Góp ý Lời góp ý toàn bộ GameThu Vương Quyền gửi BQT

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi DanChoiHT, 1/6/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. hay like
     
  2. hdlove09

    hdlove09 Love forever "TheLove"

    VQ ko có MOD à ?
     
  3. :)) nói cho vuông 1 câu là giờ chỉ cần có 1 sét 380 dw dl rf gì đấy là loạn sv :))) thực sự cái sét đó nó quá khủng :)
     
    hdlove09 thích bài này.
  4. Cho ném hộp quà xanh ra đồ 380 đi ADM ơi :))
     
  5. hdlove09

    hdlove09 Love forever "TheLove"

    Ko phải là loạn đâu bạn ơi .
    Mà là Khủng Hoảng luôn .
    Ko đỡ được đâu
     
  6. Cũng sẽ k chơi ở cái sv này nữa
    Nhưng vẫn muốn sv phát triển mạnh
    Lời nói gió bay lên mất lòng tin vào mod rồi
    K làm được cái gì khi sv chuẩn bị ra cả
    Hứa này hứa kia rồi đi đến đâu
     
  7. chỉ mong gamethuvn phát triển sv theo hướng ngày xưa, chứ giờ nào thì sách thuộc tính. mumpet khó hiểu lắm :v lại còn thêm quả đồ sk cấp 2 nữa
    với những ng đam mê MU thì chỉ nhớ những ngày xin đi party và đánh từng con quái thôi. 1 tuần 1 lần rs cũng vui hơn là như hiện tại. chầy bửa max rs rồi lại master. ăn xong lại rúc bãi
     
    BachCongTu thích bài này.
  8. CHUẨN NÈ . mà không biết BQT có xem không nữa
     
  9. Hay, mình nghĩ VQ cần đến sự quan tâm của các admin hơn
     
  10. không có gì gọi là bá cả. không có những bước đi đầu tiên sao có cái cuối cùng. so sánh đồ vương quyền với các mu khác còn kém xa. mà đây chỉ đồ 380 luck 2 dòng chưa phải là fun. và mỗi tháng chỉ được 2 món đồ vậy bao lâu thì sẽ đủ 1 sét. Và số lượng người sở hữu nó được bao nhiêu?
     
  11. ủng hộ ý kiến chủ top. giờ vào game chỉ RS rồi AFK MT. ADM đã thấy lượng người chơi giảm hay tăng ???
     
  12. Sao ko thấy mod , min nào vào nhỉ?
     
  13. viemroile1989

    viemroile1989 Tân Thủ

    đúng rồi... mình là mem của Bá Vương sang Vương Quyền từ những ngày đầu... BQT nên thâm khảo Even hay cách quản lý của Bá Vương 4-5 năm trời mà Bá Vương vẫn nhộn nhịp... VQ đông như vậy mà mới mấy tháng đã đi xuống quá... cần quan tâm đến AE hơn ... Even thêm phần kẹo bánh cho AE có hứng đầu tư chứ Even ko ai buồn tham gia thì 1 sever quá ảm đạm !
     
    BachCongTuDanChoiHT đã thích.
  14. Up cho chủ thớt
     
  15. hdlove09

    hdlove09 Love forever "TheLove"

    Bạn còn nhớ thời 1.0 không ?
    Vui mà lại thoải mái .
    hàng 5-6 tiếng rs được 1 phát vì lý do không có bãi mà đứng .
    Xin pt hàng tiếng không ai cho :))
    Vì ngày xưa mỗi máy được 1 acc thôi .
    Vui thật . Giờ thấy nó nhảm dần rồi
     
  16. cái CTC thì còn nghe đc, ý kiến 1-2 ko sập mới là lạ. Cái chương trình 1-2 ngày xưa các phiên bản làm suốt, item mà ko săn, kiếm = đua Top thì chả mấy chốc. MU giờ nhanh nghỉ chơi là vì cái kiểu chơi 1 máy 4-5 acc đấy. Còn lí do vì sao thì suy ngẫm đi, cái bản SS6 bên MUHN từ thủa sơ khai thế nào, bên Bá Vương tử thủa sơ khai thế nào, thì cái kiểu như thế cứ vậy mà nện. Từ lúc mỗi 1 cá nhân chơi cả team đc, là MU chỉ đông lúc đầu, còn tính độ truy cập acc thì đm đc mấy thằng chơi đâu, cái IP truy cập mới đáng nói kìa. Ảo vãi nồi, PK lúc *** nào cũng có team buff, ko cần bạn cần bè, chơi dần tẻ nhạt, đến pt thì đc thêm EXP nhưng thực tế có cần bạn pt đâu, team mình làm đc mà =)) . Thì vui cái ***. Nói ra thì Gangter nó bảo mình, bao nhiêu lâu ko gặp bác Voiai có tuổi lớn mà con người ko lớn, nhưng mà nói chuyện trên đây thì cần như thế, còn các ông làm bao nhiêu game, thử qua bao nhiêu phiên bản rồi, mà chả thấy lớn đc tí mẹ nào. Với cả làm ăn phải có chính kiến của riêng mình, nay nghe thằng này phàn nàn, mai nghe thằng khác ý kiến, càng chỉnh càng mất thói quen của người chơi thì càng dễ đi xuống.
    Bùa biếc các kiểu con đà điểu, biết là cái phiên bản nó là như thế ko có ko đc, nhưng mà hạn chế hỗ trợ % cao. Chơi game *** gì quay ra quẩn vào max cmn level rồi, quay ra chơi Master, mát teo ko cày thì mua, ko mua làm nhiệm vụ là có. PT càng nhiều càng kinh nghiệm cao, ngỡ tưởng làm thì nó sẽ có tính xã hội, sẽ khiến game vui vẻ hơn, hòa nhập cộng đồng hơn, thì đm, mỗi thằng 4-5 cái acc tự pt, cần boài nc với ai nữa. Tôi thử hỏi các ông thì nó phát triển thế nào, còn đồ đạc vậy đc rồi, chả phải thưởng đồ thưởng đạc làm gì cho nó mất cái giá trị game đi. Kiếm 1 thằng Games MT, thi thoảng online trong Game, làm event trực tuyến. Thế nói mới lên, mà cái này ngày xưa chắc Gangter cũng biết mịa nó rồi, cần gì nói về cái độ quan trọng của nó.
    Tôi cũng *** hiểu, xưa ông Cường Fan gần như là *** trả lương sao các Mod các Smod, Admin ( ảo ) nhiệt tình thế, giờ trả lương thì đm, lười như hủi. Nuôi béo cô.
     
  17. =)). NongDan chăm chỉ góp tháng 30k đi
     
  18. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Có cả CTV ấy chứ. Mod như mình thì là 4rum ko làm j dc luôn :))
     
  19. Quá chuẩn và rất thẳng thắn. Dm mỗi thằng 4 5 acc chỉ giành cho bọn cày tiền thôi
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này