guild chính là trung tâm của các vụ PK, nào là a ơi thằng này nó đánh em, nó khỏe quá ai giúp e với vv..... thằng này bị hội đồng lại gọi hội lên =>> trở thành War Guild cái này mới là cái rốn của vũ trụ trong game là cái PK nhiều nhất và vui nhất.
    Nhưng BV mấy năm nay gần ko như có khái niệm này. 1 năm trở lại đây phần vì LM King quá mạnh ko ai dám đối địch ko ai dám đứng lên chống lại, phần thì các chủ Guild đều là người quen biết lâu năm, vuốt mặt thì phải nể mũi, nói vài cầu là xong nên chả bao giờ có vụ War Guild cả.
    Nói thật game onl nào mà muốn mạnh đều có vài thằng Game Master vào trong game để cố tình gây bất hòa giữa các bang hội để châm ngòi chiến tranh, khiến bọn nó chạy đua vũ trang nạp thẻ nhiều để thu tiền cả.
    (có lẽ BV đã qua cái thời này rồi). Trước có 1 game mình chơi mà tại sever đó 1 bang hội quá mạnh, ai ai cũng xin vào G đó để được sống trong yên bình. từ 1 sv hot nhất trong lịch sử game nhanh chóng trở thành 1 sv ma. Cuối cùng chủ G đó đã quyết định giảm tải số lượng thành viên và PK cả sever nhờ vậy mà sv đó dần lấy lại sức sống.
    Điều mình muốn nói ở đây rằng thay vì chờ đợi a GT quan tâm chăm sóc nghĩ ra event để các bạn chơi để PK để có việc để làm ( thẳng thắn mà nói mong chờ vào a GT cứu các bạn thì các bạn chết chắc rồi).
    Thì hãy tự mình làm nó vui lên đi. Các chủ G là những người có thể làm được điều này, chỉ cần bỏ chút thời gian, bỏ qua mấy cái quan hệ cá nhân, gây thù chuốc oán với G nào tầm tầm G mình 1 chút. Tổ chức các vụ WarGuild cho ae (cũng chả tốn kinh phí gì đâu mất tí nước bọt thôi :)) ) thì nó sẽ khác. các bạn nghĩ a GT nghĩ ra 1 vài event cho PK thì sẽ khá khẩm hơn ah :)) xin lỗi nhé mình khẳng định luôn là không có đâu.
    P/s: Mình xin khẳng định 96,69% những người rời bỏ game vì đơn giản là nó chán,không có thằng nào để săn, không có việc gì để làm chứ ko phải vì công việc hay gì gì cả. thay vì săn 1 vài cá nhân thì hãy đi săn cả 1 Guild đi sẽ có nhiều mục tiêu để làm hơn.
    Cám ơn ae đã đọc mình đã tốn khá nhiều thời gian ở BV để cày cuốc rồi, cũng ko muốn phải trong nay mai là nhờ bác trung gian gd acc cho thằng khác :))
     
  2. tài sao cái TP nào cũng thấy cái thàng này o đâu nhảy vào sủa lọan cả lên thế nhỉ ae.
     
  3. dài quá đọc mãi không hết thớt à ^^
     
  4. cái này chuẩn đấy like
     
  5. Bây giờ 2 G lơn đối địch nhau, đi săn nhau chắc vui lắm. Lúc đấy BV lại vui ngay.
     
  6. chẳng qua là SS8 treo đc nhiều acc nên thấy đông, giờ SS11 đc có 4 acc chả ít =)) =))
     
    DatSmile thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này