8 về game Chán nản vakl ! GT ... !

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi Phù Thủy TuLa, 19/6/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Sorry :)
     
  2. thế mà chúng nó kêu đồ ex socket mạnh hơn đây :)) kêu vì ngu ah :))
    lũ ngu mới kêu đồ ex socket manh hơn SSK :))
     
    Niky thích bài này.
  3. Ha ha. Nói là cay thì cũng kp, mà nói là ko cay thì cũng chẳng đúng.
    Nói thẳng ra m chẳng động chạm gì tới tao nên tao việc gì phải cay. Nhưng 1 thằng bạn quen biết chơi lâu năm lại như thế tao ko buồn thì đúng là lạ.
    Mới hay cũ thì m chắc chắn là mới. Vì tao quen ae PH cũng khá lâu r. Ko nhầm thì khoảng 2-3 năm về trc. Cái này tao cũng ko cần nói rõ vs m làm gì.
    Tao chơi vs ae nhìn nhận về vấn đề đúng hay sai, chơi vs nhau đẹp hay xấu. Chứ ko ở cái vấn đề hơn nhau thế này thế kia.
    Ng ta tự nhìn nhận vào các vấn đề đã đang và sẽ diễn ra để đánh giá con ng của nhau.
    Tao còn nhớ lúc đầu m cũng là thằng nhiệt liệt hưởng ứng chào đón ae PH sang. Khểnh vào test điểm m pm tao những gì thì m là ng hiểu nhất. Thế nên tuỳ m suy nghĩ.
    Tao đã từng (phải nhấn mạnh từ đã từng) rất quý m. Nhưng cái cách ứng xử của m làm tao phải suy nghĩ lại. Đây là những lời cuối cùng tao nói vs m. Ngoài ra tao sẽ ko trích dẫn thêm gì hay nói gì về m nữa. Ok
    Thân...!
     
    c0ngtuvttinhanh9x đã thích.
  4. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    Mày mới là cái thằng ngu ấy, exp bây h tao đang được hơn 300k đây, còn chia 3 thì cũng là 100k nhé, kể cả k có x2 thì vẫn cứ là 50k.
    Mày so sánh 50k với 21k xem ai là thằng đọc nhưng *** hiểu =)). Tao biết mày là ai mà, khi tao cầm tommai phang mày thua 7-0 thì xin thôi, đứng nói chuyện nhờ anh Hùng xin cách + điểm các kiểu, rồi thi thoảng lên cắn tao phá tao trên raklion ấy tao cũng biết, nhưng đánh có lại đâu nên bh đi dìm hàng. Mày nói ng ta có mới nới cũ, thì xem lại mày đi, "qua cầu rút ván".
    Mày càng cmt thì càng cho ng ta thấy là mày chỉ giỏi cắn càn chứ có đọc hiểu dc đâu. 50k BV với 21k PH mà vẫn ngoác miệng ra đòi quyền lợi cho BV.
    Mấy cái thằng mà lí lẽ *** có thì hay bới móc chửi avt lắm, tao gặp nhiều rồi. Mày nhìn tao mà mắc ói, thì tao đảm bảo mày soi gương là mày fun đầy gương luôn =)). kaka. bản lĩnh up cái ảnh đại diện có cái mặt mày đi :).
    Nói chung tự nói tự vả vào mồm, khi mày giới hạn rồi thì mày nhàn, còn bọn tao chẳng có giới hạn, thế mày vất vả hay tao vất vả. Ngu lắm càng nói càng ngu hơn :))
     
    c0ngtuvt thích bài này.
  5. đừng cay cú. hãy cố gắng giữ cái đầu lạnh! =)) =)) =))
     
  6. cảm ơn thằng bạn! :)>-
     
  7. @KhenhDZ . Ko cần phải gay gắt thế đâu em.
    Sống chậm 1 chút. Ăn thua làm gì.
     
  8. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    thôi nghe anh :)).
     
  9. sống châm lại đi..đơi e sang rồi 3 ae minh thông ass
     
    KhenhDZ thích bài này.
  10. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    @HungArs chuẩn bị chết đi =))
     
  11. Vl =)) tình tay 3 à ???
     
  12. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Cái gì mình cảm thấy không thèm chấp thì mình cứ lơ đi, coi như không hề tồn tại.

    Ai hiểu ý mình thì stop cãi nhau nhé, cái đứa từ chối lời cầu hôn của mình kia ;).
     
  13. Nói hài vãi. Một món eX sk pải đấu giá lên cả chục triệu còn hơn nữa đấy bố ạ. Còn cái kia la săn ra được. Nó khác nhau hoàn toàn. Sao lại mang ra so sanh kiểu đấy được
    Thứ hai mt bên này nó ko như ph đâu bố ạ. Lên được 800mt nhẹ nhất cũng 30m . Gio đổi mt rồi cầy lại. Cày lên 800 thì chắc nghỉ game lâu rồi. Đấy tính có máp. Ngày truoc cay chục ác để cộng đòn giờ ol được 4 acc công đến tết ccưa nói phí đoỏi tộc cao. Mua mt co pai mua cộng được ngay. Còn pải cùng tiọc. Nếu tự cày thì có khi game đống cửa chư lên lại được.
    Só sánh quá khập khiễng
     
    Phù Thủy TuLaNiky đã thích.
  14. Cứ lên tầm 6xx mt đi rồi biết nó nhanh hay chậm. Mà ai vứt đồ lởm khởm đi . Bv chưa gio xuất hiện đồ ex sk nhá. Trừ đồ đấu giá. Cái con dl police ngày ấy chủ nhân đấu giá ko dưới 100m đâu.
     
    Niky thích bài này.
  15. Nhiều khi mày chả hiểu gì. Toàn nói tào lao
     
    Phù Thủy TuLa, HungArsNiky đã thích.
  16. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    Haizzz, người ta nói BV chạy theo PH về đồ, em thấy nói vậy là không đúng và e đang so sánh về chất lượng đồ, anh có hiểu ý em không nhỉ? Em đâu có cần đổi chác cái gì ở đây! Rõ ràng BV hơn đồ PH mà lại nói là BV chạy theo PH?
    Còn về vấn đề master, các anh cứ ngại cày, nhưng max rồi thì cắm po, vậy cũng chẳng để làm gì. Mà PH e có dư nhưng chưa ai có 800 mt đâu. Lo cái gì.
    Hiện tại acc DL alibaba là 600mt và 525 dư, thì a cứ đổi 800mt của anh ra cũng được = đó. Nói chung em chẳng thấy các anh thiệt gì, chỉ là các anh tự cảm thấy ngại cày thôi.
     
  17. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    đồ full thì e ko nói, PH chỉ có ex 1 2 dòng lởm khởm, lại còn không luck, toàn chỉ đập +9 xong dùng chứ đâu vip như police.
    Còn về việc ex sk BV không có thì a nhầm, e đã kiếm dc vài món ex sk ở BV rồi. Vấn đề dòng ngon hay k ngon thì tuỳ việc chăm săn hay không chăm thôi.
     
  18. Nó khac nhau hoàn toàn. Còn đồ ex sk của bv la hoàn ttàn ko có em nhé. Chỉ lên s11 mới bắt đầu có. Chơi bv nay ca5.6 năm này roiid. Thuộc từnh chân tơ kẽ tóc. Còn vấn đề mt chưa trải nghiệm của bv thì đừnh phán vọi. Anh cộng mt con dl kia mói có bàng ấy gần 20củ mà hoi ấy dổi tộ rẻ. Còn muốn biết 800mt lên bnhiu thì cứ hỏi mấy bác 800ấy. Hai cái nó khác nhau hoàn toàn. Đừnh mang vấn đề ph áp đặt bv. Còn nói chuẩn ra là bjo bv gồng mình với ph. Từ đồ ex sk đên mt dư. Hai cái này lại là quan trọng nhất. Còn cả piont vc chưa biết khi nào max. Ba vấn đề quan trọng nhất thì BV đèu thua thiệt đủ đường. Còn vấn đề ssk với ex sk nó khac nhau hoàn toàn. Ngày truoc bv chi vó 2.3 nguoi la so huu mon ssk. Mà so tuen bỏ ra ko pải ít. Về sau tm sat nhập. Om mot dong dồ sang rồi té hết.
     
    MrBossBVKhenhDZ đã thích.
  19. Ex sk thì lên ss11 bv mới có nhé cu Khểnh. Nghĩa là mới có đc khoảng gần 2 tháng thôi. 2 sv hướng đi khác nhau nên mới thế. Giờ xác nhập vào rồi thì sẽ chung 1 lối đi. Khó khăn cùng khắc phục. Chứ ko nên mang ra đây để so sánh. Nếu PH thấy thiệt thì mua acc của BV. Nếu BV thấy thiệt thì bán acc đi r mua xác của PH. Mấy cái này có thể kiểm soát đc.
    Vấn đề ở PH là ko mua đc MT. Bg sang đây r các chú mua thoải mái. Cứ đầu tư mà + dồn thôi. Tốn kém phết đấy =))))
     
    KhenhDZ thích bài này.
  20. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    Em ý gì đâu. PH có ít ex sk khủng lắm. Cũng gần đây ae mới đầu tư ex sk. đếm ra thì có 4 sét hoàn chỉnh nhưng không hẳn là vip ( sét DK 5% 4sk có 2 sét, sum 5% có 2 sét) loại này chỉ đứng chờ pc, chứ không có thủ đâu. Anh đánh nhau với BossMUHN a hiểu rõ nhất, chắc chắn e k phải nói nhiều nữa.
    Cái ex giảm sát thương 4sk cũng khoảng 3 tháng nay ae PH mới chạy theo, nên hàng này dc coi là vip thì vẫn còn hạn chế chưa có nhiều. AE BV có thể kiếm dần, mà bản thân e và các ông PH vẫn còn đang bục mặt đi kiếm đó thôi.

    Nói chung trong toppic này e chỉ muốn ngắn gọn lại là : Hãy cứ chơi thoải mái đi, chẳng có cái gì là thiệt với không thiệt cả.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này